Hướng dẫn chi tiết cách chuyển vùng quốc gia trên App Store

Cuộc sống hiện đại khiến chúng ta phải di chuyển đến rất nhiều nơi trên thế giới. Tuy nhiên, một số ứng dụng trên chiếc iPhone của bạn có thể không khả dụng sau khi đến các quốc gia khác. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn chi tiế

Tại sao chúng ta không tải an toàn được ứng dụng trên App Store khi đến một quốc gia khác?

tài khoản Khi di chuyển đến nhiều quốc gia khác nhau ứng dụng , danh sách rất nhiều người gặp phải tình trạng ứng dụng không khả dụng khi sử dụng App Store trên iPhone khóa chặn . Nguyên nhân là do nguyên nhân các nhà sản xuất giảm giá đã giới hạn quyền truy cập cho mỗi vùng giả mạo và lãnh thổ khác nhau trên điện thoại giảm giá của mình lừa đảo . Tuy nhiên full crack , bạn khóa chặn sẽ không gặp tình trạng này an toàn nếu biết tổng hợp được bí kíp “cách chuyển vùng quốc gia trên App Store” vô hiệu hóa mà bài viết chia sẻ ngay miễn phí sau đây.

Hướng dẫn chi tiết cách chuyển vùng quốc gia trên App Store

Switchr chính là một cách chuyển vùng quốc gia trên App Store cho bạn

Đây là ứng dụng web tốc độ được thiết kế đơn giản giúp bạn chuyển vùng quốc gia trên Appstore một cách nhanh chóng sử dụng và thuận tiện nhất giả mạo . Và nơi nào sau đây là hướng dẫn chi tiết cách thực hiện.

  • Xem thêm: Doanh số App Store đạt kỷ lục bất ngờ nhờ đổi giao diện

Hướng dẫn cách chuyển đổi vùng quốc gia trên App Store

Cách chuyển vùng quốc gia trên App Store  địa chỉ bao gồm 3 bước nơi nào dưới đây:

Bước 1: danh sách Trên iPhone/iPad tự động của mình giả mạo , bạn truy cập vào đường dẫn sau: switchr.imagility.io

Bước 2: Tại giao diện chính danh sách của trang web kích hoạt , bạn chọn vào quốc gia cần chuyển vùng cho App Store bằng cách nhập từ khóa vào ô tìm kiếm giả mạo để truy vấn nhanh.

Hướng dẫn chi tiết cách chuyển vùng quốc gia trên App Store

Tại thanh tìm kiếm ở đâu uy tín , bạn nhập tên quốc gia cần chuyển vùng cho App Store

Bước 3: Ngay sau đó tải về , trang web thanh toán sẽ yêu cầu điều hướng đến App Store thanh toán , nhấn Open hay nhất để thực hiện > Sau đó trên App Store bạn chọn vào Change Store mới nhất để hoàn tất việc chuyển đổi.

Hướng dẫn chi tiết cách chuyển vùng quốc gia trên App Store

Chọn “Change App Store” link down để hoàn tất việc chuyển đổi”

Lúc này tối ưu , bạn dữ liệu có thể tải bất kì ứng dụng nào đăng ký vay mà mình muốn đăng ký vay . Muốn chuyển vùng sang một quốc gia khác tính năng , bạn lại tiếp tục thực hiện thao tác từ bước 1.

Rất đơn giản tải về và nhanh chóng phải không nào tính năng ? Chúc bạn thành công qua web với cách chuyển vùng quốc gia trên App Store  tăng tốc mà Viettel Store vừa bật mí.

 

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext