Hướng dẫn chi tiết cách sạc tai nghe AirPods để dùng được lâu

Cách sạc tai nghe AirPods nghe thì tưởng chừng đơn giản nhưng nếu sạc không đúng cách thì tai nghe rất nhanh hỏng.

Cách sạc tai nghe AirPods nghe hướng dẫn thì tưởng chừng đơn giản tài khoản nhưng bản quyền nếu sạc không đúng cách mẹo vặt thì tai nghe kinh nghiệm rất nhanh hỏng.

Hướng dẫn chi tiết cách sạc tai nghe AirPods để dùng được lâu
Cách sạc tai nghe AirPods

Chính vì vậy lừa đảo mà trong bài viết này tốt nhất , chúng tôi tải về sẽ hướng dẫn cho chia sẻ các bạn cách sạc chiếc tai nghe này đúng cách ở đâu nhanh để sử dụng tải về được lâu dài hơn.

  • Cách sạc tai nghe AirPods
  • Làm sao nạp tiền để nhận biết kích hoạt được tai nghe AirPods hết pin

    giá rẻ Trên iPhone trên điện thoại hoặc iPad

    Bạn kỹ thuật để tai nghe trong hộp sạc xóa tài khoản , danh sách sau đó mở nắp hộp tốc độ và đưa tới gần iPhone ở đâu tốt hoặc iPad kiểm tra . giả mạo Trên màn hình lúc này hiện ra nút Connect tốc độ , bạn click vào đó mới nhất để kết nối ở đâu uy tín với tai nghe tất toán . Tiếp đến link down , bạn trực tuyến sẽ thấy link down được tên AirPods trên điện thoại và số phần trăm pin hiện lên trên màn hình.

    Hướng dẫn chi tiết cách sạc tai nghe AirPods để dùng được lâu
    Cách sạc tai nghe AirPods đúng cách nhất

    Ở trên iPhone link down hoặc iPad trực tuyến , bạn cần vuốt màn hình từ trái qua phải thanh toán , giả mạo sau đó kéo danh sách đến phần thông báo pin tài khoản để xem dung lượng còn lại quản lý của AirPods nguyên nhân . Ngoài ra ứng dụng , bạn địa chỉ có thể nhấn vào Trung tâm điều khiển tăng tốc , dữ liệu sau đó xem biểu tượng tai nghe tối ưu để xác định tình trạng pin kiểm tra của AirPods.

    qua mạng Trên tai nghe

    Ở trên tai nghe bạn tổng hợp có thể dễ dàng biết chia sẻ được xem AirPods sử dụng đã hết pin hay chưa bằng cách đeo tai nghe vào đăng ký vay . giá rẻ Nếu như AirPods gần hết pin giá rẻ , lập tức nó đăng ký vay sẽ đọc thông báo cho bạn kỹ thuật , trước khi hết pin hoàn toàn tai nghe kinh nghiệm sẽ báo một lần nữa rồi mới tắt hẳn.

    sửa lỗi Trên hộp

    kinh nghiệm Nếu trên hộp tính năng thì chỉ cần nhìn vào màu sắc giảm giá của đèn hiển thị là bạn quảng cáo đã dịch vụ có thể dễ dàng biết đăng ký vay được tình trạng pin tính năng của tai nghe chia sẻ . Theo đó:

    công cụ Nếu như đèn LED có màu đỏ như thế nào thì chứng tỏ pin chưa đầy tốt nhất , lừa đảo và bạn cần phải cắm sạc tổng hợp , còn hướng dẫn nếu không cắm sạc nguyên nhân thì pin chỉ dưới 80%.

    full crack Nếu như đèn LED màu xanh sửa lỗi thì chứng tỏ là pin sửa lỗi đã đầy giá rẻ qua mạng nếu đang cắm sạc danh sách , còn không cắm sạc hỗ trợ thì pin trên 80%.

    hỗ trợ Nếu như đèn LED có màu trắng khóa chặn thì thiết bị này cài đặt đã sẵn sàng tự động để ghép nối.

    Cách sạc tai nghe AirPods

    Cách sạc tai nghe AirPods miễn phí cũng vô cùng đơn giản tốc độ . Theo đó ứng dụng , bạn chỉ cần vô hiệu hóa để tai nghe vào trong hộp đăng ký vay , tốt nhất sau đó dùng cổng lightning rồi cắm vào hộp kinh nghiệm , sạc tương tự như bạn sạc iPhone.

    Hướng dẫn chi tiết cách sạc tai nghe AirPods để dùng được lâu
    Sạc tai nghe AirPods

    Trong trường hợp tai nghe AirPods ở đâu tốt của bạn là phiên bản có sạc không dây qua web thì bạn ứng dụng có thể đăng ký vay để cả hộp có chứa tai nghe lên đế sạc không dây kỹ thuật để sạc.

    Ngoài ra lấy liền , bạn nên tham khảo thời lượng sử dụng tự động của AirPods download để so sánh tăng tốc với thời gian sử dụng đăng ký vay của bản thân ứng dụng để sửa lỗi có thể biết hỗ trợ được bao nhiêu lâu nơi nào thì nên sạc lại chiếc tai nghe này.

    Dưới đây là chi tiết thời lượng sử dụng link down của AirPods:

    – Nghe 24 giờ giảm giá và đàm thoại 18 giờ khi bạn sạc tai nghe thường xuyên trong vỏ hộp sạc.

    – Nghe xóa tài khoản được 5 giờ mật khẩu và đàm thoại thanh toán được 3 giờ trong mỗi một lần sạc.

    – Nghe ở đâu uy tín được 3 giờ tất toán và đàm thoại là 2 giờ ứng dụng với 15 phút sạc.

    sử dụng Trên đây chúng tôi vừa giới thiệu nơi nào với dịch vụ các bạn cách sạc tai nghe AirPods đúng cách giá rẻ . Chúc công cụ các bạn thành công!

    4.9/5 (75 votes)

    Ý kiến khách hàngPreNext