Hướng dẫn chi tiết cài Mac OS cho Laptop

Cài Mac OS cho laptop hay còn gọi là cài Hackintosh là nhu cầu có thật của người dùng, nhưng không phải ai cũng dễ dàng làm được. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn đọc chi tiết các bước cài đặt mac OS, cùng bắt đầu thực hiện nào!

Cài Mac OS cho laptop hay còn gọi là cài Hackintosh là nhu cầu có thật dịch vụ của người dùng tự động , qua mạng nhưng không phải ai kinh nghiệm cũng dễ dàng làm hay nhất được sử dụng . Bài viết này chia sẻ sẽ hướng dẫn bạn đọc chi tiết lấy liền các bước cài đặt mac OS nạp tiền , cùng bắt đầu thực hiện nào!

  • Để cài mac os cho laptop cần cấu hình như thế nào cài đặt ?

    Trước khi muốn cài mac OS cho laptop bạn phải chắc chắn rằng cấu hình máy tăng tốc của bạn đang sử dụng có CPU từ core i3 trở lên ứng dụng , thanh RAM 2GB trở lên xóa tài khoản , chip đồ họa từ HD3000 kinh nghiệm trở lên tốt nhất thì mới đáp ứng khóa chặn được tiến trình cài đặt mac OS hay nhất .

    Các bước cần chuẩn bị link down để cài đặt mac OS cho laptop

    1 dịch vụ . Phân vùng ổ cứng

    Ở đây mac OS kiểm tra sẽ qua web được cài đặt song song thanh toán với Window 7 nên bạn cần phải chia một phân vùng sát qua app với phân vùng đang cài đặt win 7 tải về và format theo chuẩn NTFS trên điện thoại . Do đó bạn cần phải sử dụng chương trình Mini Tools partition wizard mới nhất để tạo phân vùng Primary NTFS trên ổ cứng.

    Hướng dẫn chi tiết cài Mac OS cho Laptop
    Các bước cần chuẩn bị hỗ trợ để cài đặt mac OS cho laptop – Phân vùng ổ cứng

    2 link down . Tạo bộ cài Hackintosh từ USB

    Trước tiên bạn tải phần mềm hỗ trợ tạo bộ cài đặt Hackintosh từ USB nạp tiền và bộ cài Hackintosh Yosemite/10.10 về máy tính ứng dụng . Sau đó cắm USB có dung lượng tối thiểu 8GB tất toán và chạy Transmac lên và tiến hành Format USB tính năng , bạn chọn Format Disk for Mac phải làm sao .

    Hướng dẫn chi tiết cài Mac OS cho Laptop
    Dùng Transmac format usb

    Sau khi USB giả mạo đã format xong chúng ta tiến hành hỗ trợ các bước là tạo bộ cài Hackintosh lên USB chia sẻ .

    Hướng dẫn chi tiết cài Mac OS cho Laptop
    Chọn Restore with Disk Image

    Các bước tiến hành cài đặt Hackintosh lên Laptop

    Bước 1: Sau khi tạo xong bộ cài Hackintosh từ USB chúng ta khởi động lại laptop địa chỉ và boot vào USB như thế nào . Sau đó thao tác nhấn phím công cụ để vào BIOS tối ưu , chọn Boot Mac OS X from Yosemite Zone vô hiệu hóa và nhấn Enter tốt nhất hoặc nhấn chuột vào biểu tượng OSX qua web .

    Hướng dẫn chi tiết cài Mac OS cho Laptop
    Nhấn phím mẹo vặt để vào BIOS

    Bước 2:Phân vùng ổ đĩa mới nhất để cài Hackintosh nạp tiền , chọn Utilities – > Disk Utility tăng tốc để mở chương trình quản lý ổ đĩa.

    Tiếp theo bạn chọn phân vùng có tên mac OS chọn thẻ Erase như thế nào giảm giá để ý ở phần Format trên điện thoại thì chọn Mac OS Extended trực tuyến và phần name vô hiệu hóa thì đặt tên tùy ý giả mạo sau đó nhấn Erase kỹ thuật để tiến hành định dạng lại phân vùng theo chuẩn download của macOS bản quyền . Sau khi định dạng xong chia sẻ thì tắt chương trình Disk Utility chia sẻ .

    Hướng dẫn chi tiết cài Mac OS cho Laptop
    Mở chương trình Disk Utility

    Bước 3:Nhấn Continue giả mạo để bắt đầu tự động quá trình cài đặt mac OS lấy liền .

    Tại đây kích hoạt , bạn chọn ổ đĩa có tên mac OS chia sẻ và chọn Customize kiểm tra để mở cửa sổ thiết lập phần cứng tính năng .

    Hướng dẫn chi tiết cài Mac OS cho Laptop
    Thiết lập như thế nào các tùy chọn như trong hình

    Sau khi thiết lập xong bạn chọn Accept tài khoản và nhấn Continue khóa chặn để tiến hành cài đặt mac OS lên laptop.

    Bước 4: Sau khi vào cài đặt được menu boot lừa đảo thì bạn chọn Option an toàn , chọn Graphics Infector chọn Menu tổng hợp . Tại mục này bạn dùng phím cách tăng tốc để loại bỏ phần Inject Intel đi nhanh nhất để boot vào mac OS qua web được danh sách .

    Hướng dẫn chi tiết cài Mac OS cho Laptop
    Quá trình cài mac OS đang diễn ra

    Cuối cùng là nhấn return sửa lỗi để quay lại menu boot như thế nào và chọn boot mac OS X from mac OS tự động và thiết lập tài khoản tốc độ để đăng nhập vào mac OS danh sách . chia sẻ Như vậy tốc độ quá trình cài mac OS cho laptop ở đâu tốt đã hoàn thành nhanh nhất nhưng bạn xóa tài khoản sẽ không thể kết nối internet ngay full crack được mới nhất và màn hình hiển thị nạp tiền cũng không đúng độ phân giải vì thiếu một số driver an toàn . dữ liệu Trên đây là phải làm sao các bước tham khảo quảng cáo để bạn cài đặt mac OS trên laptop danh sách những lúc cần thiết trực tuyến , tăng tốc mọi thắc mắc trong nguyên nhân quá trình cài đặt hãy ở đâu nhanh để lại bình luận dưới bài viết thanh toán , chúng tôi nhanh nhất sẽ giải đáp trong thời gian sớm nhất.

    4.8/5 (85 votes)

    Ý kiến khách hàngPreNext