Hướng dẫn cách quay video 4K trên iPhone chỉ với 10 giây

iPhone 7 và iPhone 7 Plus đều là hai chiếc smartphone mới nhất của Apple có khả năng quay video 4K. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách quay video 4K trên iPhone đơn giản nhất.

Video 4K cho chất lượng video tốt nhất kiểm tra , đem lại ở đâu nhanh những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng xóa tài khoản . Vậy khóa chặn , đối giả mạo với xóa tài khoản các thiết bị iPhone download thì cách quay video 4K trên iPhone như thế nào kiểm tra ? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua phần hướng dẫn phía dưới quảng cáo mọi người xóa tài khoản nhé.

Cách quay video 4K trên iPhone đơn giản

Theo mặc định hướng dẫn , ứng dụng camera trên cài đặt các thiết bị iOS như iPhone 6s lấy liền , iPhone 7 ở đâu nhanh được thiết lập quay video độ phân giải 1080p ở tốc độ 60 khung hình/giây (fps) nên có danh sách rất nhiều người tìm kiếm các cách quay video 4K trên iPhone xóa tài khoản . Với giảm giá những cải tiến mới vô hiệu hóa , bộ đôi siêu phẩm này còn download có thể quay video ở độ phân giải 4k tải về . khóa chặn Nếu bạn đang ở hữu TV 4K đăng ký vay , đừng quên kích hoạt tính năng quay video 4K tính năng của iPhone theo qua web các bước qua mạng dưới đây:

Bước 1: Vào mục “Settings“.

Bước 2: Tìm đến phần “Photos & Camera“.

Bước 3: Ở dưới mục “Camera thanh toán , chọn “Record Video“.

Bước 4: Chọn vào phần thông tin “4K at 30 fps“.

Hướng dẫn cách quay video 4K trên iPhone chỉ với 10 giây
Cách quay video 4K trên iPhone đơn giản

Quay video 4K tốn link down khá nhiều dung lượng lưu trữ

Tuy nhiên đăng ký vay , giả mạo với cách quay video 4K trên iPhone ở độ phân giải cao full crack như vậy sửa lỗi sẽ tiêu hao trên điện thoại rất nhiều dung lượng lưu trữ download của máy trực tuyến , nhất là máy có bộ nhớ trong chỉ có 32 GB lấy liền . Như quay video độ phân giải 1080p hỗ trợ sẽ sử dụng khoảng 200 MB cho mỗi phút tối ưu của video trên điện thoại , còn ở đâu nhanh với quay video độ phân giải 4K download sẽ ngốn gần gấp đôi 375 MB bộ nhớ lưu trữ chia sẻ . Việc này có lẽ lấy liền cũng là lý do Apple không thiết lập quay video 4K làm mặc định trong ứng dụng camera.

  • Xem thêmVideo quay bằng iPhone hấp dẫn như phim bom tấn Hollywood
Hướng dẫn cách quay video 4K trên iPhone chỉ với 10 giây
iPhone 6s ứng dụng và iPhone 7 là 2 trong số nhiều smartphone quay video 4K chất lượng nhất trên thị trường

Trong giao diện tùy chọn độ phân giải khi quay video công cụ , Apple nhanh nhất cũng đưa ra vô hiệu hóa các mức dung lượng tùy từng độ phân giải khác nhau phải làm sao thanh toán với độ phân giải 4K tốc độ 30fps vô hiệu hóa thì mỗi phút nơi nào sẽ tốn tốc độ của bạn 350MB dung lượng bộ nhớ qua mạng nhé… Bạn cân nhắc khi thiết đặt độ phân giải 4K này hợp tốt nhất với nhu cầu sử dụng nơi nào . Hi vọng cách quay video 4K trên iPhone này công cụ sẽ giúp bạn bổ sung thêm một mẹo sử dụng iPhone hiệu quả.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

  • 3 cách giúp chiếc điện thoại iPhone hay nhất của bạn chạy nhanh hơn
  • Hướng dẫn cách kiểm tra mức độ chai pin iPhone đơn giản nhất
  • 99% chúng ta mắc phải qua app những sai lầm khi sạc pin điện thoại này

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext