Hướng dẫn cách kiểm tra pin Apple Pencil một cách dễ dàng

Nếu bạn đang sở hữu sản phẩm bút cảm ứng Apple Pencil và muốn biết mức pin của nó sau khi đã sử dụng thì hãy tham khảo cách kiểm tra pin Apple Pencil dưới đây.

Mức pin như thế nào của Apple Pencil

Như khóa chặn mọi người đều biết vô hiệu hóa thì Apple Pencil không có bất kỳ đèn báo hiệu cho biết mức pin dịch vụ của nó bản quyền , vì vậy mới nhất nếu muốn kiểm tra lượng pin còn lại trên thiết bị bạn lừa đảo sẽ cần phải sử dụng tiện ích trên iPad Pro.Theo Apple trực tuyến , Pencil cung cấp thời lượng pin sử dụng kéo dài khoảng 12 giờ download . dịch vụ Nếu pin xóa tài khoản đã hết bạn ở đâu tốt có thể kết nối nó sửa lỗi với cổng Lightning hay nhất của iPad Pro hướng dẫn và nhận địa chỉ được 30 phút sử dụng cho khoảng 15 giây sạc.

Hướng dẫn cách kiểm tra pin Apple Pencil một cách dễ dàng
Pencil cung cấp thời lượng pin sử dụng kéo dài khoảng 12 giờ
  • Xem thêm: Rò rỉ iPhone Pro nạp tiền với bút cảm ứng Apple Pencil vô cùng khác biệt

Hướng dẫn cách kiểm tra pin Apple Pencil một cách dễ dàng

quảng cáo Nếu bạn đang muốn biết cách kiểm tra pin Apple Pencil  tăng tốc thì hãy tham khảo hướng dẫn chi tiết quảng cáo sau đây miễn phí . Bạn hãy mở giao diện Today bằng cách vuốt xuống từ trên đầu màn hình quản lý để xem thông báo xóa tài khoản , xóa tài khoản sau đó vuốt sang phải công cụ , vuốt ngay từ màn hình chính ở bên trái mẹo vặt hoặc vuốt ngay từ màn hình khóa ứng dụng . bản quyền Nếu không nhìn thấy tiện ích Batteries trong danh sách tốc độ , hãy cuộn xuống mới nhất và chạm vào nút Edit ở cuối màn hình danh sách , qua web sau đó tìm tiện ích Batteries trong danh sách More Widgets tải về và nhấn vào nút “+” nhanh nhất để thêm nó vào danh sách cài đặt . Kéo thanh trượt sang bên phải tiện ích Batteries dữ liệu để sắp xếp nó ở nơi bạn ưa thích nơi nào , ví dụ bạn kinh nghiệm có thể đặt tiện ích Batteries ở đầu màn hình bản quyền để dễ dàng xem nó tối ưu . Nhấn Done khi sửa lỗi đã hoàn tất.

Lúc này bạn lấy liền sẽ thấy một tiện ích Batteries hiển thị mức pin tối ưu của iPad Pro download , Apple Pencil thanh toán và bất kỳ phụ kiện kết nối nào khác phải làm sao , chẳng hạn như AirPod miễn phí của Apple chia sẻ . Chỉ cần vuốt lại chế độ xem Today khóa chặn bất cứ khi nào bạn muốn kiểm tra mức pin.

Hướng dẫn cách kiểm tra pin Apple Pencil một cách dễ dàng
Chỉ cần vuốt lại chế độ xem Today quảng cáo bất cứ khi nào bạn muốn kiểm tra mức pin

Với chia sẻ chi tiết về cách kiểm tra pin Apple Pencil trên đây tài khoản thì hy vọng địa chỉ các bạn tính năng đã biết cách bản quyền để kiểm tra mức pin trên thiết bị tự động của mình một cách bản quyền rất đơn giản lừa đảo . Chúc như thế nào các bạn có sửa lỗi những trải nghiệm tuyệt vời cùng kỹ thuật với Apple Pencil

 

 

 

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext