Hướng dẫn cách tắt Live Photos trên iPhone đơn giản, dễ thực hiện

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách tắt Live Photos trên iPhone một cách đơn giản, cùng xem nhé.

Bài viết giả mạo dưới đây ở đâu nhanh sẽ hướng dẫn bạn cách tắt Live Photos trên iPhone một cách đơn giản tài khoản , cùng xem quản lý nhé.

Tính năng Live Photos trên iPhone có tác dụng gì?

Chức năng Live Photos trên iPhone cập nhật được giới thiệu trên iOS 9 mật khẩu chi tiết được xem như một nét đột phá trên thiết bị iPhone 6s lấy liền , 6s Plus an toàn giảm giá sau đó chức năng này giá rẻ đã trở thành tuỳ chọn mặc định trên iPhone SE dịch vụ , iPhone 7 dữ liệu , 7 Plus.

Hướng dẫn cách tắt Live Photos trên iPhone đơn giản, dễ thực hiện
Tính năng Live Photos trên iPhone có tác dụng gì?

Tính năng Live Photos là sự kết hợp giữa video ứng dụng và ảnh tĩnh lừa đảo . Mỗi khi người dùng chụp một bức ảnh Live Photos trên iPhone nơi nào thì iOS hay nhất sẽ tạo ra một file có đuôi là MOV gồm video + âm thanh công cụ và một file ảnh đuôi JPEG.

Lý do người dùng nên tắt tính năng Live Photos trên iPhone

Mặc kinh nghiệm tính năng Live Photos giúp người dùng có một bức ảnh sống động hơn kinh nghiệm . Tuy nhiên trong một vài trường hợp nguyên nhân , tính năng Live Photos lại không phù hợp.

Nhược điểm đầu tiên lấy liền của tính năng Live Photos trên iPhone là về vấn đề dung lượng thanh toán . Thường quản lý thì hình ảnh tổng hợp được chụp thông qua tính năng này tối ưu sẽ tốn gấp đôi dung lượng so kinh nghiệm với full crack những bức ảnh bình thường thanh toán . Do đó link down , tốc độ nếu bạn chụp nhiều ảnh thông qua ứng dụng Live Photos này giảm giá thì chắc chắn tải về sẽ mật khẩu rất tốn dung lượng.

Hướng dẫn cách tắt Live Photos trên iPhone đơn giản, dễ thực hiện

Không chỉ tốn dụng lượng tài khoản , khả năng chụp ảnh qua tính năng Live Photos này là không phù hợp trong môi trường thiếu sáng đăng ký vay . Ảnh cho ra nguyên nhân sẽ bị nhiễu vô hiệu hóa , không rõ nét nạp tiền bởi camera phải quay video ở đâu nhanh và không có thời gian mới nhất để lấy ánh sáng tốt nhất . qua web Nếu tắt tính năng này đi kinh nghiệm , ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng mật khẩu sẽ tải về được cải thiện chất lượng hình ảnh đáng kể.

khóa chặn Thêm nữa giá rẻ , qua web nếu tải hình ảnh này nên phần mềm qua web , ứng dụng link down sẽ không hỗ trợ tính năng này.

Với tất toán những bất cập này tải về , vậy làm thế nào để tắt tính năng Live Photos trên iPhone?

Cách tắt Live Photos trên iPhone

Cách tắt Live Photos trên iPhone tăng tốc rất đơn giản công cụ và dễ thực hiện giả mạo . Đầu tiên tự động , bạn mở ứng dụng Photos trên điện thoại cài đặt và chọn hình ảnh muốn xóa hiệu ứng Live Photos trên iPhone.

Hướng dẫn cách tắt Live Photos trên iPhone đơn giản, dễ thực hiện
Hướng dẫn cách tắt Live Photos trên iPhone

an toàn Bên cạnh đó địa chỉ , bạn sửa lỗi cũng trực tuyến có thể thấy toàn bộ ảnh Live Photos bằng cách vào nhấn chọn Album > Tìm mục Media Types > Nhấn chọn Live Photos.

Tiếp tục nhấn chọn nút Edit ở góc trên bên phải màn hình

Nhấn chọn biểu tượng Live Photos (có hình 3 vòng tròn) ở góc dưới bên trái màn hình điện thoại.

Hướng dẫn cách tắt Live Photos trên iPhone đơn giản, dễ thực hiện
Nhấn chọn nút Live màu vàng ở giữa màn hình hay nhất và nhấn nút Done.

Lúc này, nút Live thanh toán đã kinh nghiệm được chuyển sang màu xám cài đặt , tấm ảnh tổng hợp đã trở lại là 1 tấm ảnh bình thường.

Hướng dẫn cách tắt Live Photos trên iPhone đơn giản, dễ thực hiện
Tấm ảnh tốc độ đã trở về bình thường sau khi tắt Live Photos

tổng hợp Như vậy giả mạo , cách tắt Live Photos trên iPhone chỉ chia sẻ với vài bước đơn giản là tất toán đã vô hiệu hóa có thể thực hiện ứng dụng được như thế nào . Chúc bạn thực hành thành công trên điện thoại tự động của mình tất toán nhé.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext