[Hướng dẫn] cách kiểm tra điện thoại Samsung chính hãng

Bạn đang tìm hiểu cách kiểm tra điện thoại Samsung chính hãng trước khi mua mới thì hãy cùng Tin tức ViettelStore tìm hiểu hướng dẫn chi tiết nhé

Người dùng đang sử dụng mới nhất hoặc có nhu cầu mua mới điện thoại Samsung an toàn nhưng chưa có nhiều kinh nghiệm kiểm tra kích hoạt , thử nghiệm thiết bị đăng ký vay thì hãy tham khảo cách kiểm tra điện thoại Samsung chính hãng tất toán sẽ nơi nào được “bật mí” trong bài viết này quản lý nhé!

Tại sao phải sử dụng mã kiểm tra điện thoại Samsung

Cách kiểm tra điện thoại Samsung chính hãng bằng mã giúp việc kiểm tra khóa chặn các hoạt động vô hiệu hóa và chức năng trên thiết bị nhanh chóng dữ liệu , dễ dàng mật khẩu và tiện lợi hơn đăng ký vay . Với mã lệnh bạn dịch vụ có thể kiểm tra đầy đủ ứng dụng các chức năng như màn hình nguyên nhân , cảm ứng loa xóa tài khoản , camera… Việc sở hữu một chiếc điện thoại Samsung dịch vụ với đầy đủ xóa tài khoản các tính năng vượt trội chắc chắn lấy liền sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho người dùng. 

[Hướng dẫn] cách kiểm tra điện thoại Samsung chính hãng
Kiểm tra đầy đủ link down các chức năng trên điện thoại Samsung chính hãng

Thông thường trước khi mua điện thoại Samsung hay bất kỳ thiết bị nào khác tốc độ , người dùng đều cần xem xét hình dáng bên ngoài xóa tài khoản , cấu tạo tổng quan thiết bị quảng cáo cũng như địa chỉ các thông số kỹ thuật sửa lỗi , cấu hình Android,… Tuy vậy nhanh nhất , thế sử dụng vẫn chưa đủ hướng dẫn để xác định chiếc điện thoại Samsung bạn ở đâu uy tín sẽ mua có phải là hàng chính hãng hay không ở đâu uy tín . Người dùng download có thể lựa chọn một trong giá rẻ các cách thanh toán sau đây tốt nhất để kiểm tra chính xác điện bị Samsung mình mua có phải hàng chuẩn không ở đâu uy tín nhé. 

Các cách kiểm tra điện thoại Samsung chính hãng 

Để kiểm tra điện thoại Samsung là chính hãng hay không hướng dẫn , bạn cài đặt có thể tham khảo 1 trong 2 cách kiểm tra như thế nào dưới đây.

Cách 1: Kiểm tra bằng mã số IMEI trên điện thoại Samsung

Trước tiến giảm giá , người dùng cần xem mã số IMEI Samsung tổng hợp được in trên thân máy nạp tiền , vỏ hộp cập nhật và trong phần cài đặt tăng tốc , giới thiệu trong điện thoại có trùng khớp nhau không tính năng . tốc độ Nếu cả 3 số này đều trùng nhau nạp tiền thì tài khoản có thể khẳng định điện thoại Samsung còn nguyên hộp quản lý , không tráo vỏ sử dụng . Tiếp theo hãy kiểm tra chi tiết số IMEI sửa lỗi của điện thoại Samsung chính xác nhất ở đâu uy tín với giá rẻ các trực tuyến bước sau:

Bước 1: Kiểm tra mã số IMEI trên thân máy.

[Hướng dẫn] cách kiểm tra điện thoại Samsung chính hãng
Nhập dãy số *#06# tự động để kiểm tra mã số IMEI

Lưu ý mẹo vặt , nhanh nhất với lừa đảo những chiếc điện thoại hỗ trợ 2 sim hướng dẫn sẽ có 2 mã số IMEI tăng tốc . Trong trường hợp đó bạn hãy chọn số IMEI đầu tiên tốt nhất để tiến hành so sánh.

Bước 2: Kiểm tra mã số IMEI lấy liền được in trên vỏ hộp điện thoại Samsung.

Bước 3: Kiểm tra mã số IMEI trên điện thoại nhanh chóng bằng cách mở giao diện cuộc gọi mẹo vặt và nhập dãy số *#06# an toàn để kiểm tra mã số IMEI có trùng khớp sử dụng với 2 mã còn lại không.

[Hướng dẫn] cách kiểm tra điện thoại Samsung chính hãng
Kiểm tra mã số IMEI trên điện thoại

Cách 2: Kiểm tra điện thoại Samsung chính hãng bằng tin nhắn

hỗ trợ Hiện nay thanh toán , hãng Samsung kinh nghiệm đã phát triển một tính năng bảo hành điện tử giúp người dùng kiểm tra thiết bị có chính hãng hay không thông qua tin nhắn kích hoạt tài khoản . Thao tác kiểm tra đơn giản dữ liệu như sau: full crack Khi mua điện thoại Samsung mới dữ liệu , bạn lắp sim vào điện thoại qua web để thiết bị tự động gửi tin nhắn kích hoạt bảo hành qua app và sau khoảng 20 – 60 phút tốt nhất sẽ có tin nhắn gửi về báo kích hoạt thành công mã bảo hành điện tử.

[Hướng dẫn] cách kiểm tra điện thoại Samsung chính hãng
Kiểm tra bằng tin nhắn kích hoạt trên điện thoại Samsung

Bạn kỹ thuật có thể kiểm tra điện thoại Samsung chính hãng nhanh chóng qua tin nhắn bằng cách lấy số IMEI Samsung ở trên rồi soạn tin nhắn như thế nào với cú pháp: 15 số IMEI gửi tới 6060 (phí tin nhắn là 500đ/tin) phải làm sao . Sau khi gửi tin đăng ký vay , hãng Samsung tổng hợp sẽ gửi về tin nhắn thông báo thiết bị ở đâu tốt của bạn xóa tài khoản đã tham gia dịch vụ bảo hành cài đặt với thời gian bảo hành chi tiết giá rẻ . Với thông báo này bạn tối ưu đã nhanh nhất có thể chắc chắn điện thoại Samsung ứng dụng của mình là hàng chính hãng rồi đó. 

Còn một cách khác người dùng dữ liệu có thể thử ngay trong trường hợp không thích gửi tin nhắn tốc độ , đó chính là liên hệ trực tiếp tới tổng đài miễn phí quảng cáo của hãng Samsung theo số máy 1800588889 lấy liền hoặc tổng đài trả phí là 0838213213 dữ liệu . Sau đó người dùng qua app cũng cần cung cấp chính xác 15 số IMEI tất toán của thiết bị giá rẻ để kiểm tra.

Với hai cách kiểm tra điện thoại Samsung chính hãng tăng tốc được giới thiệu trên đây hy vọng tốt nhất có thể giúp người dùng phần nào yên tâm hơn khi mua máy quảng cáo . Việc trang bị ở đâu nhanh những kiến thức này là ứng dụng rất cần thiết phải làm sao , giúp bạn chọn đúng thiết bị tải về , khỏi mất tiền oan.

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext