Hướng dẫn cách kiểm tra độ chai pin Android và sức khỏe của pin

Điện thoại sau một thời gian sử dụng nếu pin bị tụt nhanh thường được gọi là chai pin. Tùy vào cách sử dụng của mỗi người mà điện thoại bị chai pin nhiều hay ít. Sau đây Viettel Store sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra độ chai p

Điện thoại sau một thời gian sử dụng nguyên nhân nếu pin bị tụt nhanh thường tải về được gọi là chai pin mật khẩu . Tùy vào cách sử dụng nguyên nhân của mỗi người tổng hợp mà điện thoại bị chai pin nhiều hay ít tải về . qua web Sau đây Viettel Store tốt nhất sẽ hướng dẫn như thế nào các bạn cách kiểm tra độ chai pin Android hay nhất và sức khỏe pin ứng dụng để đưa ra hướng sử dụng hợp lý hơn.

Hướng dẫn cách kiểm tra độ chai pin Android và sức khỏe của pin
Cách kiểm tra độ chai pin Android kiểm tra và sức khỏe kinh nghiệm của pin

an toàn Hiện nay đại đa số pin trên smartphone là pin lithium lấy liền . Loại pin này địa chỉ sẽ xuống cấp theo thời gian về cả chu kỳ sạc ở đâu nhanh và dung lượng sửa lỗi . Tuy trên hệ thống Android hỗ trợ đã cho phép người dùng xem sử dụng được chi tiết về dung lượng pin như thế nào nhưng lại không thể cho biết về độ chai pin.

  • Một số mẹo nhỏ giúp hạn chế chai pin
  • Cách kiểm tra độ chai pin Android như thế nào?

    mới nhất Hiện nay có chi tiết rất nhiều công cụ hỗ trợ người dùng kiểm tra tài khoản được sức khỏe pin điện thoại qua mạng . Trong bài viết này chúng tôi tăng tốc sẽ chỉ ra cho bạn 2 cách chia sẻ rất dễ dàng qua app và đơn giản.

    1 chia sẻ . Sử dụng mã code

    tốt nhất Hiện tại mật khẩu , một số hãng điện thoại Android tối ưu đã cho phép người dùng kiểm tra sức khỏe pin thông qua một menu ẩn phải làm sao . Tiêu biểu trong số đó phải kể đến OnePlus tự động . Người dùng tải về sẽ sử dụng một ứng dụng có tên “Diagnostic” mật khẩu để kiểm tra full crack và hiện nó chỉ có trên website trực tuyến của hãng tại Trung Quốc.

    Hướng dẫn cách kiểm tra độ chai pin Android và sức khỏe của pin
    OnePlus cho phép người dùng kiểm tra sức khỏe pin lừa đảo các sản phẩm ở đâu nhanh của hãng

    Cách kiểm tra độ chai pin Android là bạn cần tải tệp APK miễn phí của ứng dụng Diagnostic về máy quảng cáo của mình rồi tiến hành cài đặt nguyên nhân . Sau khi ở đâu tốt đã cài đặt xong ở đâu tốt , mở ứng dụng lên qua web , bạn hãy tìm đến nút “Detect Now” địa chỉ để tiến hành kiểm tra sức khỏe pin.

    ở đâu nhanh Khi hay nhất quá trình kiểm tra đăng ký vay được hoàn tất lập tức trên màn hình điện thoại full crack sẽ hiển thị cho bạn dung lượng pin chi tiết , nhiệt độ vô hiệu hóa và nhiều thông số khác mẹo vặt . Qua đây bạn vô hiệu hóa sẽ biết trực tuyến được pin link down của mình có bị chai hay không.

    Hướng dẫn cách kiểm tra độ chai pin Android và sức khỏe của pin
    Kiểm tra độ chai pin Android bằng mã code

    chi tiết Nếu thiết bị dữ liệu của bạn không phải là OnePlus kiểm tra thì cách kiểm tra độ chai pin Android nhanh nhất là dùng mã code cập nhật . Bạn mở ứng dụng gọi điện lên giả mạo và nhập dãy ký tự sau vào *#*#4636#*#* link down . Sau khi gõ xong trên màn hình tài khoản sẽ hiện lên một số thông tin phải làm sao , bạn chỉ cần chạm vào Battery Information là mới nhất có thể kiểm tra nạp tiền được tình trạng địa chỉ của pin.

    link down Nếu như pin điện thoại quản lý của bạn ổn an toàn sẽ hiển thị lên thông tin là “Good” giá rẻ . Ngoài ra trực tuyến , bạn ở đâu uy tín cũng giá rẻ có thể kiểm tra nhiệt độ pin bằng cách gõ mã code trực tuyến . hướng dẫn Nếu con số giao động từ 30 đến 40 độ C mẹo vặt thì đó là điều kiện lý tưởng.

    2 trên điện thoại . Sử dụng ứng dụng AccuBattery

    nơi nào Nếu bạn muốn có nơi nào được nhiều thông tin hơn khi kiểm tra độ chai pin Android vô hiệu hóa thì qua mạng có thể sử dụng ứng dụng AccuBattery nơi nào . Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí mẹo vặt và bạn trực tuyến có thể tải nó trong kho ứng dụng Google Play quản lý . Sau khi cài đặt ứng dụng xong tốt nhất , nó thanh toán sẽ chạy thường xuyên trên hệ thống từ vài ngày đến 1 tuần.

    Hướng dẫn cách kiểm tra độ chai pin Android và sức khỏe của pin
    Ứng dụng AccuBattery giúp kiểm tra pin download và sạc pin

    AccuBattery qua app sẽ phân tích mẹo vặt và tính toán dung lượng pin hỗ trợ của điện thoại ở thời điểm chia sẻ hiện tại sau một vài chu kỳ sạc sử dụng và nó hiển thị ngay ở tab Health.

    Đối mới nhất với smartphone mới sử dụng , ứng dụng báo tình trạng sức khỏe pin khoảng 95% dữ liệu kích hoạt những chiếc điện thoại đạt trên 80% giả mạo sẽ tải về được đánh giá là tốt quảng cáo . Các điện thoại hiển thị pin khoảng 70% trở xuống kinh nghiệm thì vô hiệu hóa được khuyên xem xét đến việc thay pin tự động . Nói một cách khác smartphone link down đã bị chai pin.

    Tuy nhiên tính năng , cách điểm tra độ chai pin Android này không thần thánh chút nào qua app và nó tốt nhất cũng không hề cho kết quả chính xác 100% đăng ký vay . Điều này là do ứng dụng không đọc pin trực tiếp từ hệ thống lừa đảo mà ghi nhận qua sử dụng các chu kỳ sạc đăng ký vay . Nó giống như cách giảm giá mà bạn download vẫn thường dùng như sạc đầy 100% pin nơi nào và tiếp tục sử dụng download và không rút sạc ra.

    Do đó ở đâu nhanh với một chiếc điện thoại pin 4.200 mAh cài đặt nhưng cùng chỉ đạt tốc độ được 95% pin.

    Hướng dẫn cách kiểm tra độ chai pin Android và sức khỏe của pin
    Nên sử dụng sạc chính hãng miễn phí để sạc cho điện thoại tối ưu của mình

    Mặc link down dù không chính xác tính năng nhưng ứng dụng này lại đem đến cho người dùng nhiều thông tin như: tốc độ sạc ở đâu tốt của máy giả mạo . Nhiệt độ full crack , lịch sử sạc bản quyền hoặc ngừng sạc tối ưu , pin đạt lừa đảo được trong mỗi chu kỳ sạc,…

    Một số mẹo nhỏ giúp hạn chế chai pin

    Để pin không bị chai bạn nên chú ý đến nơi nào quá trình sử dụng máy hơn mẹo vặt . Dưới đây là một số mẹo nhỏ giúp cải thiện tình trạng chai pin trên điện thoại.

    – Không nên sạc pin đầy 100% dịch vụ hoặc là khóa chặn để cạn kiện hay nhất , sập nguồn.

    – Luôn duy trì pin điện thoại ở mức 40 đến 80%.

    – Không nên áp dụng tính năng sạc nhanh thanh toán nếu không qua cần.

    – Sạc vô hiệu hóa và sử dụng trong môi trường mát mẻ.

    – Không nên vừa dùng vừa sạc điện thoại.

    – Sử dụng cáp sạc miễn phí và củ sạc chính hãng do nhà sản xuất cung cấp.

    tốt nhất Nếu sạc hỏng nên mua sạc lấy liền của bên thứ 3 có tên tuổi trên điện thoại và độ uy tín cao.

    – Không nên sạc pin qua đêm.

    – Nên sạc pin đạt tối thiểu 50% tăng tốc nếu không dùng máy trong thời gian dài.

    tính năng Như vậy chúng tôi giảm giá đã hướng dẫn xong cách kiểm tra độ chai pin Android tổng hợp và một số mẹo giúp hạn chế tình trạng chai pin tự động . Chúc bạn có một chiếc điện thoại tốt mẹo vặt để sử dụng.

    4.9/5 (89 votes)

    Ý kiến khách hàngPreNext