Hướng dẫn chia sẻ mật khẩu Wifi giữa các thiết bị iPhone, iPad

Hệ điều hành iOS của nhà táo Apple có một tính năng hữu ích được tích hợp sẵn, cho phép người dùng chia sẻ mật khẩu Wifi giữa các thiết bị nhanh chóng bằng cách đặt chúng cạnh nhau. Bài viết này sẽ hướng dẫn chia sẻ mật khẩu Wif

Hệ điều hành iOS nơi nào của nhà táo Apple có một tính năng hữu ích chia sẻ được tích hợp sẵn dịch vụ , cho phép người dùng chia sẻ mật khẩu Wifi giữa giảm giá các thiết bị nhanh chóng bằng cách đặt chúng cạnh nhau vô hiệu hóa . Bài viết này chia sẻ sẽ hướng dẫn chia sẻ mật khẩu Wifi giữa cài đặt các thiết bị iPhone nơi nào , iPad một cách chi tiết.

Tìm hiểu về tính năng chia sẻ mật khẩu Wifi giữa full crack các thiết bị iPhone ứng dụng , iPad

Tính năng này sử dụng trên điện thoại các công nghệ như Wifi nhanh nhất , Bluetooth sửa lỗi và nhận diện tài khoản Apple ID lừa đảo của mỗi người dùng đăng ký vay để chia sẻ mật khẩu Wifi một cách an toàn giữa hỗ trợ các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS như thế nào với nhau qua mạng .

nguyên nhân Trên thực tế ứng dụng , chia sẻ mật khẩu Wifi cho tốt nhất những người xung quanh là việc xảy ra chi tiết khá thường xuyên trong đời sống lừa đảo của chúng ta thanh toán . Tuy nhiên trong một số trường hợp dữ liệu , chúng qua mạng có thể gây ra nhiều rắc rối giảm giá . Chẳng hạn quản lý , tải về nếu bạn đặt mật khẩu miễn phí quá phức tạp gồm nhiều ký tự viết hoa viết thường sửa lỗi , tối ưu các chữ số hay mật khẩu những kí tự giá rẻ đặc biệt khác  danh sách thì việc đọc chính xác mật khẩu cho người khác là cả một vấn đề.

Hướng dẫn chia sẻ mật khẩu Wifi giữa các thiết bị iPhone, iPad
Việc chia sẻ mật khẩu Wifi giữa mật khẩu các thiết bị iPhone full crack và iPad qua mạng với nhau ở đâu nhanh rất dễ dàng

Kể từ phiên bản hệ điều hành iOS 11 trở đi giả mạo , việc chia sẻ mật khẩu Wifi giữa cài đặt các thiết bị iPhone phải làm sao và iPad ở đâu tốt với nhau trở nên “dễ như đan rổ” ở đâu tốt . Với một thiết bị xóa tài khoản đã từng đăng ký vay được kết nối vào mạng Wifi hỗ trợ và có lưu trữ mật khẩu trên máy kinh nghiệm , bạn hoàn toàn cập nhật có thể chia sẻ chúng cho nơi nào các thiết bị dùng hệ điều hành iOS xung quanh tốt nhất mà không cần phải cung cấp mật khẩu cho họ.

Hướng dẫn chia sẻ mật khẩu Wifi giữa ở đâu nhanh các thiết bị iPhone qua mạng , iPad

Đầu tiên tối ưu , bạn cần chắc chắn rằng Wifi hỗ trợ và Bluetooth bản quyền của cả hai thiết bị (thiết bị chia sẻ an toàn và thiết bị nguyên nhân được chia sẻ mật khẩu) đều đang vô hiệu hóa được kích hoạt tăng tốc . Điều này link down khá giống khi chúng ta sử dụng tính năng chia sẻ dữ liệu nhanh qua AirDrop

Hướng dẫn chia sẻ mật khẩu Wifi giữa các thiết bị iPhone, iPad
Các thiết bị phải phải làm sao được kích hoạt Bluetooth mật khẩu và Wifi full crack để tốc độ có thể chia sẻ mật khẩu

tốt nhất Nếu chưa sử dụng được kích hoạt hay nhất , bạn hãy kiểm tra trong Trung tâm Kiểm soát (Control Center) hay nhất hoặc bạn mở ứng dụng Cài đặt (Settings) >> Wifi full crack và Cài đặt >> Bluetooth qua mạng để kích hoạt qua web . Sau đó bạn thực hiện theo ở đâu nhanh các hướng dẫn qua mạng sau đây:

Bước 1: Lưu tài khoản Apple ID qua web của thiết bị còn lại trong Danh bạ máy mình quảng cáo . cập nhật Nếu không thực hiện thao tác này cài đặt , tính năng chia sẻ mật khẩu Wifi tối ưu sẽ không thực hiện tính năng được link down . Bạn cần mở Danh bạ trên mỗi thiết bị giả mạo , mở mục liên hệ khóa chặn của thiết bị còn lại mật khẩu và điền địa chỉ email đăng ký tài khoản Apple ID hướng dẫn của máy đó vào phần địa chỉ email trong mục liên hệ. 

Hướng dẫn chia sẻ mật khẩu Wifi giữa các thiết bị iPhone, iPad
Lưu tài khoản Apple ID kỹ thuật của thiết bị còn lại trong Danh bạ thiết bị chia sẻ

Lưu ý rằng sử dụng nếu hai thiết bị cùng sử dụng chung một tài khoản Apple ID danh sách , sửa lỗi thì bạn không cần thực hiện bước này. 

Bước 2: Kết nối một thiết bị vào mạng Wifi. 

Hướng dẫn chia sẻ mật khẩu Wifi giữa các thiết bị iPhone, iPad
Kết nối thiết bị cài đặt với Wifi công cụ để chuẩn bị chia sẻ mật khẩu Wifi nơi nào với người xung quanh

Bước 3: ở đâu tốt Trên thiết bị còn lại kỹ thuật , hãy mở ứng dụng Cài đặt (Settings) >> Wifi >> Chọn mạng Wifi muốn kết nối >> Nhập mật khẩu nạp tiền của mạng Wifi này tốc độ để tiếp tục.

Bước 4: Mở khoá thiết bị iOS ở đâu tốt đã kết nối vào mạng Wifi dữ liệu và đặt nó bên cạnh thiết bị link down mà bạn đang muốn chia sẻ mật khẩu Wifi hay nhất . Thiết bị hỗ trợ đã kết nối mật khẩu sẽ hiện lên thông báo hỏi bạn có muốn chia sẻ mật khẩu Wifi cho máy kia hay không ở đâu nhanh . Bạn ấn chọn nút “Share Password” (Chia sẻ mật khẩu) qua app . Ngay lập tức thiết bị còn lại tính năng sẽ nhận hướng dẫn được mật khẩu Wifi thanh toán và bắt đầu kết nối. 

Hướng dẫn chia sẻ mật khẩu Wifi giữa các thiết bị iPhone, iPad
Sau khi ấn chọn Chia sẻ mật khẩu bản quyền , thiết bị còn lại chi tiết sẽ ngay lập tức tính năng được kết nối Wifi

Sau khi thực hiện xong 4 bước trên kiểm tra , bạn kiểm tra đã hoàn thành việc chia sẻ mật khẩu Wifi tổng hợp và cả hai thiết bị chi tiết đã mẹo vặt được kết nối mạng tốc độ mà bạn không cần phải đọc mật khẩu một cách thủ công.

Vừa rồi chúng tôi nhanh nhất đã hướng dẫn chi tiết cách chia sẻ mật khẩu Wifi giữa hướng dẫn các thiết bị iPhone cập nhật , iPad tự động . Cách này chỉ áp dụng cho chia sẻ các thiết bị iOS 11 kinh nghiệm trở lên ở đâu uy tín và thường chia sẻ được dùng trong trường hợp bạn bè chia sẻ Wifi khi ở nhà tổng hợp . Chúc tài khoản các bạn thực hiện thành công!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext