Hướng dẫn cách sử dụng tính năng nhận biết âm thanh trên iOS 14

Tính năng nhận biết âm thanh trên iOS 14 là một điểm rất thú vị dành cho những người đang sử dụng iPhone. Nó giúp chiếc điện thoại của bạn phát hiện được 12 loại âm thanh khác nhau. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng tính năng này như

Tính năng nhận biết âm thanh trên iOS 14 là một điểm như thế nào rất thú vị dành cho full crack những người đang sử dụng iPhone ở đâu nhanh . Nó giúp chiếc điện thoại lừa đảo của bạn phát hiện chia sẻ được 12 loại âm thanh khác nhau nhanh nhất . bản quyền Nếu bạn chưa biết cách sử dụng tính năng này như thế nào tăng tốc , hãy đọc ngay hướng dẫn khóa chặn dưới đây vô hiệu hóa của chúng tôi.

Hướng dẫn cách sử dụng tính năng nhận biết âm thanh trên iOS 14
iOS 14 có nhiều tính năng thú vị danh sách , nạp tiền đặc biệt là nhận biết âm thanh

Apple dịch vụ đã làm tải về rất tốt nhiệm vụ tốc độ của mình khi đánh giá đâu là ở đâu tốt những âm thanh quan trọng download để đưa vào iOS 14 qua app . chia sẻ Nếu điện thoại tốt nhất của bạn cập nhật đã cập nhật lên iOS 14 hãy kích hoạt đăng ký vay và dùng thử tính năng nhận biết âm thanh này chia sẻ nhé.

1 hỗ trợ . Kích hoạt tính năng nhận biết âm thanh

Với cài đặt các thiết bị chạy iOS 14 link down trở lên muốn sử dụng tính năng nhận biết âm thanh quản lý các bạn cần phải kích hoạt tính năng . Để làm sửa lỗi được điều này sửa lỗi các bạn cần thức hiện ở đâu uy tín như sau:

Bước 1: Vào ứng dụng “Cài đặt” trên màn hình chính -> chọn “trợ năng”.

Hướng dẫn cách sử dụng tính năng nhận biết âm thanh trên iOS 14
Truy cập vào mục “Trợ năng”

Bước 2: Để bật bản quyền được tính năng nhận biết âm thanh trên iOS 14 địa chỉ các bạn tiếp tục chọn vào mục “Nhận biết âm thanh” trong “Trợ năng”  nơi nào và bật lên tính năng . Sau đó đợi ít phút trực tuyến để tính năng này sử dụng được tải xuống.

Hướng dẫn cách sử dụng tính năng nhận biết âm thanh trên iOS 14
Bật tính năng nhận dạng âm thanh

Sau khi bật xong kiểm tra , điện thoại nơi nào của bạn nguyên nhân sẽ xóa tài khoản vẫn chưa thể nhận dạng full crack được âm thanh link down . Việc làm ở đâu nhanh tiếp theo công cụ của mẹo vặt các bạn là bật ở đâu nhanh các loại âm thanh qua app mà bạn muốn iPhone ở đâu nhanh của mình nhận ra tính năng . Ví dụ như: tiếng nước chảy tải về , tiếng chuông cửa giá rẻ , còi báo dữ liệu , chó nguyên nhân , mèo,…

Bước 3: Để bật tự động các âm thanh trên nơi nào , cài đặt các bạn chỉ cần chọn “Âm thanh” -> bật khóa chặn những âm thanh muốn điện thoại nhận biết trên điện thoại được.

Hướng dẫn cách sử dụng tính năng nhận biết âm thanh trên iOS 14
Bật ở đâu uy tín các âm thanh muốn nhận dạng

2 tổng hợp . Đưa tính năng nhận diện âm thanh vào trung tâm điều khiển như thế nào của điện thoại

Tính năng nhận biết âm thanh trên iOS 14 full crack rất hay đúng không nào bản quyền . Để tạo thuận tiện nhất cho người dùng giả mạo , Apple cho phép người dùng tích hợp tính năng này lên trình điều khiển trung tâm nguyên nhân . Sau khi tích hợp lên đây quảng cáo , người dùng địa chỉ có thể bật/tắt nhanh chóng hơn kích hoạt rất nhiều.

Để thêm tính năng nhận biết âm thanh vào trung tâm điều khiển vô hiệu hóa , ở đâu tốt các bạn cần bật tính năng này theo dữ liệu các bước bản quyền đã làm ở phần 1 link down . Sau đó mở ứng dụng “Cài đặt” lên -> chọn “Trung tâm điều khiển”.

Hướng dẫn cách sử dụng tính năng nhận biết âm thanh trên iOS 14
Đưa nhận biết âm thanh lên trình điều khiển trung tâm
Hướng dẫn cách sử dụng tính năng nhận biết âm thanh trên iOS 14
Nhận biết âm thanh cập nhật đã hỗ trợ được tích hợp vào trung tâm điều khiển tốt nhất . giá rẻ Nếu bạn không thích hoàn toàn danh sách có thể xóa tính năng này đi

Chúng tôi tổng hợp đã hướng dẫn xong download các bạn cách sử dụng tính năng nhận biết âm thanh trên iOS 14 ứng dụng . Chúc hỗ trợ các bạn thực hiện thành công qua app và có quản lý được an toàn những trải nghiệm thú vị nhất.

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext