Hướng dẫn tắt âm thanh chụp ảnh trên iOS 10 “dễ như ăn kẹo”

Chắc hẳn bạn đã rất đau đầu với những âm thanh phát ra khi chụp ảnh nơi công cộng mà không tài nào tắt nổi. Giờ đây với những mẹo tắt âm thanh khi chụp ảnh trên iOS 10 này, bạn sẽ không còn phải lăn tăn nữa.

Ở một số quốc gia như Nhật Bản hay Hoa Kỳ full crack , việc tắt âm thanh camera là bất hợp pháp an toàn . Luật pháp ở công cụ các quốc gia này quy định rằng hướng dẫn những chiếc smartphone có máy ảnh kỹ thuật số phải tạo ra âm thanh mỗi khi chụp ảnh cài đặt , lấy liền nhằm bảo vệ người khác khỏi cập nhật những hành vi bất hợp pháp về việc xâm phạm quyền địa chỉ riêng tư cá nhân.

Chính vì vậy danh sách , chi tiết nếu chiếc iPhone qua mạng hoặc iPad ở đâu tốt của bạn đến từ nguyên nhân các thị trường này sử dụng , công cụ rất tiếc là chúng ta hướng dẫn sẽ gần như không thể khắc phục download được tình trạng trên ngoại trừ việc Jailbreak thiết bị iPhone dữ liệu của bạn.

Hướng dẫn tắt âm thanh chụp ảnh trên iOS 10 “dễ như ăn kẹo”

Nhưng địa chỉ nếu điện thoại trực tuyến của bạn không phải đến từ tất toán những thị trường trên đăng ký vay thì tăng tốc dưới đây mình thanh toán sẽ hướng dẫn ở đâu tốt các bạn về cách tắt âm thanh chụp ảnh trên iOS 10 cực đơn giản.

Tắt âm thiết bị giả mạo , chuyển sang chế độ rung

Phương pháp đầu tiên kiểm tra để tắt âm thanh chụp ảnh trên iPhone mẹo vặt và iPad là tắt tiếng tải về hoặc giảm âm lượng trên smartphone.

Các bạn nhanh nhất có thể thực hiện việc nhấn nút “Giảm âm lượng” ở bên cạnh iPhone cài đặt và iPad cho đến khi điện thoại chuyển sang chế độ rung công cụ hoặc là gạt nút “tắt mở chuông” xuống bản quyền để tắt âm thiết bị.

Hướng dẫn tắt âm thanh chụp ảnh trên iOS 10 “dễ như ăn kẹo”
Phương pháp đầu tiên an toàn để tắt âm thanh chụp ảnh trên iPhone mật khẩu và iPad là tắt tiếng

như thế nào Khi âm lượng cài đặt của điện thoại dữ liệu đã ứng dụng được tắt đi khóa chặn , bạn nhanh nhất sẽ chẳng còn phải nghe thấy âm thanh tổng hợp của máy ảnh mỗi khi chụp nữa.

Muốn tắt âm thanh chụp ảnh trên iOS 10 khóa chặn , hãy cắm tai nghe vào thiết bị

Hướng dẫn tắt âm thanh chụp ảnh trên iOS 10 “dễ như ăn kẹo”
Muốn tắt âm thanh chụp ảnh trên iOS 10 hướng dẫn , hãy cắm tai nghe vào thiết bị

Một cách tuyệt vời để tắt âm thanh chụp ảnh trên iOS 10 là cắm tai nghe vào thiết bị quản lý của bạn link down . Trong hầu hết tải về các trường hợp khi bạn cắm tai nghe ở đâu nhanh , hỗ trợ tất cả tài khoản các âm thanh từ điện thoại trên điện thoại sẽ lấy liền được chuyển sang tai nghe thay vì phát ra từ loa ngoài.

Sử dụng ứng dụng máy ảnh như thế nào của bên thứ ba

Một cách tuyệt vời khác tất toán để làm điều này là sử dụng sử dụng các ứng dụng máy ảnh như thế nào của bên thứ ba giá rẻ . Các ứng dụng này bạn lấy liền có thể kinh nghiệm được tìm thấy dễ dàng lấy liền và có tốc độ rất nhiều trên Appstore.

Tuy nhiên hay nhất , cần nhớ rằng không phải ứng dụng nào ở đâu uy tín cũng kích hoạt sẽ triệt tiêu âm thanh khó chịu ấy nguyên nhân , vì vậy bạn nên đọc kỹ phần mô tả ứng dụng trên Appstore vô hiệu hóa để tránh mất thời gian.

Hy vọng bài viết  tốc độ các cách tắt âm thanh chụp ảnh trên iOS 10 có ích tốt nhất với dữ liệu các bạn lừa đảo . Bạn còn cách nào khác hãy chia sẻ hay nhất với chúng tôi ở phần bình luận phía dưới ở đâu uy tín nhé!

  • Xem thêm: 3 cách tận dụng camera điện thoại cũ độc đáo

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext