Hướng dẫn cách sử dụng tính năng thu hồi tin nhắn Unsend cho người dùng Facebook

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng gửi nhầm tin nhắn trong Messenger trên Facebook mà không có cách nào thu hồi lại chưa? Dưới đây là cách sử dụng tính năng thu hồi tin nhắn Unsend cực kỳ mới mẻ.

Bạn ở đâu tốt đã bao giờ gặp phải tình trạng gửi nhầm tin nhắn trong Messenger trên Facebook ứng dụng mà không có cách nào thu hồi lại chưa danh sách ? Dưới đây là cách sử dụng tính năng thu hồi tin nhắn Unsend cực kỳ mới mẻ.

Hướng dẫn sử dụng tính năng thu hồi tin nhắn Unsend trên Facebook

Ngoài ra hay nhất , full crack nếu chẳng may bạn có lỡ xóa tối ưu các tin nhắn trên Facebook danh sách thì mật khẩu cũng đừng công cụ quá lo lắng kiểm tra , hãy thử tham khảo mẹo khôi phục tin nhắn sửa lỗi đã xóa trên Facebook này xem sao trên điện thoại nhé.

Hướng dẫn cách sử dụng tính năng thu hồi tin nhắn Unsend cho người dùng Facebook
Cách sử dụng tính năng thu hồi tin nhắn Unsend trên Messenger

Cách sử dụng tính năng thu hồi tin nhắn Unsend

Hiểu nạp tiền được vấn đề này cài đặt , mới đây Facebook trên điện thoại đã tung ra một cách sử dụng tính năng thu hồi tin nhắn Unsend giúp cho người dùng Facebook yên tâm hơn trong lừa đảo quá trình sử dụng.

Nhớ rằng hỗ trợ , bạn chỉ có tối đa 10 phút kể từ lúc gửi cập nhật , dịch vụ để lấy lại tin nhắn muốn thu hồi trên Messenger chi tiết . Vì thế hãy lưu ý mốc thời gian này hay nhất để sửa sai khi gửi nhầm tin nhắn mới nhất nhé.

Bước 1: Để thực hiện cách sử dụng tính năng thu hồi tin nhắn Unsend trước tiên bạn phải cập nhật phiên bản mới nhất kiểm tra của Messenger.

• Tải về ứng dụng Facebook Messenger cho iOS | Android.

Bước 2: Trong đoạn hội thoại trên Messenger tài khoản , người dùng chỉ việc nhấn thanh toán và giữ vào tin nhắn lấy liền mà muốn thu hồi phải làm sao sau đó nhấn tiếp vào nút Gỡ ở thanh tùy chọn bên dưới.

Hướng dẫn cách sử dụng tính năng thu hồi tin nhắn Unsend cho người dùng Facebook

Tiếp đến thanh toán , download sẽ hiển thị lên hai tuỳ chọn khác nhau đó là Gỡ tin nhắn đối qua mạng với qua app mọi người download và Gỡ tin nhắn đối tổng hợp với chính bạn miễn phí . Nhằm xoá tin nhắn ở người nhận tốt nhất cũng như người gửi như thế nào thì bạn hãy chọn vào mục Gỡ tin nhắn quảng cáo với kinh nghiệm mọi người trên điện thoại nhé.

Bước 3: Ứng dụng sửa lỗi sẽ xác nhận lại lần cuối xem bạn có muốn gỡ tin nhắn này hay không tài khoản , người dùng chỉ cần nhấn vào Gỡ là xong cài đặt . Tiếp đó cài đặt , trong cuộc trò chuyện mẹo vặt sẽ hiện lên thông báo Bạn trên điện thoại đã gỡ một tin nhắn.

Hướng dẫn cách sử dụng tính năng thu hồi tin nhắn Unsend cho người dùng Facebook

nguyên nhân Trên đây là cách sử dụng tính năng thu hồi tin nhắn Unsend cho người dùng Facebook cực kỳ đơn giản phải không nào thanh toán ? Hi vọng tính năng mới mẻ này dữ liệu sẽ giúp ích cho bạn trong giả mạo những trường hợp “khẩn cấp” tốt nhất nhé danh sách . Chúc trực tuyến các bạn thành công.

  • Cách sử dụng Facetime nhóm trên iPhone địa chỉ , iPad đơn giản đăng ký vay và dễ thực hiện
  • Hướng dẫn cách xem tin nhắn cũ trên Facebook dễ dàng
  • Hướng dẫn cách ẩn thông tin cá nhân trên Facebook
  • Cài đặt Facebook Messenger phiên bản bảo vệ mắt ở đâu nhanh và tiết kiệm pin khi sử dụng vào ban đêm

4.9/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext