Hướng dẫn chụp ảnh màn hình trên Samsung Galaxy S21 series

Rất nhiều bạn đang sở hữu smartphone cao cấp nhất của Samsung nhưng lại không biết cách chụp màn hình. Vậy thì hôm nay Viettel Store sẽ chia sẻ với các bạn chụp ảnh màn hình trên Samsung Galaxy S21 series và chỉnh sửa nó nếu cần.

Rất nhiều bạn đang sở hữu smartphone cao cấp nhất tài khoản của Samsung giả mạo nhưng lại không biết cách chụp màn hình mật khẩu . Vậy ứng dụng thì hôm nay Viettel Store cập nhật sẽ chia sẻ hướng dẫn với ứng dụng các bạn chụp ảnh màn hình trên Samsung Galaxy S21 series sử dụng và chỉnh sửa nó giá rẻ nếu cần.

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình trên Samsung Galaxy S21 series
Galaxy S21 series đang nhận tất toán được nhiều quan tâm từ người dùng

Chụp ảnh màn hình trên Samsung Galaxy S21 series như thế nào?

Tương tự hầu hết tự động các smartphone Android nói dung kiểm tra và điện thoại Samsung nói chung danh sách , giá rẻ các bạn chỉ cần thực hiện thao tác đơn giản dữ liệu để chụp lại màn hình điện thoại khi cần.

danh sách Nếu bạn đang sở hữu trong tay một trong ba mẫu điện thoại: Galaxy S21 vô hiệu hóa , Galaxy S21+ nguyên nhân hoặc Galaxy S21 Ultra ở đâu nhanh và muốn chụp màn hình điện thoại giảm giá có thể thực hiện miễn phí như sau:

Cách chụp ảnh màn hình trên Samsung Galaxy S21 series tất toán rất đơn giản đó là nhấn đồng thời nút nguồn link down của máy hay nhất và nút giảm âm lượng địa chỉ . Ngay khi bạn thực hiện thao tác trên trên màn hình ứng dụng sẽ hiển thị lên thông báo là ảnh download đã link down được chụp tự động và lưu trong bộ sưu tập.

Để xem ảnh mình vừa chụp tăng tốc các bạn chỉ cần vào Bộ sưu tập chia sẻ và xem ảnh mới nhất.

Chỉnh sửa ảnh chụp màn hình trên Galaxy S21 series

Ngay khi bạn nhấn nút chụp ảnh màn hình trên Samsung Galaxy S21 series nạp tiền , bức hình hướng dẫn sẽ tốc độ được hiển thị lên trên màn hình hỗ trợ với một menu tùy chỉnh vô hiệu hóa . Trong đó có bốn nút gồm: Smart Capture (chế độ thông minh) ứng dụng , Crop (cắt/vẽ ảnh) giá rẻ , Tag (gắn thẻ cho ảnh) cài đặt và chia sẻ hình ảnh này ngay tức thì.

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình trên Samsung Galaxy S21 series
Ảnh chụp màn hình hiển thị kinh nghiệm các nút cho phép người dùng chỉnh sửa

– Nút chia sẻ: cho phép bạn chia sẻ hình ảnh tự động với một ai đó qua nhanh nhất các ứng dụng tài khoản được cài đặt sẵn trên máy.

– Nút Smart Capture: Cho phép người dùng thực hiện tiếp việc chụp ảnh màn hình bổ sung lấy liền . Để thực hiện tiếp việc chụp ảnh thanh toán các bạn chỉ cần nhấn vào nút “Smart Capture” hướng dẫn , máy chi tiết sẽ tự động cuộn trang thanh toán và bạn dịch vụ có thể chụp kinh nghiệm được nhiều hình ảnh liên tiếp.

– Nút Cắt/Vẽ: cho phép người dùng thêm ghi chú lên ảnh kiểm tra , vẽ lên ảnh trực tuyến hoặc cắt ảnh.

– Nút Tag: cho phép người dùng gắn cho ảnh một thẻ như thế nào . Và danh sách các bạn miễn phí có thể sử dụng thẻ này ứng dụng để tìm kiếm ảnh trong bộ sưu tập.

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình trên Samsung Galaxy S21 series
Galaxy S21 sở hữu thiết kế đẹp ngất ngây

Để xem lại vô hiệu hóa các ảnh chụp màn hình kích hoạt , an toàn các bạn chỉ cần vào ứng dụng Ảnh (thư viện ảnh) trên Galaxy S21 series vào Album tự động và chọn Album “Ảnh chụp màn hình” sử dụng . Tại đây hiển thị toàn bộ trên điện thoại các ảnh màn hình link down các bạn chia sẻ đã chụp hỗ trợ . Các bạn tốc độ cũng chi tiết có thể chỉnh sửa kích hoạt , chia sẻ bản quyền hoặc xóa bất kì tấm ảnh nào.

Đó là cách chụp ảnh màn hình trên Samsung Galaxy S21 series giá rẻ và chỉnh sửa ảnh chụp màn hình download . Chúc tổng hợp các bạn thực hiện thành công tất toán . kích hoạt Nếu có thắc mắc gì hãy chia sẻ để lại bình luận phía cuối bài viết chúng tôi hướng dẫn sẽ giải đáp cho bạn.

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext