Hướng dẫn kết nối laptop với loa bluetooth trên Windows 7, 8 và 10

Việc kết nối laptop với loa Bluetooth giúp tăng trải nghiệm âm thanh sống động và trọn vẹn hơn khi nghe nhạc hay chơi game. Vậy hãy cùng tìm hiểu cách kết nối máy tính với loa Bluetooth ngay dưới đây mọi người nhé.

tổng hợp Những chiếc loa Bluetooth là món phụ kiện tiện lợi dành cho máy tính hay laptop nơi nào . Việc kết nối laptop quản lý với loa Bluetooth giúp tăng trải nghiệm âm thanh sống động link down và trọn vẹn hơn khi nghe nhạc hay chơi game tốt nhất . Trong bài viết này kỹ thuật sẽ hướng dẫn chi tiết cách kết nối laptop Win 10 tăng tốc với loa Bluetooth hữu ích dành cho người dùng.

Cách kết nối máy tính windows kích hoạt với loa Bluetooth

Thao tác kết nối loa Bluetooth hay nhất với laptop tiến hành vô cùng đơn giản theo download các full crack bước sau: 

Bước 1: Kích hoạt chế độ kết nối Bluetooth trên loa đợi đến khi đèn LED hiển thị biểu tượng Bluetooth là tốt nhất được tải về . Người dùng cần kiểm tra pin loa còn hoạt động bình thường không vô hiệu hóa , tránh trục trặc hay lỗi gián đoạn kết nối hay nhất với laptop hay nhất . Lưu ý tính năng , bạn nên đặt loa Bluetooth càng gần laptop lấy liền thì càng tốt.

Hướng dẫn kết nối laptop với loa bluetooth trên Windows 7, 8 và 10
Kích hoạt chế độ kết nối Bluetooth miễn phí với laptop

Bước 2: Người dùng tiếp tục truy cập truy cập mục cài đặt đăng ký vay của laptop dịch vụ để bật chế độ kết nối Bluetooth xóa tài khoản và tiến hành kết nối ở đâu nhanh với loa.

Bước 3: Sau khi kết nối laptop lấy liền và loa Bluetooth trên Windows thành công là bạn sử dụng đã khóa chặn có thể thoải mái phát nhạc ở đâu nhanh và thưởng thức âm thanh cực đã. 

1 mẹo vặt . Cách kết nối laptop tăng tốc với loa Bluetooth trên Win 7

Các thao tác kết nối loa Bluetooth full crack với máy laptop Win 7 thực hiện theo tăng tốc các nước sau: 

Bước 1: Kích hoạt chế độ Bluetooth trên thiết bị loa Bluetooth.

Bước 2: Đồng thời bật tính năng Bluetooth trên laptop bằng cách Nhấn tổ hợp phím Start >> Settings >> Devices >> Bluetooth cập nhật và tiến hành dò tìm thiết bị.

Hướng dẫn kết nối laptop với loa bluetooth trên Windows 7, 8 và 10
Bật tính năng Bluetooth trên laptop nạp tiền và chọn thiết bị cần kết nối

Bước 3: Tiếp tục tiến hành kết nối máy tính hỗ trợ và loa bluetooth bằng cách nhấn chọn tên qua app và biểu tượng phải làm sao của thiết bị hay nhất , rồi chọn “Next như thế nào để bắt đầu kết nối.

2 chi tiết . Cách kết nối laptop giả mạo với loa Bluetooth trên Win 8

Cách kết nối laptop địa chỉ và loa Bluetooth trên Win 8 có giao diện hơi khác so xóa tài khoản với trên Win 7 vô hiệu hóa với tối ưu các thao tác thực hiện mẹo vặt như sau:

Bước 1: Mở mục cài đặt Bluetooth trên máy tính bằng cách dùng tổ hợp phím Windows + W kích hoạt và chọn Thiết đặt (Settings) >> chọn Thay đổi sử dụng các thiết đặt cho PC (Change PC settings).

Bước 2: Chọn tiếp mục PC miễn phí và thiết bị (PC and devices).

Bước 3: Nhấn chuột chọn mục Bluetooth rồi chuyển sang chế độ Bật (On) theo đó laptop thanh toán của bạn tự động tìm kiếm thiết bị Bluetooth phù hợp công cụ để kết nối.

Bước 4: Lựa chọn thiết bị kết nối Bluetooth tương ứng quản lý và nhấn chuột chọn Ghép đôi (Pair) lấy liền . Sau khi thiết bị như thế nào được kết nối phải làm sao , màn hình điện thoại tối ưu sẽ hiển thị một mã ở đâu tốt , bạn chỉ cần nhấn Có (Yes) danh sách để xác nhận kết nối 2 thiết bị. 

Hướng dẫn kết nối laptop với loa bluetooth trên Windows 7, 8 và 10
Chọn Send by Bluetooth tới thiết bị tốc độ đã mẹo vặt được kết nối công cụ để gửi dữ liệu

Bước 5: Sau khi 2 thiết bị kết nối thành công hay nhất , bạn chỉ cần nhấn chuột phải vào mục dữ liệu đó full crack và chọn Send by Bluetooth tới thiết bị kinh nghiệm đã tổng hợp được kết nối tăng tốc để gửi dữ liệu giả mạo . Sau khi hoàn tất mật khẩu quá trình chuyển đổi dữ liệu là bạn full crack đã link down có thể sử dụng loa bluetooth một cách đơn giản. 

3 tốc độ . Cách kết nối laptop an toàn với loa Bluetooth trên Win 10

So nạp tiền với Win 7 download và 8 nơi nào thì cách kết nối loa Bluetooth trên laptop Windows 10 xóa tài khoản được cải tiến mạnh mẽ cho phép thực hiện thao tác nhanh chóng hơn bao giờ hết theo cách sau:  

Bước 1: Sử dụng phím tắt Fn + phím chức năng từ F1 tới F12 (có biểu tượng phát sóng Bluetooth tùy hãng laptop khác nhau) nhanh nhất để bật quảng cáo hoặc tắt tính năng Bluetooth trên máy. 

Bước 2: lấy liền Khi bạn thấy biểu tượng kết nối Bluetooth hiển thị dưới thanh taskbar ứng dụng thì hãy bật chế độ Bluetooth trên loa ở đâu uy tín và nhấn chuột chọn biểu tượng mới hiện trên máy tính ở đâu tốt để mở màn hình kết nối. 

Hướng dẫn kết nối laptop với loa bluetooth trên Windows 7, 8 và 10
Cách kết nối loa Bluetooth trên laptop Windows 10 bản quyền được cải tiến

Bước 3: Nhấn chọn biểu tượng dấu “+” (Add bluetooth or other Devices) tốt nhất để dò tìm thiết bị loa kết nối Bluetooth phải làm sao và nhấn chọn ở đâu uy tín để kết nối.

Có thể thấy việc kết nối laptop giả mạo với loa Bluetooth trên phải làm sao các hệ điều hành Windows 7 tổng hợp , 8 lừa đảo và 10 tiến hành kinh nghiệm rất đơn giản nơi nào . Người dùng thanh toán có thể tùy chọn cách thức kết nối phù hợp kiểm tra với thiết bị trên điện thoại và hệ điều hành đang sử dụng download . Chúc bạn thực hiện thành công download và có bản quyền những trải nghiệm thú vị cùng thiết bị full crack của mình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext