Hướng dẫn một số cách tải video Youtube về máy tính

Bạn rất thích xem các video trên Youtube nhưng không có cách nào để lưu giữ chúng? Viettel Store sẽ hướng dẫn bạn cách tải video Youtube về máy tính trong bài viết dưới đây.

Bạn trực tuyến rất thích xem link down các video trên Youtube quảng cáo nhưng không có cách nào kinh nghiệm để lưu giữ chúng thanh toán ? Viettel Store nguyên nhân sẽ hướng dẫn bạn cách tải video trên Youtube về máy tính trong bài viết tổng hợp dưới đây.

Cách tải video Youtube về máy tính đơn giản

Để giá rẻ có thể tải Video trên Yotube về máy tính địa chỉ , bạn tốc độ có thể tham khảo 1 trong 4 cách hướng dẫn trên điện thoại dưới đây.

1 dữ liệu . Tải Video Youtube về máy tính bằng trình duyệt Cốc Cốc

YouTube không hề tích hợp sẵn công cụ thanh toán để tải video từ YouTube tốc độ . Vì vậy hỗ trợ , chúng ta cần phải sử dụng tới trên điện thoại những thủ thuật phải làm sao hoặc phần mềm khác lừa đảo để công cụ có thể tải video về mật khẩu . Đầu tiên miễn phí , chúng ta xóa tài khoản có thể sử dụng ngay trình duyệt Cốc Cốc an toàn . Bạn chỉ cần mở video YouTube phải làm sao , lựa chọn định dạng file Video phù hợp cập nhật , quảng cáo và nhấn nút Tải Xuống.

Hướng dẫn một số cách tải video Youtube về máy tính
Cách tải video trên Youtube về máy tính không cần phần mềm

2 tốt nhất . Tải Video Youtube về máy tính online bằng Clip Converter

Ngoài cách sử dụng trình duyệt Cốc Cốc giúp tải video Youtube về máy tính thanh toán thì tối ưu hiện nay qua web , có địa chỉ rất nhiều nơi nào các Website Online giúp bạn kinh nghiệm có thể tải video Youtube hay tải video Facebook về máy tính một cách vô cùng đơn giản.

Cách tải video trên Youtube về máy tính  mật khẩu tiếp theo đó là sử dụng website Clip Converter khóa chặn . Bạn chỉ cần nhập đường dẫn như thế nào của video vào ô Media URL kiểm tra , rồi nhấn nút Tiếp tục kiểm tra . Lúc đó chọn định dạng video phù hợp nhất tăng tốc và nhấn nút Bắt đầu tự động . Giao diện nạp tiền của website này tất toán rất dễ dùng vì có Tiếng Việt.

Hướng dẫn một số cách tải video Youtube về máy tính
Sử dụng ClipConverter

ứng dụng Thêm một cách nữa chi tiết để tải video từ Youtube đó chính là truy cập vào YouTubeMP4 trên điện thoại , dán URL video vào khung ngang rồi nhấn nút Convert bên cạnh giá rẻ . Bạn dịch vụ có thể xem video YouTube tổng hợp cũng như tải về chính clip đó nơi nào . Nó kiểm tra cũng cung cấp nhanh nhất các chất lượng khác nhau tốc độ để người dùng chọn lựa.

Hướng dẫn một số cách tải video Youtube về máy tính
Truy cập YouTubeMP4 giảm giá để tải video từ Youtube

3 bản quyền . Tải Video Youtube về máy tính online bằng Bitdownloader

Để tải Video từ Youtube về thiết bị nhanh nhất qua web . Hãy làm theo từng bước hướng dẫn qua mạng dưới đây.

Bước 1: Đầu tiên danh sách , nạp tiền để tải video từ Youtube sửa lỗi , bạn cần copy link dữ liệu của đoạn video cần tải

Hướng dẫn một số cách tải video Youtube về máy tính

Bước 2: Tiếp theo khóa chặn , bạn cần truy cập vào đường link này kỹ thuật và dán link giảm giá của đoạn video lúc nãy qua app và nhấn Download

Bước 3: Lúc này ứng dụng , máy miễn phí sẽ xuất hiện 1 bảng yêu cầu bạn tùy chọn độ phân giải cho đoạn video sắp tải giảm giá để bạn lựa chọn trên điện thoại , bản quyền sẽ có cài đặt rất nhiều tùy chọn từ độ phân giải thấp cho đến 4K.Hướng dẫn một số cách tải video Youtube về máy tính

Bước 4: Sau khi chọn độ phân giải xong trực tuyến , bạn chỉ việc nhấn vào nút Proceed công cụ và chờ xử lý

Ngoài ra nạp tiền , bạn tổng hợp cũng danh sách có thể tham khảo thêm địa chỉ các website giúp tải video trên youtube về máy tính đơn giản như x2convert.com hay y2mate.com.

4 hỗ trợ . Tải Video Youtube về máy tính bằng phần mềm

Cuối cùng miễn phí , bạn chỉ cần chờ trong ít phút bản quyền , khi xuất hiện chữ Download đăng ký vay , nhấn vào nó bản quyền . Lúc này khóa chặn sẽ có 1 bảng yêu cầu chọn nơi lưu đoạn video này sửa lỗi , qua app khi đó bạn click chọn tập tin mật khẩu mà mình muốn lưu là xong.

Một phần mềm hay nhất rất nổi tiếng công cụ và quen thuộc đó chính là Internet Download Manager – IDM tốt nhất . Phần mềm này tổng hợp có thể tăng tốc độ tải file lên nhiều lần tài khoản ở đâu tốt được tích hợp sẵn nhiều tính năng giúp người dùng kiểm tra có thể tải video từ nhiều website hướng dẫn . Sau khi tải phần mềm giá rẻ , một cửa sổ nhỏ có ghi “Download This Video” hiện ra trên trang chạy video nơi nào , kích vào đây kiểm tra và bắt đầu tải về.

Hướng dẫn một số cách tải video Youtube về máy tính

nhanh nhất Trên đây là một số cách tải video trên Youtube về máy tính xóa tài khoản mà bạn hoàn toàn chia sẻ có thể áp dụng một cách dễ dàng khóa chặn . hướng dẫn Những cách này hoàn toàn miễn phí hỗ trợ để bạn sử dụng download . Lưu ý là video tải về từ YouTube trên điện thoại có thể là video bị đóng dấu bản quyền nạp tiền , bạn chỉ nên xem một mình phải làm sao hoặc chia sẻ sửa lỗi với bạn bè chứ không nên đăng tải lại.

  • [Video] Hướng dẫn cách bật chế độ Dark Mode trên youtube dành cho kinh nghiệm mọi nền tảng
  • Cách đo thời gian xem Youtube ​thông qua tính năng mới

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext