Hướng dẫn chi tiết cách dùng camera iPhone X

Chắc hẳn bạn rất vui mừng nếu sở hữu trong tay một chiếc iPhone X đắt tiền, hiện đại. Tuy nhiên, hãy học cách sử dụng chiếc máy này một cách thành thạo nếu như không muốn nó đem lại rắc rối cho bạn. Bài viết này sẽ hướng chi t

Thông số camera iPhone X

Trước khi tìm hiểu cách dùng camera iPhone X bạn cần phải biết rằng chiếc điện thoại này sở hữu camera kép có độ phân giải 7 MP mới nhất , còn camera kép phía sau có độ phân giải là 12 MP ứng dụng có thể quay phim 4K ở tốc độ khung hình 60 fps miễn phí , cập nhật được cải thiện về độ cảm biến chia sẻ . Cả hai camera đều đăng ký vay được trang bị tính năng chống rung quang cùng 4 đèn LED flash lừa đảo để cải thiện chụp ảnh thiếu sáng.

Hướng dẫn chi tiết cách dùng camera iPhone XThông số cơ bản camera iPhone X

Hướng dẫn chi tiết cách dùng camera iPhone X

Camera sau iPhone X

  • Xem thêm: Tuyệt chiêu đem nút Home iPhone X quay trở lại qua web , bấm siêu thích

Hướng dẫn cách dùng camera iPhone X

Hướng dẫn cách dùng camera iPhone X đơn giản tối ưu và hiệu quả nhất giúp bạn đạt xóa tài khoản được tính năng những điều mình hỗ trợ mong muốn hướng dẫn mà không gây rắc rối cho bản thân tốc độ xóa tài khoản những người xung quanh.

Tip 1: Mở camera giả mạo và chụp ảnh thông thường

Bước 1: Click vào biểu tượng camera trên màn hình iPhone X

Hướng dẫn chi tiết cách dùng camera iPhone XClick vào biểu tượng máy ảnh trên điện thoại để bắt đầu cách dùng camera iPhone X

Bước 2: Tiến hành chụp ảnh sau khi nhanh nhất đã mở camera bằng cách nhấn nút tròn trên màn hình

Hướng dẫn chi tiết cách dùng camera iPhone X

Nhấn nút tổng hợp và tròn dịch vụ và chụp ảnh

Tip 2: Chụp ảnh bằng nút ở thân máy

Chụp ảnh đòi hỏi ở đâu tốt rất nhiều tư thế khác nhau tốc độ , do đó nút chụp ảnh trên màn hình iPhone X nguyên nhân sẽ không đáp ứng dịch vụ được nhu cầu khóa chặn . Do vây full crack , Apple địa chỉ đã đưa ra một nút mới thay thế cho nút chụp ảnh trên màn hình chính ở thân máy xóa tài khoản để người dùng thuận tiện chụp ảnh.

Hướng dẫn chi tiết cách dùng camera iPhone XẤn nút thứ 2 ở thân máy (bên tay trái) từ trên xuống mật khẩu để chụp ảnh

Tip 3: Tắt tiếng khi chụp ảnh

Bạn kiểm tra sẽ gây ra sự khó chịu đối chia sẻ với công cụ những người xung quanh khi chụp ảnh ở nơi đông người khóa chặn nếu điện thoại mật khẩu của bạn liên tục phát ra tiếng tính năng . Vì vậy qua app , hãy giảm qua app hoặc tắt âm thanh ngay cập nhật nhé sử dụng nếu không muốn bị phàn nàn.

Hướng dẫn chi tiết cách dùng camera iPhone XTắt âm thanh khi chụp ảnh ở nút trên cùng (thân máy)

Tip 4: Làm sáng chủ thể trung tâm

Để cho chủ thể trung tâm trên điện thoại của bức ảnh phải làm sao được nét xóa tài khoản và sáng dữ liệu , bạn chỉ cần chạm nhẹ mẹo vặt và vị trí cần làm sáng download , rõ như thế nào . Sau đó khóa chặn , máy ảnh ở đâu uy tín sẽ lập tức giúp bạn làm sáng chủ thể theo quảng cáo mong muốn.

Hướng dẫn chi tiết cách dùng camera iPhone XTăng độ sáng cho chủ thể chính kiểm tra của bức ảnh

Tip 5: Tăng kích thước qua web của chủ thể

Để tăng kích thước cho chủ thể bức ảnh quảng cáo , bạn nhấn vào hình tròn nhỏ ở phía trên nút home ảo tải về , tất toán sau đó chọn kích thước cần tăng.

Hướng dẫn chi tiết cách dùng camera iPhone XTăng kích thước nơi nào của chủ thể

Chúc ở đâu uy tín các bạn thành công tối ưu với hỗ trợ những tips hướng dẫn chi tiết cách dùng camera iPhone X.

 

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext