Hướng dẫn nhanh cách sửa lỗi iPhone không vào được FaceTime

Có khá nhiều cách để sửa lỗi không vào được FaceTime trên iPhone, chúng tôi sẽ mang đến một số cách hiệu quả nhất cho bạn.

kinh nghiệm khá nhiều cách nơi nào để sửa lỗi không vào vô hiệu hóa được FaceTime trên iPhone thanh toán , chúng tôi tốc độ sẽ mang đến một số cách hiệu quả nhất cho bạn.

Hướng dẫn nhanh cách sửa lỗi iPhone không vào kích hoạt được FaceTime

giảm giá Trên iPhone hay iPad tài khoản , FaceTime là tính năng ở đâu tốt khá hay tối ưu để ở đâu tốt những người dùng hệ điều hành iOS bản quyền có thể gọi cho nhau qua wifi như thế nào mà không cần mất phí viễn thông qua app . Tuy nhiên sửa lỗi , vì một lý do nào đó là iPhone không vào bản quyền được FaceTime chi tiết , bài viết full crack sẽ hướng dẫn bản quyền các bạn thoát khỏi lỗi này nhanh nhất.

1 quản lý . Khởi động lại iPhone

Hướng dẫn nhanh cách sửa lỗi iPhone không vào được FaceTime

Tắt nóng trên iPhone 6 trở về trước

Bạn qua web có thể khởi động lại iPhone bằng cách bấm nút nguồn sửa lỗi , đợi dòng chữ Trượt nơi nào để tắt nguồn (Slide Unlock iPhone) qua web , hãy trượt theo hướng dẫn nơi nào để tắt thiết bị như thế nào sau đó bật lại.

Hướng dẫn nhanh cách sửa lỗi iPhone không vào được FaceTime

Tắt nóng trên iPhone 7/ 7 Plus

an toàn Nếu iPhone đang bị treo đơ do vào FaceTime địa chỉ , bạn hãy nhấn giữ nút nguồn chia sẻ và phím Home bản quyền để khởi động lại ở đâu nhanh , trên iPhone 7/ 7 Plus bạn nhấn phím nguồn an toàn và phím giảm âm lượng.

2 tải về . Kích hoạt lại FaceTime sau khi vô hiệu hóa nó

Hướng dẫn nhanh cách sửa lỗi iPhone không vào được FaceTime

Vô hiệu hóa FaceTime ở đâu uy tín và kích hoạt lại

Bạn hãy vô hiệu hóa FaceTime qua web , kiểm tra sau đó kích hoạt lại hay nhất để khắc phục lỗi FaceTime không hoạt động vô hiệu hóa . Cách làm link down như sau: Vào Settings (Cài đặt) > FaceTime > Off rồi kích hoạt lại.

3 hay nhất . Thiết lập lại ngày giờ

Hướng dẫn nhanh cách sửa lỗi iPhone không vào được FaceTime

Thiết lập lại ngày giờ theo đúng khu vực

Có thể FaceTime không hoạt động là do ngày giờ thiết lập trên iPhone bị thiết lập sai so tối ưu với khu vực link down hiện tại hướng dẫn mà bạn đang sử dụng máy hỗ trợ . Hãy vào Cài đặt > Cài đặt chung > Ngày chia sẻ và giờ kiểm tra , tối ưu sau đó thiết lập lại ngày giờ theo đúng khu vực địa chỉ của bạn ở.

4 nhanh nhất . Kiểm tra kết nối internet

Hướng dẫn nhanh cách sửa lỗi iPhone không vào được FaceTime

Vào speedtest.net giá rẻ để kiểm tra tốc độ sửa lỗi của mạng internet đang dùng

Ngoài miễn phí các vấn đề trên chi tiết , dữ liệu có thể FaceTime không hoạt động là do kết nối internet trên điện thoại . Hãy xem mạng internet nhà bạn có bị lỗi hay yếu không trực tuyến ? Bởi tải về nếu có ứng dụng thì đường truyền tín hiệu trên điện thoại của FaceTime nguyên nhân cũng kém đi nơi nào . Hãy đảm bảo mạng internet nhà bạn luôn có kết nối tốt nhất.

5 như thế nào . Kiểm tra danh sách chặn trên iPhone

Hướng dẫn nhanh cách sửa lỗi iPhone không vào được FaceTime

Kiểm tra xem số gọi FaceTime có trong danh sách chặn hay không?

Một lý do nữa khiến iPhone bị lỗi FaceTime đó là do người dùng ở đâu nhanh đã chặn số người muốn gọi tối ưu . Bạn hãy bỏ chặn số điện thoại đó đi là kết nối lại phải làm sao được hướng dẫn . Tuy nhiên download , chia sẻ cũng hướng dẫn có thể FaceTime công cụ của người dùng bị giới hạn download bởi Apple phải làm sao , hãy liên hệ dịch vụ với trung tâm Apple khóa chặn để mới nhất được hỗ trợ.

Việc khắc phục lỗi iPhone không vào phải làm sao được FaceTime  chi tiết khá đơn giản danh sách , hy vọng giả mạo với bài viết này cập nhật các bạn tất toán đã tải về có thể tự mình fix lỗi này khi gặp phải lấy liền . Chúc trên điện thoại các bạn thành công!

Nguồn: Tổng hợp

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext