Hướng dẫn cách phân biệt tai nghe Airpods 1 và Airpods 2 đơn giản

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách phân biệt tai nghe Airpods 1 và Airpods 2. Hãy cùng Viettel Store tham khảo chi tiết nhé.

Bài viết này tổng hợp sẽ hướng dẫn bạn cáchphân biệt tai nghe Airpods 1 giả mạo và Airpods 2 an toàn , cùng xem full crack nhé.

Cách phân biệt tai nghe Airpods 1 dịch vụ và Airpods 2

Cách phân biệt tai nghe AirPods 1 tất toán và Airpods 2 đơn giản nhất là ở mã model trên tai nghe, mỗi chiếc tai nghe AirPod bên phải qua web hoặc bên trái đều có 1 mã model khác nhau, do đó qua app , chúng ta nhanh nhất có thể dễ dàng nhận biết thông qua mã model này giả mạo để tránh bị mua nhầm.

Theo đó chi tiết , phần serial trên tai nghe AirPods ở đâu tốt sẽ kiểm tra được đặt ở vành dưới tai nghe như ảnh dưới hay nằm bên ngoài hộp sản phẩm phải làm sao . địa chỉ Nếu thiết bị mua là hàng mới 100% chưa Active đăng ký vay thì khi bạn khui seal nạp tiền có thể kiểm tra chính xác ngay từ đầu.

Hướng dẫn cách phân biệt tai nghe Airpods 1 và Airpods 2 đơn giản
Cách phân biệt tai nghe Airpods 1 dữ liệu và Airpods 2

Đối ở đâu uy tín với AirPods 2 giá rẻ , tai nghe bên phải có mã model là A2032 qua app và tai nghe bên trái có mã model là A2031.

Hướng dẫn cách phân biệt tai nghe Airpods 1 và Airpods 2 đơn giản
AirPods 1 có mã model là A1523 full crack và A1722

Trong khi đó tự động , tai nghe bên phải trên điện thoại của AirPods 1 có mã model là A1523 qua app và bên trái là A1722.

Với hộp sạc có dây cho AirPods nơi nào , Táo Khuyết mẹo vặt vẫn sử dụng hộp sử dụng của Airpods 1 cho AirPods 2 đăng ký vay , chỉ có hộp sạc cập nhật của Airpods 2 không dây là hoàn toàn mới tổng hợp , tốc độ bởi nó có đèn báo tín hiệu nằm ngay mặt trước tốc độ , còn mặt sau là nhôm đánh xước link down . Vì vậy hay nhất , như thế nào nếu người dùng mua tai nghe AirPods 2 phiên bản sạc có dây tăng tốc thì hộp sạc này địa chỉ sẽ là hộp sạc giảm giá của AirPods 1.

Đối dữ liệu với hộp sạc không dây cho AirPods 2 (hỗ trợ cả AirPods 1 và AirPods 2) công cụ sẽ có mã model là A1938.

Hướng dẫn cách phân biệt tai nghe Airpods 1 và Airpods 2 đơn giản
Hộp sạc không dây cho AirPods 2 có mã model là A1938

Đối sử dụng với hộp sạc thường có dây cho AirPods 2 (hỗ trợ cả AirPods 1 công cụ và AirPods 2 có mã Model là A1602.

Hướng dẫn cách phân biệt tai nghe Airpods 1 và Airpods 2 đơn giản
Hộp sạc thường có dây cho AirPods 2 có mã model là A1602

Hi vọng bài viết này sửa lỗi sẽ giúp bạn cập nhật thêm thông tin ở đâu tốt để phân biệt tai nghe Airpods 1 giảm giá và AirPods 2 tốt hơn mẹo vặt . Nhớ đừng quên chia sẻ miễn phí với bạn bè tính năng , người thân xóa tài khoản của mình nhanh nhất được biết cùng kỹ thuật nhé tốt nhất .

THAM KHẢO SẢN PHẨM

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext