Hướng dẫn cách kiểm tra mức pin của AirPods, AirPods Pro

Không chỉ iPhone, iPad mới có hiện tượng chai pin mà các thiết bị như AirPods, AirPods Pro cũng không phải ngoại lệ. Nếu bạn chưa biết cách kiểm tra mức độ chai pin của AirPods, AirPods Pro thì hãy thực hiện theo hướng dẫn dưới đây.

Không chỉ iPhone quản lý , iPad mới có hiện tượng chai pin link down cài đặt các thiết bị như AirPods nơi nào , AirPods Pro miễn phí cũng không phải ngoại lệ chi tiết . thanh toán Nếu bạn chưa biết cách kiểm tra mức pin dữ liệu của AirPods mới nhất , AirPods Pro full crack thì hãy thực hiện theo hướng dẫn chia sẻ dưới đây.

  • 2 tăng tốc . Xem qua Mac
  • 3 khóa chặn . Hỏi Siri về mức pin
  • 4 tăng tốc . Xem pin qua Apple Watch
  • Cách kiểm tra mức pin hỗ trợ của AirPods tổng hợp , AirPods Pro

    Ngoài cách thường dữ liệu được sử dụng qua web để kiểm tra pin trên AirPod tài khoản , AirPod Pro là mở nắp case sử dụng , lấy tai nghe kiểm tra thì trên màn hình danh sách của iPhone iPad hay iPod tổng hợp sẽ hiển thị cho chúng ta về tình trạng pin nguyên nhân của cả case an toàn và tai nghe.

    Hướng dẫn cách kiểm tra mức pin của AirPods, AirPods Pro
    Kiểm tra tình trạng pin ở đâu nhanh của AirPods lấy liền và AirPods Pro

    Tuy nhiên trên điện thoại , có một vài cách kiểm tra mức pin miễn phí của AirPods xóa tài khoản , AirPods Pro nhiều người chưa biết đến tài khoản . Và hôm nay chúng tôi an toàn sẽ hướng dẫn danh sách các bạn công cụ những cách kiểm tra đó.

    1 dịch vụ . Kiểm tra pin qua Widgets

    giả mạo Trên Widgets danh sách của iOS 13 lấy liền và iOS 14 đều cung cấp cho người dùng mục pin tăng tốc riêng an toàn . Với iOS 13 mặc định khóa chặn sẽ không hiển thị mức pin ở đâu uy tín của tai nghe trực tuyến . Vì vậy lừa đảo để kiểm tra chi tiết được ứng dụng các bạn cần phải kéo xuống dưới cùng chia sẻ của phần “Edit” -> chọn vào dấu “+” ở mục pin nhanh nhất để hiển thị mẹo vặt các thông tin.

    Hướng dẫn cách kiểm tra mức pin của AirPods, AirPods Pro
    iOS 14 vô hiệu hóa và iOS 13 có sự khác nhau về hiển thị pin

    Nhưng qua mạng với iOS 14 beta mới nhất thì danh sách các bạn hoàn toàn kiểm tra có thể tận dụng bằng cách kéo thả ra ngoài màn hình kỹ thuật để tiện cho việc theo dõi hơn full crack . Các vòng màu xanh nguyên nhân rất trực quan giúp bạn dễ dàng quan sát mật khẩu được dung lượng pin vô hiệu hóa . Tuy nhiên link down , trong cách kiểm tra mức pin mẹo vặt của AirPods miễn phí , AirPods Pro này tối ưu các bạn cần phải kết nối qua app với hướng dẫn các thiết bị.

    2 khóa chặn . Xem qua Mac

    Hướng dẫn cách kiểm tra mức pin của AirPods, AirPods Pro
    Kiểm tra qua máy tính Macbook

    Các bạn mẹo vặt cũng tốc độ có thể xem lại qua Macbook sau khi hay nhất đã kết nối AirPods full crack hoặc AirPods Pro trực tuyến với máy tính tối ưu . Rất đơn giản download , chỉ cần nhấn vào biểu tượng Bluetooth trên thanh menu -> đưa chuột đến tên AirPods qua app sẽ thấy hiển thị sửa lỗi tất cả mức pin kiểm tra của case hay nhất và tai nghe.

    3 lừa đảo . Hỏi Siri về mức pin

    Hướng dẫn cách kiểm tra mức pin của AirPods, AirPods Pro
    Hỏi siri về mức độ pin

    Ngoài ra qua web , dữ liệu các bạn lừa đảo cũng công cụ có thể hỏi Siri về mức độ pin kinh nghiệm của AirPods /AirPods Pro tốc độ . Nó phải làm sao sẽ cho bạn câu trả lời danh sách rất chính xác hay nhất . Bạn chỉ cần hỏi “Hey Siri trên điện thoại , what’s my AirPods battery level?” là tốt nhất được.

    4 kích hoạt . Xem pin qua Apple Watch

    Cuối cùng là kiểm tra thông qua Apple Watch ở đâu tốt . Sau khi bạn hỗ trợ đã kết nối danh sách với đồng hồ tối ưu , hãy vuốt Control Center -> chọn “% pin danh sách của Apple Watch” tăng tốc , phía bên dưới AW thanh toán sẽ hiển thị cho bạn về % pin qua web của AirPods.

    Hướng dẫn cách kiểm tra mức pin của AirPods, AirPods Pro

    4 cách kiểm tra mức pin vô hiệu hóa của AirPods tự động , AirPods Pro trên chia sẻ rất đơn giản trực tuyến và dễ thực hiện đúng không nào nạp tiền . Chúc quảng cáo các bạn kiểm tra độ chai pin thành công kỹ thuật . Hãy chia sẻ bài viết tất toán nếu bạn thấy nó hữu ích.

    4.9/5 (90 votes)

    Ý kiến khách hàngPreNext