Hướng dẫn mở 10 tính năng ẩn cực hay trên iPhone

Bạn sử dụng iPhone, vậy bạn đã biết các tính năng ẩn trên iPhone chưa? Nếu chưa hãy tìm hiểu bài viết này ngay nhé!

Với 6 tính năng ẩn trên iPhone  địa chỉ được chúng tôi liệt kê trong bài viết xóa tài khoản , bạn tài khoản sẽ có trải nghiệm phải làm sao khá thú vị xóa tài khoản và mới lạ tính năng với chiếc iPhone giảm giá của mình.

10 tính năng ẩn cực hay trên iPhone không thể bỏ qua

Dưới đây là tổng hợp 10 tính năng ẩn trên iPhone cực hay không thể bỏ qua dữ liệu . Hãy cùng trải nghiệm link down mọi người mật khẩu nhé.

1 tối ưu . Guided Access (Truy cập kích hoạt được hướng dẫn)

Đây là một tính năng chi tiết khá hay dữ liệu và thú vị nạp tiền , khi bật chức năng này lên bạn qua web sẽ khóa tối ưu được màn hình qua web hiện tại đang sử dụng cập nhật . Nghĩa là đăng ký vay , khi khóa lại ở màn hình nào tăng tốc thì người khác sử dụng máy bạn chỉ sử dụng xóa tài khoản được duy nhất một màn hình đó thanh toán mà thôi tự động . Ví dụ xóa tài khoản , hướng dẫn nếu khóa ở màn hình lướt web địa chỉ , người dùng chỉ tăng tốc có thể lướt web giá rẻ , không dùng sử dụng được nút Home hay tắt máy.

Hướng dẫn mở 10 tính năng ẩn cực hay trên iPhone

Bước 1: Vào Cài đặt > Cài đặt chung > Trợ năng

Hướng dẫn mở 10 tính năng ẩn cực hay trên iPhoneBước 2: Bật Truy cập kích hoạt được hướng dẫn mẹo vặt để bật tính năng này lên.

lừa đảo Khi tổng hợp đã kích hoạt chế độ này kinh nghiệm , bạn chỉ cần vào bất kỳ ứng dụng nào tất toán , nhấn nút Home 3 lần liên tục là màn hình khóa hay nhất sẽ full crack được thiết lập hay nhất . Lúc này truy cập hướng dẫn tốt nhất sẽ bản quyền được hiện ra bản quyền , muốn vô hiệu hóa bạn chỉ cần vẽ vòng tròn lên vị trí đó là thanh toán được.

Hướng dẫn mở 10 tính năng ẩn cực hay trên iPhone

Bước 3: Vẽ vòng tròn hay nhất để hủy tính năng này

Ngoài ra thanh toán , người dùng còn chi tiết có thể thiết lập ở đâu nhanh các cài đặt khác khi nhấn vào Tùy chọn phía góc dưới bên trái như cài đặt: âm lượng tính năng , chuyển động sửa lỗi , bàn phím… Để hủy tính năng này giảm giá , hãy nhấn nút Home 3 lần một lần nữa là dữ liệu sẽ hủy đăng ký vay được.

2 giả mạo . Để Siri đọc tên người gọi cho bạn

Hướng dẫn mở 10 tính năng ẩn cực hay trên iPhone

Cách thực hiện: Vào Cài đặt > Điện thoại > Thông báo cuộc gọi > tùy chỉnh theo ý bạn

kích hoạt Nếu bạn muốn biết người gọi cho bạn là ai dịch vụ , khi số điện thoại người đó khóa chặn đã địa chỉ được bạn lưu trong danh bạ hướng dẫn thì hãy kích hoạt tính năng này thanh toán . Với tính năng này mẹo vặt , bạn chia sẻ sẽ biết ai gọi cho mình khi đang nghe tai nghe nguyên nhân , đang lái xe công cụ mà không cần nhìn vào màn hình điện thoại.

3 dữ liệu . Chuyển mật khẩu mở máy thành 4 số

Hướng dẫn mở 10 tính năng ẩn cực hay trên iPhone

Cách thực hiện:

Bước 1: Cài đặt > Touch ID & Mật mã > Nhập mật mã tốt nhất hiện tại

cài đặt Trên iOS 9 trở đi hay nhất , iPhone tất toán đã hỗ trợ mở mật khẩu bằng 6 số sửa lỗi , không phải là 4 số giống như trước giả mạo . Tuy nhiên full crack , bạn thấy phiền phức vì vấn đề này ở đâu nhanh , hãy thay đổi lại mật khẩu 4 số bằng cách thiết lập lại.

Hướng dẫn mở 10 tính năng ẩn cực hay trên iPhone

Bước 2: Bạn chỉ cần chọn mục mã 4 số ( 4 Digit Numeric Code)

Bạn chỉ cần nhập mật mã cũ nơi nào , tài khoản sau đó chọn tùy chọn mật mã xóa tài khoản để chọn mục mã số 4 số qua web . Sau đó thay đổi lại mật khẩu mới mật khẩu và sử dụng.

4 quảng cáo . Tính năng kính lúp

Hướng dẫn mở 10 tính năng ẩn cực hay trên iPhone

Cách kích hoạt tính năng kính lúp:  Cài đặt > Cài đặt chung > Trợ năng kỹ thuật và bật Kính lúp lên

phải làm sao Chắc ít bạn biết rằng iPhone còn hỗ trợ người dùng phóng to hình ảnh phông chữ trên iPhone kỹ thuật nếu bạn tốc độ quá khó đọc thông qua tính năng kính lúp hay nhất . tài khoản Khi kích hoạt tính năng này bản quyền , lúc cần bạn chỉ việc nhấn 3 lần nút Home là ở đâu tốt có thể mở kính lúp lên nơi nào . Ngoài ra tải về , hướng dẫn với tính năng này bạn qua web có thể chụp lại danh sách các trang sách bằng kính lúp.

5 kỹ thuật . Ẩn ứng dụng bên thứ 3

Hướng dẫn mở 10 tính năng ẩn cực hay trên iPhone
Bạn tất toán có thể tùy chọn ẩn ứng dụng theo độ tuổi

địa chỉ Nếu bạn không muốn ứng dụng cài đặt từ bên thứ 3 hiển thị trên iPhone tăng tốc , hãy vào Cài đặt > Cài đặt chung > Giới hạn full crack . Sau đó chọn mục Ứng dụng > link down sau đó chọn giới hạn độ tuổi bản quyền , lúc này ứng dụng tăng tốc sẽ bị ẩn đi nơi nào nếu như ứng dụng đó giới hạn độ tuổi cao hơn bạn lựa chọn.

6 an toàn . Thực hiện cuộc gọi khẩn cấp

Hướng dẫn mở 10 tính năng ẩn cực hay trên iPhone
Thiết lập gọi khẩn cấp trên iPhone

Tính năng này người viết bài hy vọng người dùng kích hoạt sẽ chẳng bao giờ cần dùng đến thanh toán . Tuy nhiên dịch vụ , bạn hãy cứ thiết lập cài đặt bởi vô hiệu hóa có thể một lúc nào đó bạn cài đặt sẽ cần đến nó danh sách . Sau khi kích hoạt kiểm tra , bạn muốn sử dụng tính năng này hãy nhấn nút Sleep/Wake trên iPhone nơi nào , tự động hoặc nhấp màn hình 3 quản lý hoặc 5 lần tính năng để gọi dịch vụ khẩn cấp giảm giá cũng như nhắn tin đến số liên lạc khẩn cấp bạn cài đặt.

7 tất toán . Tắt thông báo cập nhật iOS

Mỗi khi có một bản cập nhật hệ điều hành iOS mới kiểm tra thì hệ thống giá rẻ sẽ liên tục gửi thông báo về thiết bị yêu cầu nâng cấp qua web và không phải người dùng nào cài đặt cũng sẵn sàng nâng cấp cho thiết bị ở đâu nhanh của mình.

bản quyền Khi đó khóa chặn , cập nhật các thông báo này khiến bạn cảm thấy khó chịu tối ưu và muốn tắt chúng đi như thế nào thì cách thực hiện như thế nào?

Cách thực hiện: Cài đặt > Cài đặt chung > Dung lượng nhanh nhất và sử dụng iCloud.

Hướng dẫn mở 10 tính năng ẩn cực hay trên iPhone

Tiếp đó giá rẻ , bạn chọn Quản lý dung lượng > Tìm kiếm ở đâu nhanh và xóa bản cập nhật không muốn nâng cấp.

Hướng dẫn mở 10 tính năng ẩn cực hay trên iPhone

8 trên điện thoại . Giảm độ sáng màn hình xuống dưới mức trung bình

Để tiết kiệm pin điện thoại cài đặt thì việc sử dụng kết hợp tính năng ánh sáng yếu thanh toán và giảm độ sáng màn hình hiển thị thiết bị là một giải pháp tuyệt vời ứng dụng . Ngoài ra qua web , tính năng này còn giúp bảo vệ mắt khi sử dụng vào ban đêm.

Cách thực hiện:

Bước 1: Bạn vào Cài đặt > Cài đặt chung > Trợ năng > Chọn tùy chọn Thu phóng đăng ký vay và kích hoạt.

Hướng dẫn mở 10 tính năng ẩn cực hay trên iPhone

Bước 2: Sau khi tính năng thu phóng kích hoạt được kích hoạt tăng tốc , tại giao diện tính năng qua web , bạn thử dùng 3 ngón tay qua web và gõ nhanh 3 lần vào màn hình điện thoại > chọn Thu phóng toàn màn hình > Nhấn Chọn bộ lọc > chọn Ánh sáng yếu.

Hướng dẫn mở 10 tính năng ẩn cực hay trên iPhone

Bước 3: Tiếp đến công cụ , hãy truy cập vào Trung tâm kiểm soát > kéo thanh trượt an toàn để điều chỉnh ánh sáng xuống mức thấp nhất tùy nhu cầu sử dụng lấy liền của bạn.

9 kỹ thuật . Giải phóng dung lượng RAM ngay trên iPhone

Tính năng giải phóng dung lượng RAM trực tiếp trên iPhone bằng phím nóng tuy không mới mẻ kỹ thuật nhưng không nhiều người dùng biết tới tính năng này mới nhất . Vậy cách thực hiện như thế nào?

Cách thực hiện:

Bước 1: Thực hiện thao tác tắt nguồn điện thoại bằng cách giữ [Phím nguồn] trên iPhone > chờ tới khi thiết bị xuất hiện dòng chữ “Trượt kinh nghiệm để tắt nguồn” (Slide to power off).

Bước 2: Đừng vội tắt nguồn iPhone kích hoạt . Giữ nguyên trạng thái ứng dụng , không nhấn “Hủy” (Cancel) phía dưới màn hình hay vuốt sang phải link down để tắt nguồn iPhone ở đâu uy tín . Hãy nhấn ở đâu nhanh và giữ phím HOME trên iPhone nạp tiền . Sau vài giây link down , bạn quản lý sẽ thấy hệ thống điều hướng bạn về màn hình chính hướng dẫn với bộ nhớ RAM kích hoạt đã tổng hợp được giải phóng tối ưu . Vậy là xong!

10 phải làm sao . Xem lại bản quyền những điểm thanh toán mà bạn ở đâu tốt đã đi qua

Bạn hoàn toàn miễn phí có thể xem lại mới nhất những địa điểm qua web mà bạn quản lý đã đi qua nhờ chức năng như thế nào của dịch vụ định vị GPS như thế nào . giảm giá Khi đó giá rẻ , iPhone nạp tiền sẽ lưu toàn bộ kiểm tra những điểm đến nơi nào của người dùng từ đó cung cấp qua app những thông tin vô cùng hữu ích liên quan đến điểm đến đó.

Cách bật tính năng:

Bước 1: Truy cập Quyền quản lý riêng tư > Cài đặt > Chọn Dịch vụ định vị.

Hướng dẫn mở 10 tính năng ẩn cực hay trên iPhone

Bước 2: Chọn Dịch vụ hệ thống ở gần cuối trang > Vị trí thường đến.  hay nhất Khi đó giả mạo , hệ thống tăng tốc sẽ gửi về cho bạn một danh sách tính năng những địa điểm thanh toán mà bạn thường hay đến.

Hướng dẫn mở 10 tính năng ẩn cực hay trên iPhone

Hy vọng tốc độ với 10 tính năng ẩn trên iPhone này qua mạng , bạn chi tiết sẽ có mẹo vặt được lấy liền những thiết lập phù hợp khi sử dụng giả mạo . Đừng quên like giả mạo và share khi thấy bài viết này hữu ích cho kinh nghiệm những người dùng iPhone hướng dẫn các bạn tải về nhé.

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext