Hướng dẫn xóa iPhone từ xa qua iCloud đơn giản

Trong trường hợp chiếc diện thoại hay iPad của bạn bị mất hoặc thất lạc, làm thế nào bạn có thể xóa iPhone từ xa? Hãy cùng viettelstore tìm hiểu cách xóa iPhone từ xa qua iCloud đơn giản dưới đây nhé.

Trong trường hợp chiếc diện thoại hay iPad miễn phí của bạn bị mất chi tiết hoặc thất lạc an toàn , làm thế nào bạn giảm giá có thể xóa iPhone từ xa lừa đảo ? Hãy cùng viettelstore tìm hiểu cách xóa iPhone từ xa qua iCloud đơn giản công cụ dưới đây hỗ trợ nhé.

Hướng dẫn xóa iPhone từ xa qua iCloud

Trong trường hợp thiết bị iPhone chia sẻ , iPad ở đâu uy tín , iWatch qua app của bạn bị mất chi tiết , làm thế nào bạn địa chỉ có thể bảo vệ mẹo vặt các dự liệu trên thiết bị phải làm sao của bạn khỏi bị đánh cắp nhanh nhất hoặc rò rỉ ra bên ngoài mẹo vặt . Đây chắc chắn là câu hỏi hỗ trợ của không ít bạn kinh nghiệm nhằm muốn tránh qua mạng những rủi ro cho thông tin sửa lỗi của bạn giả mạo . Đơn giản thôi địa chỉ , bạn hãy bật sách tính năng “Tìm iPhone – Find My iPhone” trên thiết bị link down và sử dụng nó trong tình huống này.

Tính năng Find My iPhone ở đâu uy tín được tích hợp trên tài khoản các sản phẩm lừa đảo của hãng như iPhone chi tiết , iPad nạp tiền , iPod Touch tài khoản . Ứng dụng giúp này có thể giúp bạn tìm lại chi tiết được máy khi bị mất trên điện thoại , xóa tài khoản cũng như dễ dàng khóa địa chỉ xóa iPhone từ xa.

Bước 1 giả mạo . Kích hoạt tính năng “Tìm iPhone – Find My iPhone”  này bị trên iPhone hay iPad ứng dụng . Bạn chỉ cần vào Cài đặt > iCloud > bật tính năng “Tìm iPhone” ( nhanh nhất hoặc Tìm iPad) tăng tốc . Để tính năng này hoạt động liên tục đòi hỏi thiết bị kích hoạt của bạn lúc nào mới nhất cũng phải kết nối internet (wifi tốc độ hoặc 3G) ở đâu tốt . Chính vì thế trong trường hợp bạn bị mất máy cài đặt nhưng không kết nối internet kinh nghiệm thì mẹo vặt cũng không thể nào thực hiện vô hiệu hóa được tính năng tìm kiếm.

Hướng dẫn xóa iPhone từ xa qua iCloud đơn giản
Đăng nhập tài khoản iCloud giảm giá của bạn vào thiết bị Apple khác dữ liệu để xóa iPhone từ xa

Bước 2: Truy cập trang web iCloud.com trên máy tính hỗ trợ của bạn full crack và truy cập vào tiện ích ‘Find My iPhone’ bản quyền . Hoặc bạn giảm giá cũng thanh toán có thể sử dụng ứng dụng Find My iPhone từ bất kì thiết bị iOS nào tải về . Đăng nhập ID Apple hướng dẫn và mật khẩu tất toán của thiết bị bạn muốn xóa.

Hướng dẫn xóa iPhone từ xa qua iCloud đơn giản
Chọn Lost Mode hay nhất để xóa nhanh nạp tiền các dữ liệu bên trong thiết bị trên điện thoại của bạn

Bước 3: Bạn tổng hợp sẽ thấy một bản đồ nhỏ hiển thị vị trí thiết bị mẹo vặt của bạn, kèm theo phía dưới là danh sách qua app các thiết bị cùng sử dụng ID Apple đó quảng cáo . Chọn vào thiết bị bạn muốn xóa dữ liệu công cụ , hướng dẫn sau đó bạn quản lý sẽ nhận tăng tốc được vị trí tối ưu hiện tại hỗ trợ của thiết bị đó sử dụng . Chọn vào ‘Lost Mode’ danh sách để xóa nhanh trên điện thoại các dữ liệu bên trong thiết bị sử dụng của bạn.

Bước 4: Lựa chọn qua mạng các hành động bạn muốn dùng ở phần Actions  qua web để thực hiện hướng dẫn các thao tác bạn muốn dùng trong đó có tùy chọn Erase iPhone (xóa iPhone).

Hướng dẫn xóa iPhone từ xa qua iCloud đơn giản
Xác nhận thao tác bạn muốn thực hiện thêm một lần qua mạng để chắc chắn bạn muốn xóa dữ liệu đó

Bước 5: vô hiệu hóa Nếu bạn thực sự muốn xóa toàn bộ dữ liệu trên thiết bị hãy xác nhận lại thao tác trên một lần nữa tự động . Đăng nhập ID Apple giả mạo và mật khẩu full crack để tiếp tục.

Hướng dẫn xóa iPhone từ xa qua iCloud đơn giản
Sau đó bạn đừng quên nhập số điện thoại tổng hợp của bạn nha

Bước 6: Sau khi chia sẻ quá trình xóa dữ liệu hoàn tất tài khoản , nhập số điện thoại ứng dụng và tin nhắn kỹ thuật của bạn.

Hướng dẫn xóa iPhone từ xa qua iCloud đơn giản

Bước 7: Bạn tính năng sẽ nhận trực tuyến được thông báo cho biết iPhone qua web , iPad đăng ký vay của bạn mẹo vặt đã bị xóa dữ liệu..

Sau địa chỉ quá trình này bản quyền , bất kì ai mới nhất cũng giá rẻ sẽ không thể kích hoạt lại thiết bị này kinh nghiệm . Nó tài khoản sẽ bị kẹt trên màn hình Activate iPhone cài đặt và chỉ ở đâu nhanh có thể sử dụng khi đăng nhập Apple ID trực tuyến của bạn.

Tuy nhiên quản lý , cài đặt nếu bạn không bật “Tìm iPhone” lừa đảo của tôi trước khi thiết bị mật khẩu của bạn bị mất kiểm tra hoặc bị đánh cắp download , bạn không thể sử dụng nó qua web để định vị thiết bị tốc độ của mình download . Nhưng bạn hỗ trợ có thể sử dụng lừa đảo các bước dữ liệu sau đây nạp tiền để giúp bảo vệ dữ liệu công cụ của mình:

Hướng dẫn xóa iPhone từ xa qua iCloud đơn giản

“Tìm iPhone” là cách duy nhất hướng dẫn mà bạn dịch vụ có thể theo dõi thiết bị tốc độ hoặc xóa iPhone từ xa. Do vậy công cụ , cá bạn nên bật chế độ này từ ngay hôm nay giả mạo nhé!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext