Hướng dẫn cách làm mờ vết xước trên iPhone X cực đơn giản

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc iPhone X thì bạn sẽ không phải lo lắng mỗi khi máy bị trầy xước. Hãy nhanh chóng theo dõi hướng dẫn cách làm mờ vết xước trên iPhone X dưới đây để khiến smartphone trở nên bóng láng như mới nhé!

Cách làm mờ vết xước trên iPhone X

iPhone X hiện đang là dòng smartphone cao cấp nhất địa chỉ của Apple lừa đảo với tổng hợp những tính năng siêu việt như nhận diện khuân mặt 3D an toàn , màn hình OLED không viền… Tuy nhiên kích hoạt , sau một thời gian sử dụng thông thường  nhiều người dùng phản ánh máy dễ bị trầy xước quản lý . địa chỉ Những vết trầy xước địa chỉ sẽ khiến iPhone X ở đâu nhanh của bạn mất đi vẻ hào nhoáng qua app và sang trọng vốn có.

Hướng dẫn cách làm mờ vết xước trên iPhone X cực đơn giản

Đừng tải về để iPhone X sửa lỗi của bạn bị trầy xước như thế này!

hướng dẫn Nếu phiên bản bạn sở hữu là màu bạc (thép trắng) vô hiệu hóa thì bạn hãy yên tâm vì công cụ đã có cách làm mờ vết xước trên iPhone X.  địa chỉ Đặc biệt ứng dụng , cách làm mờ vết xước trên iPhone X này cực đơn giản khi bạn mẹo vặt có thể làm ở nhà kiểm tra với tài khoản những công cụ thanh toán có thể chuẩn bị dễ dàng.

  • Xem thêm: Chỉ có chưa đến 9 triệu đồng quảng cáo cũng tài khoản có thể mua iPhone X 64GB Grey chi tiết , bạn giả mạo đã biết chưa?

Hướng dẫn cách làm mờ vết xước trên iPhone X cực đơn giản

Chất đánh bóng ăn mòn giá rẻ có thể dễ dàng mua ở tốt nhất các siêu thị

Đầu tiên bạn cần chuẩn bị một chất đánh bóng ăn mòn giả mạo và một miếng vải bông sợi nhỏ lừa đảo . Chất đánh bóng ăn mòn có tên gọi “Metal Polish Cream”.

Hướng dẫn cách làm mờ vết xước trên iPhone X cực đơn giản

Cách làm mờ vết xước trên iPhone X

Sau đó giá rẻ , bạn hãy bôi một chút chất đánh bóng lên khăn iPhone X rồi thực hiện việc đánh bóng danh sách . Lưu ý nhanh nhất , bạn phải thật cẩn thận tránh địa chỉ để chất đánh bóng bị lem nhiều lên màn hình trực tuyến . Chỉ sau một vài phút bản quyền , iPhone X lại trở nên bóng bẩy kiểm tra , bóng láng như mới.

Hướng dẫn cách làm mờ vết xước trên iPhone X cực đơn giảniPhone X trở nên như mới sau một vài phút

lấy liền Trên đây là hướng dẫn cách làm mờ vết xước trên iPhone X cực đơn giản download . Chúc bạn thực hiện thành công!

 

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext