Hướng dẫn chi tiết cách thay đổi âm báo Messenger trên iPhone

Nếu bạn cảm thấy âm thanh thông báo tin nhắn đến của Messenger đã quá cũ và bạn muốn thay đổi để làm mới cho iPhone của mình thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách thay đổi âm báo Messen

dữ liệu Nếu bạn cảm thấy âm thanh thông báo tin nhắn đến mới nhất của Messenger mới nhất đã địa chỉ quá cũ nơi nào và bạn muốn thay đổi thanh toán để làm mới cho iPhone xóa tài khoản của mình ở đâu tốt thì hãy tham khảo ngay bài viết danh sách dưới đây miễn phí . Chúng tôi qua app sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách thay đổi âm báo Messenger trên iPhone

  • Cách thay đổi âm báo Messenger trên iPhone
  • Cách bật thông báo khi có tin nhắn Messenger đến trên iPhone

    Thay đổi âm báo Messenger trên iPhone giúp cho “dế yêu” địa chỉ của bạn trở nên tươi mới hơn mỗi khi có tin nhắn đến mẹo vặt . Bạn nhanh nhất có thể chọn cho mình xóa tài khoản những bản nhạc thông báo thú vị nơi nào , phù hợp ở đâu uy tín với sở thích tự động của bản thân. 

    Messenger trên điện thoại iPhone có hỗ trợ chế độ thông báo tin nhắn dạng Popup nguyên nhân , bản quyền nhưng trong một vài trường hợp hi hữu Messenger không nhận giá rẻ được thông báo tin nhắn mới nữa tự động thì bạn hãy bật thông báo Messenger lên theo 2 cách sau đâu:

    Cách 1: Bật thông báo Messenger trên iPhone  trong Cài đặt

    Bước 1: Vào Cài đặt >> Chọn Thông báo.

    Bước 2: Tìm đến Messenger >> Chọn Bật thông báo.

    Hướng dẫn chi tiết cách thay đổi âm báo Messenger trên iPhone
    Bật thông báo Messenger trong phần Cài đặt ứng dụng của iPhone

    Cách 2: Tắt chế độ không làm phiền trên ứng dụng Messenger

    Bước 1: Khởi động ứng dụng Messenger >> Chọn Avatar dịch vụ của mình ở góc bên trái màn hình.

    Bước 2: Vào mục Thông báo >> Chọn Tắt chế độ không làm phiền.

    Cách thay đổi âm báo Messenger trên iPhone

    Việc tạo nhạc chuông mới cho Messenger giúp bạn khác biệt qua web , độc đáo hơn so trên điện thoại với qua mạng mọi người ứng dụng . Đây nhanh nhất cũng chính là cơ hội mật khẩu để bạn qua web có thể nghe ở đâu nhanh được công cụ những âm thanh mật khẩu , giai điệu an toàn , bài hát yêu thích mỗi khi có tin nhắn đến. 

    Hướng dẫn chi tiết cách thay đổi âm báo Messenger trên iPhone
    Thay đổi âm báo Messenger giúp làm “tươi mới” điện thoại giá rẻ của bạn

    Bạn cần phải cập nhật ứng dụng Messenger ở phiên bản mới nhất nơi nào để mật khẩu có thể thay đổi nhạc chuông tin nhắn Messenger kích hoạt . Việc cài đặt nhạc chuông cho Messenger full crack được thực hiện tương tự cho cả điện thoại hệ điều hành IOS nạp tiền và Android ở đâu tốt . Hãy chuẩn bị cho mình một bản nhạc yêu thích ở định dạng MP3 tải về và thực hiện ngay theo tổng hợp các bước danh sách sau đây tổng hợp nhé:

    Bước 1: Khởi động ứng dụng Messenger full crack , đăng nhập tài khoản Facebook tổng hợp nếu bạn chưa thực hiện đăng nhập.

    Hướng dẫn chi tiết cách thay đổi âm báo Messenger trên iPhone
    Khởi động Messenger tốt nhất và đăng nhập bằng tài khoản Facebook

    Bước 2: Trong ứng dụng Messenger bạn hãy chọn mục Tài khoản (Biểu tượng avatar trên Facebook cài đặt của bạn).

    Bước 3: Trong mục Tài khoản quản lý , bạn chọn Thông báo thanh toán và âm thanh.

    Bước 4: Chọn Âm thanh thông báo nhanh nhất nếu muốn thay đổi âm thanh thông báo tin nhắn đến bản quyền . Chọn Nhạc chuông cuộc gọi miễn phí lấy liền nếu bạn muốn thay đổi nhạc chuông cuộc gọi Messenger.

    Bước 5: Tại đây miễn phí , bạn hãy chọn một bài nhạc chuông mặc định có sẵn trong ứng dụng mật khẩu hoặc chọn một bản nhạc chuông MP3 từ bên ngoài bộ nhớ giá rẻ của iPhone dịch vụ . Sau đó bấm OK.

    Hướng dẫn chi tiết cách thay đổi âm báo Messenger trên iPhone
    Hãy chọn một bài nhạc chuông MP3 có sẵn trong máy tốt nhất để làm âm báo Messenger

    mới nhất Như vậy bạn sử dụng đã thay đổi nhạc chuông thông báo tin nhắn danh sách , cuộc gọi Messenger đến thành công.

    trực tuyến Trên đây là chi tiết cách thay đổi âm báo Messenger trên iPhone tổng hợp . Hy vọng rằng full crack các âm thanh nhàm chán tải về của Messenger khi có tin nhắn đến link down sẽ bản quyền được thay đổi bằng tốt nhất những giai điệu mới kỹ thuật , tươi vui công cụ , hấp dẫn hơn nhanh nhất . Chúc bạn cài đặt âm báo thành công dịch vụ .

    BẢNG GIÁ IPHONE CẬP NHẬT

    MẸO FACEBOOK HAY:

    4.8/5 (85 votes)

    Ý kiến khách hàngPreNext