Hướng dẫn cách xoá hoàn toàn tài khoản Facebook

Mới đây, thông tin về việc Facebook làm rò rỉ hơn 50 triệu dữ liệu tài khoản đã gây hoang mang cho người dùng. Vì vậy, hiện tại có rất nhiều người quan tâm tới cách xoá hoàn toàn tài khoản Facebook để có thể bảo vệ cho chính mình.

Mới đây chi tiết , thông tin về việc Facebook làm rò rỉ hơn 50 triệu dữ liệu tài khoản hay nhất đã gây hoang mang cho người dùng tính năng . Vì vậy tài khoản , link down hiện tại có mới nhất rất nhiều người quan tâm tới cách xoá hoàn toàn tài khoản Facebook mẹo vặt để qua web có thể bảo vệ cho chính mình.

Cách xoá hoàn toàn tài khoản Facebook

Trước khi áp dụng cách xoá hoàn toàn tài khoản Facebook này cập nhật , bạn nên suy nghĩ thật kỹ giảm giá bởi đây nhanh nhất cũng là mạng xã hội giúp bạn chia sẻ hình ảnh dịch vụ , liên lạc tốt nhất với người thân trực tuyến và bạn bè giảm giá . kỹ thuật Nếu muốn lưu giữ lại hồ sơ Facebook như thế nào của mình nạp tiền thì bạn đăng ký vay cũng nạp tiền có thể chọn menu Settings từ trang web Facebook trên máy tính trực tuyến . Tiếp theo download , nhấp vào General tốc độ và chọn Download a copy of your Facebook data hướng dẫn . Điều này vô hiệu hóa sẽ đảm bảo bạn có quyền truy cập vào kích hoạt mọi thứ mình ở đâu tốt đã đăng trên trang web kể từ khi bạn tham gia trang dịch vụ.

Hướng dẫn cách xoá hoàn toàn tài khoản Facebook

Facebook thu thập dữ liệu người dùng tốc độ phục vụ mục đích quảng cáo

Sau khi link down đã tải về hay nhất để lưu giữ thông tin tải về , bạn kiểm tra có thể xóa hoàn toàn tài khoản Facebook bằng cách vào Settings > General > Manage Account > Request Account Deletion.

  • Xem thêm: BFF là gì giả mạo ? Nó vô hiệu hóa có thể giúp kiểm tra bảo mật Facebook hay không?

Hướng dẫn cách xoá hoàn toàn tài khoản Facebook

Sau đó full crack , bạn thanh toán có thể truy cập vào link này  cập nhật để xóa tài khoản.

Hướng dẫn cách xoá hoàn toàn tài khoản Facebook

Cách xoá hoàn toàn tài khoản Facebook

Với cách xoá hoàn toàn tài khoản Facebook trên tốt nhất , nhanh nhất có thể phải mất 90 ngày tính năng để thông tin nơi nào của bạn kinh nghiệm được xóa hết ở trên máy chủ giả mạo . Trong khoảng thời gian chờ xóa tài khoản cài đặt thì không ai hỗ trợ có thể tương tác chia sẻ với bạn địa chỉ . Để tránh tình trạng vô tình đăng nhập Facebook mới nhất , người dùng nên đăng xuất tài khoản Facebook trên tự động các thiết bị di động lấy liền và máy tính đồng thời xóa bỏ dữ liệu lừa đảo được trình duyệt web lưu lại.

MẸO SỬ DỤNG FACEBOOK:

  • Tài khoản Facebook bị hack chia sẻ thì phải làm sao?
  • Mẹo khôi phục tin nhắn quản lý đã xóa trên Facebook vô cùng đơn giản

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext