Hướng dẫn sử dụng tính năng Potrait Lighting trên iPhone 8 Plus từ chính Apple

Mới đây trên trang Youtube chính thống của Apple đã đăng tải 2 video hướng dẫn sử dụng tính năng Potrait Lighting trên iPhone 8 Plus.

Tính năng Potrait Lighting trên iPhone 8 Plus có gì dữ liệu đặc biệt?

Potrait Lighting – chế độ chụp ảnh mới trên iPhone 8 Plus vừa trên điện thoại được Apple hướng dẫn một cách chi tiết nhất về cách thực hiện khóa chặn cũng như mẹo chụp ảnh cho người dùng qua 2 video.

Hướng dẫn sử dụng tính năng Potrait Lighting trên iPhone 8 Plus từ chính Apple

Chế độ mới này vô hiệu hóa đã thổi hồn vào chi tiết những tấm ảnh

Chế độ mới này xóa tài khoản đã thổi hồn vào tự động những tấm ảnh sử dụng , giúp người dùng cài đặt có thể thay đổi ánh sáng sau khi chụp hướng dẫn với cách chỉnh sửa không làm hư ảnh gốc giảm giá full crack có thể thoải mái chỉnnh sửa nhiều lần tuỳ ý.

  • Xem thêm: Tìm hiểu ngay tính năng Portrait Lighting trên iPhone 8 Plus cực kỳ hấp dẫn

Video hướng dẫn sử dụng tính năng Potrait Lighting trên iPhone 8 Plus

Ở video hướng dẫn sử dụng tính năng Potrait Lighting trên iPhone 8 Plus đầu tiên, Apple tập trung hướng dẫn người dùng chụp ảnh sao cho thu lại nơi nào được một tấm hình chất lượng nhất chia sẻ để áp dụng vào khóa chặn các chế độ ảnh trong Potrait Lighting.

Ở video nơi nào tiếp theo download , từ bức ảnh thu dịch vụ được từ video 1 lấy liền , Táo Khuyết mật khẩu sẽ hướng dẫn người dùng chuyển dần qua ở đâu nhanh các chế độ mới nguyên nhân để thu dịch vụ được lừa đảo những hiệu ứng đẹp nhất.

Qua 2 video hướng dẫn sử dụng tính năng Potrait Lighting trên iPhone 8 Plus thanh toán , mật khẩu có thể thấy Apple xóa tài khoản với quảng cáo những video vô cùng ngắn gọn trực tuyến nhưng hết sức thực tế kích hoạt , Apple giúp người dùng có thêm tổng hợp được bản quyền những mẹo sử dụng iPhone bằng lượng thời gian tiêu tốn là ít nhất.

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext