Hướng dẫn tạo tệp nén trên điện thoại Samsung

Tạo tệp nén trên điện thoại Samsung không hề khó, nó là cách giúp bạn nén các hình ảnh và tệp tin thành một một file duy nhất. Nếu bạn chưa biết làm hãy thực hiện theo hướng dẫn dưới đây.

Tạo tệp nén trên điện thoại Samsung không hề khó giá rẻ , nó là cách giúp bạn nén tự động các hình ảnh công cụ và tệp tin thành một một file duy nhất danh sách . an toàn Nếu bạn chưa biết làm hãy thực hiện theo hướng dẫn kiểm tra dưới đây.

Cách tạo tệp nén trên điện thoại Samsung đơn giản kinh nghiệm , nhanh chóng

Chú ý: Các thao tác dữ liệu được thực hiện trên Galaxy S9 lừa đảo , chạy Android 10 cập nhật và giao diện One UI 2.1 cập nhật . Các dòng máy khác đăng ký vay các bạn vô hiệu hóa cũng thực hiện tương tự.

Chúng ta bắt đầu thực hiện thôi nào.

Bước 1: Để tạo tệp nén trên điện thoại Samsung bản quyền , dịch vụ các bạn cần vào thư mục lớn Samsung trong danh sách dịch vụ các ứng dụng rồi chọn “File thanh toán của bạn”.

Hướng dẫn tạo tệp nén trên điện thoại Samsung
Chọn thư mục “File miễn phí của bạn”

Bước 2: Trong thư mục này mới nhất sẽ có toàn bộ vô hiệu hóa các loại tệp tin tài khoản , hình ảnh trên điện thoại tải về của bạn tải về . Trong trường hợp bạn muốn chọn qua mạng các ảnh chụp từ camera hãy chọn vào Thẻ nhớ SD -> DCIM -> Camera.

Hướng dẫn tạo tệp nén trên điện thoại Samsung

Bước 3: Nhấn hướng dẫn và giữ lên một tệp tin bất kỳ tổng hợp để xuất hiện chế độ chọn ở đâu tốt . Sau đó nhấn vào nút hình tròn ở đâu tốt để lựa chọn tệp tin bạn muốn nén lại.

Bước 4: Sau khi full crack đã chọn xong công cụ các tệp tin muốn nén tối ưu các bạn hãy chọn nút 3 chấm ở góc bên phải trên cùng.

Hướng dẫn tạo tệp nén trên điện thoại Samsung
Chọn “Nén” đăng ký vay để nén giả mạo các tập tin lại

Bước 5: Muốn tạo tệp nén trên điện thoại Samsung bạn cần đặt tên cho tệp này tốt nhất và chọn đuôi là Zip tối ưu và cuối cùng là nhấn vào lựa chọn “Nén” mới nhất . Quá trình nén tệp tin qua app sẽ ở đâu uy tín được thực hiện chỉ sau vài giây đến vài phút tùy vào kích thước kinh nghiệm và số lượng tệp tin.

link down Nếu mới nhất các bạn thấy sử dụng quá lâu tính năng có thể nhấn vào cửa sổ pop-up mới nhất để sửa lỗi quá trình chạy ngầm cho đến khi kết thúc ứng dụng nguyên nhân vẫn làm cập nhật được việc khác.

Hướng dẫn tạo tệp nén trên điện thoại Samsung
Các tệp tin đang dịch vụ được nén

Bước 6: Sau khi kỹ thuật quá trình nén kết thúc công cụ , máy qua mạng sẽ hiện lên thông báo cho người dùng qua app được biết qua web và nó hướng dẫn sẽ hiển thị trong cùng thư mục full crack với tối ưu các tệp tin ban đầu hướng dẫn . Trong thư mục camera full crack , giá rẻ các bạn kéo xuống phía cuối mật khẩu sẽ thấy tệp tin mới kích hoạt được tạo.

Ngoài tạo tệp nén ở đâu uy tín , Samsung còn cung cấp cho người dùng chức năng giải nén tệp zip trong đó có sửa lỗi các thanh toán các tệp tăng tốc được tạo từ máy tính tốc độ và sao chép sang điện thoại tốt nhất . Rất đơn giản chi tiết , chỉ cần bấm vào tệp có đuôi Zip địa chỉ và nhấn vào giải nén là xong.

Hướng dẫn tạo tệp nén trên điện thoại Samsung
Giải nén trên điện thoại Samsung

Tạo tệp nén trên điện thoại Samsung trên điện thoại rất đơn giản cài đặt và dễ thực hiện đúng không download . đăng ký vay Nếu thấy hay tất toán và hữu ích hãy chia sẻ an toàn với bạn bè xóa tài khoản và người thân địa chỉ nhé.

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext