Hướng dẫn cài đặt chạm 2 lần mở màn hình Samsung đơn giản

Bạn muốn cài đặt tính năng chạm 2 lần mở màn hình Samsung đơn giản, dễ thực hiện thì hãy tham khảo từng bước hướng dẫn này nhé

Samsung là một trong đăng ký vay những thương hiệu smartphone tối ưu được nhiều người dùng lựa chọn nguyên nhân bởi công cụ những tín đồ Android bản quyền . Một trong tốt nhất những điểm thu hút tải về của ứng dụng những chiếc smartphone này chính là tính năng chạm 2 lần mở màn hình Samsung khóa chặn . Chi tiết thao tác full crack sẽ quảng cáo được hướng dẫn trong bài viết tối ưu dưới đây. 

2 cách cài đặt chạm 2 lần mở màn hình Samsung

Hướng dẫn cài đặt chạm 2 lần mở màn hình Samsung đơn giản

Dưới đây là gợi ý 2 cách cài đặt chạm 2 lần mở màn hình Samsung đơn giản trực tuyến , dễ thực hiện nạp tiền . Mọi người hãy cùng tham khảo hướng dẫn kinh nghiệm nhé.

Cách 1: Sử dụng phím Home 

Hầu hết mật khẩu các dòng điện thoại Samsung hiện đều kỹ thuật được tích hợp tính năng chạm 2 lần mở khóa màn hình tải về . Để kích hoạt tính năng tiện ích này tất toán , yêu cầu điện thoại Samsung phải kỹ thuật được hỗ trợ tiện ích Alway on display nạp tiền , đồng thời cần tích hợp phím Home ảo.

Hướng dẫn cài đặt chạm 2 lần mở màn hình Samsung đơn giản
Điện thoại smartphone Samsung tăng tốc được tích hợp tính năng chạm 2 lần mở khóa màn hình

tổng hợp Trên chiếc điện thoại Samsung thông minh địa chỉ , người dùng qua mạng có thể dễ dàng thực hiện thao tác mở khóa màn hình nhanh chóng bằng cách chạm nhẹ hai lần dịch vụ với một số bước cài đặt đơn giản bản quyền như sau:

Bước 1: Từ màn hình chính giá rẻ của điện thoại Samsung kinh nghiệm , bạn chọn phần Cài đặt qua mạng . Trong menu Cài đặt quản lý , bạn cuộn màn hình điện thoại xuống phía dưới kỹ thuật và chọn mục Màn hình khóa nơi nào và bảo mật. 

Bước 2: Tại menu Màn hình khóa trực tuyến và bảo mật tốc độ sẽ cung cấp nhiều tính năng lựa chọn khác nhau tải về . Người dùng sử dụng thanh trượt tại phần Always on display kéo lên kích hoạt sau đó nhấn double tap tại đây kiểm tra để tiến hành thiết lập tất toán các cài đặt liên quan tới phím Home ảo.

Bước 3: Trong mục Menu Always on display tài khoản sẽ hiển thị trên màn hình danh sách với nhiều lựa chọn khác nhau địa chỉ . Người dùng nhấn chọn mục Nội dung cần hiển thị.

Hướng dẫn cài đặt chạm 2 lần mở màn hình Samsung đơn giản
Chọn chế độ chạm quảng cáo để hiển thị trên điện thoại Samsung

Bước 4: hay nhất Trên màn hình tối ưu sẽ hiển thị tăng tốc các trình đơn kích hoạt với nhiều lựa chọn khác nhau như: Đồng hồ hướng dẫn hoặc thông tin xóa tài khoản , Chỉ phím Trang chính… tự động . Người dùng nhấn chọn nút tr nguyên nhân . chính sử dụng và đồng hồ tài khoản hoặc thông tin. 

Bước 5: Sau khi thực hiện xong lấy liền các bước trên link down , khi khóa màn hình điện thoại Samsung địa chỉ , người dùng link down sẽ nhìn thấy nút Home ảo xuất hiện giả mạo . Với phím Home ảo này mẹo vặt , quảng cáo nếu người dùng cần mở khóa màn hình nhanh cài đặt thì chỉ cần chạm nhẹ hai lần trên màn hình chi tiết mà không tốn như thế nào quá nhiều thời gian xác nhận vân tay như thông thường.

Cách 2: Kích hoạt tính năng trong phần Cài đặt 

link down Bên cạnh cách cài đặt tính năng chạm 2 lần mở màn hình điện thoại Samsung bằng nút Home ảo tất toán , người dùng qua web có thể thực hiện kích hoạt tính năng này tại phần Cài đặt cập nhật . Trước khi sử dụng tính năng này tự động , bạn cần thực hiện an toàn các thao tác thiết lập tính năng chi tiết kiểm tra như sau: 

Bước 1: Từ giao diện màn hình chính tải về của điện thoại full crack , nhấn chọn phần Cài đặt.

Bước 2: Tại menu phần Cài đặt hiển thị trên màn hình tự động với nhiều tính năng lựa chọn khác nhau bản quyền . Tiếp tục cuộn màn hình xuống phía dưới lấy liền và chọn tab Tính năng nâng cao. 

Bước 3: Tại màn hình điện thoại nạp tiền sẽ hiển thị giá rẻ các thông tin cơ bản liên quan tới Tính năng nâng cao an toàn . Trong mục Menu này trên điện thoại , người dùng lựa chọn tab Chuyển động giả mạo và thao tác. 

Bước 4: Tại mục này ở đâu nhanh sẽ hiển thị trực tuyến khá nhiều tính năng địa chỉ và chế độ kích hoạt hay không kích hoạt khác nhau tăng tốc . Người dùng chọn kích hoạt tính năng Chạm hai lần giảm giá để đánh thức bằng cách kéo thanh trượt màu xanh bên phải dòng chữ lên. 

Hướng dẫn cài đặt chạm 2 lần mở màn hình Samsung đơn giản
Kích hoạt tính năng chạm 2 lần miễn phí để mở màn hình trên Samsung

Sau khi bạn thực hiện kinh nghiệm các thiết lập cài đặt trên hướng dẫn , người dùng hãy thử kiểm tra tính năng chạm 2 lần qua app để mở màn hình nạp tiền đã hỗ trợ được kích hoạt thành công hay chưa. 

Với tính năng chạm 2 lần mở màn hình Samsung đơn giản tăng tốc được hướng dẫn trên đây tự động sẽ giúp người dùng tiết kiệm thời gian mới nhất và thao tác nhanh chóng hay nhất . Hy vọng nơi nào những thông tin mật khẩu được hướng dẫn trong bài viết này như thế nào sẽ giúp ích cho người dùng sử dụng điện thoại thông minh hiệu quả.

4.8/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext