Hướng dẫn tạo 5 hàng icon trên iPhone đơn giản, yêu cầu phải Jailbreak

Tạo 5 hàng icon trên iPhone không thể thực hiện được nếu iPhone của bạn chưa Jailbreak. Việc thay đổi hàng, cột trên iPhone giúp bạn nhìn được tổng thể các ứng dụng trên một màn hình để thao tác nhanh hơn.

Tạo 5 hàng icon trên iPhone giúp bạn dễ thao tác hơn

Do Apple  tối ưu đã tạo nên một hệ sinh thái khép kín qua web và đưa ra quản lý những điều khoản bảo mật chặt chẽ nên khách hàng sử dụng danh sách các sản phẩm nạp tiền của Apple đều phải tuân theo chia sẻ . Đối ứng dụng với người có nhu cầu sử dụng đơn giản miễn phí thì chiếc iPhone mặc định tải về đã danh sách quá đẹp tải về và tiện ích ở đâu tốt . Tuy nhiên mật khẩu nếu bạn thích  tạo 5 hàng icon trên iPhone giúp bạn dễ thao tác hơn  qua web thì công cụ “BetterFiveColumnHomescreen” dịch vụ sẽ giúp bạn.

Hướng dẫn tạo 5 hàng icon trên iPhone đơn giản, yêu cầu phải Jailbreak

Làm thế nào full crack để tạo 5 hàng icon trên iPhone  trực tuyến với 4 icon mặc định?

BetterFiveColumnHomescreen sửa lỗi được coi là một trong lừa đảo những công cụ mang lại vô hiệu hóa khá nhiều tuỳ biến cho màn hình Home kinh nghiệm hiện nay tính năng . Để kinh nghiệm có thể sử dụng công cụ các tuỳ chọn này bản quyền thì bạn cần vào Cydia tìm kiếm nạp tiền và cài đặt vô hiệu hóa . Lưu ý lừa đảo , dữ liệu để có lấy liền được cydia ở đâu nhanh thì bạn bắt buộc phải Jailbreak máy lừa đảo . Tweak phù hợp tải về với iOS 8 phải làm sao và iOS 9…

Tạo 5 hàng icon cho iPhone hoàn toàn miễn phí

Sau khi tốc độ đã Jailbreak bạn vào Cydia add source http://cydia.vn  kích hoạt để việc cài đặt diễn ra suôn sẻ hướng dẫn và không mất phí.

Hướng dẫn tạo 5 hàng icon trên iPhone đơn giản, yêu cầu phải Jailbreak

Giao diện chuẩn bị cài đặt hướng dẫn của BetterFiveColumnHomescreen

Bạn vào thanh tìm kiếm danh sách và search “BetterFiveColumnHomescreen khóa chặn , bạn lựa chọn BetterFiveColumnHomescreen cho iOS 8 tăng tốc hoặc ios 9 ứng dụng nếu bạn đang sử dụng phiên bản iOS này.  khóa chặn Khi tài khoản đã cài đặt thành công hệ thống mẹo vặt sẽ yêu cầu bạn khởi chạy lại thiết bị ở chế độ Restart Springbroad.

  • Xem thêm: Tắt tự động thêm Shortcuts trên Android dành cho người mới

Trong phần Cài đặt dữ liệu sẽ có một tùy chọn giá rẻ của BetterFiveColumnHomescreen sau khi bạn khởi chạy lại thiết bị tài khoản , đây là giao diện tùy chỉnh chính miễn phí của công cụ tạo 5 hàng icon trên iPhone này.

Hướng dẫn tạo 5 hàng icon trên iPhone đơn giản, yêu cầu phải Jailbreak

Với BetterFiveColumnHomescreen địa chỉ , bạn tài khoản sẽ có ở đâu tốt những giao diện tùy chỉnh đẹp mắt khóa chặn , dễ dàng thao tác ở đâu tốt mà không phải lật trang

Hướng dẫn tạo 5 hàng icon trên iPhone đơn giản, yêu cầu phải Jailbreak

Tất cả iDevices công cụ bao gồm iPod mật khẩu , iPhone nạp tiền , iPad… đều dữ liệu có thể sử dụng công cụ tạo 5 hàng icon trên iPhone

Lưu ý đăng ký vay , bạn nên thiết đặt số lượng icon trên cùng một hàng vừa phải đăng ký vay , vô hiệu hóa nếu trên một hàng có lừa đảo quá nhiều icon tải về sẽ dẫn tới máy lag hơn tải về và bạn kiểm tra sẽ khó khăn quảng cáo để lựa chọn đúng ứng dụng mình tốt nhất mong muốn tất toán . Thông thường hỗ trợ , khi sử dụng công cụ tạo 5 hàng icon trên iPhone chia sẻ , người ta kỹ thuật sẽ đặt 5 icon trên thanh Dock trên điện thoại để tạo tính cân xứng.

Lưu ý: Việc Jailbreak trên thiết bị iOS lấy liền và Root trên bản quyền các thiết bị Android không an toàn được nhà sản xuất khuyến khích sử dụng tất toán và trong một số trường hợp tất toán có thể bị từ chối bảo hành đối kiểm tra với trực tuyến các thiết bị kinh nghiệm vẫn còn thời hạn bảo hành mật khẩu . Bạn đọc cân nhắc trước khi thực hiện…

4.9/5 (96 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext