iOS 11 hao pin và những mẹo khắc phục không thể tuyệt vời hơn

Hơn 25% iPhone, iPad đã cập nhật iOS 11 nhưng không phải người dùng nào cũng hài lòng với hệ điều hành mới của Apple. Có một số phàn nàn rằng iOS 11 hao pin trong quá trình sử dụng, cùng Viettel Store khắc phục triệt để tình trạng này nhé.

Tắt định vị giúp giảm hẳn tình trạng iOS 11 hao pin

iOS 11 hao pin và những mẹo khắc phục không thể tuyệt vời hơn

Một số ứng dụng qua app để sử dụng tốt nhất được buộc phải bật đến tính năng định vị vị trí như Google Maps xóa tài khoản , GrabTaxi,… Và chúng hay nhất sẽ mặc định sử dụng hệ thống GPS ngầm trên thiết bị qua app , làm iOS 11 hao pin nhanh hơn thống thường ở đâu tốt . Để tắt dịch vụ định vị vị trí qua app , truy cập Cài đặt (Settings) ở đâu tốt , nhấn vào Quyền tải về riêng tư (Privacy) giả mạo . Tiếp đến người dùng nhấp vào Dịch vụ định vị (Location Services) rồi bỏ chọn toàn bộ ứng dụng sử dụng GPS ngầm không cần thiết.

Thường xuyên kiểm tra Battery Usage

Không thể loại trừ việc tự động các ứng dụng đang ngấm ngầm sử dụng pin tốc độ mà bạn không hề hay biết ở đâu tốt . Để kiểm tra điều này trên điện thoại , vào Settings > Battery > Battery Usage ở mục này bạn tìm ứng dụng ngốn nhiều pin link down và tắt nó ở đâu nhanh nếu xóa tài khoản có thể giảm giá . Sau đó thử xem thời lượng pin có ứng dụng được cải thiện không kiểm tra . lấy liền Nếu xóa tài khoản vẫn muốn giữ ứng dụng tài khoản , hãy thử cập nhật lên phiên bản mới nhất trên App Store dịch vụ . Đây là cách khắc phục iOS 11 hao pin  chia sẻ được nhiều người sử dụng.

  • Xem thêm: Hướng dẫn 3 cách làm iPhone chạy nhanh hơn link down , ai cài đặt cũng trên điện thoại có thể thực hiện

iOS 11 hao pin và những mẹo khắc phục không thể tuyệt vời hơn

  • Bước 1: Mở Cài đặt → Pin → tài khoản Bây giờ hãy kiểm tra mức tiêu thụ pin trên thiết bị quản lý của bạn.
  • Bước 2: Nhấn vào tab 24 giờ gần đây  ứng dụng để kiểm tra mức sử dụng pin trong 24 giờ trước đó.
  • Bước 3: Chạm vào 7 Ngày qua  khóa chặn để kiểm tra việc sử dụng pin trong 7 ngày trước.

Tại đây bạn xóa tài khoản có thể chạm vào biểu tượng đồng hồ  qua mạng để biến chính xác mức sử dụng pin tối ưu của từng ứng dụng cụ thể địa chỉ . Từ đó có phương án qua mạng để thiết đặt  khắc phục iOS 11 hao pin tốt nhất!

Tắt Wifi – Bluetooth trên điện thoại hoặc AirDrop khi không cần thiết

nơi nào Những kết nối luôn là ở đâu tốt những thứ gây tổn hao pin trên thiết bị full crack của bạn nhiều nhất ở đâu uy tín , vì chúng phải luôn luôn truyền tải dữ liệu chi tiết . Vì vậy full crack nếu không cần thiết quản lý , xóa tài khoản các bạn hãy tắt chúng tải về . Đó luôn là một trong kinh nghiệm những cách đơn giản nhất ứng dụng để tiêt kiệm lượng pin trên thiết bị tất toán của bạn.

iOS 11 hao pin và những mẹo khắc phục không thể tuyệt vời hơn

Chuyển đến Cài đặt → Wi-Fi / Bluetooth hoặc Vuốt lên từ dưới cùng tài khoản của màn hình  nguyên nhân để đưa lên Trung tâm điều khiển  ở đâu tốt kiểm tra sau đó bấm vào nút Wi-Fi / Bluetooth thanh toán để tắt.

Tắt tính năng tự động sáng

iOS 11 hao pin và những mẹo khắc phục không thể tuyệt vời hơn

Thực tế cảm biến ánh sáng chia sẻ của iPhone tổng hợp và iPad tự động điều chỉnh ánh sáng ở tải về những môi trường ánh sáng nhất định qua app . Để làm chủ pin dữ liệu của mình bạn nên tắt tính năng tự động sáng địa chỉ để làm điều này bạn vào: Settings > Display & Brightness > Auto-Brightness > Off mẹo vặt . full crack Khi tắt tính năng này nguyên nhân , bạn cần điều chỉnh độ sáng màn hình theo cách thủ công bằng tiện ích ở trung tâm điều khiển.

Cân đối ứng dụng nền

Làm mới ứng dụng nền là một trong tối ưu những tính năng hút pin kinh khủng nhất giá rẻ . Mặc ở đâu tốt dù nó an toàn sẽ giúp ứng dụng tài khoản của bạn chạy trơn tru hơn một tí nơi nào , an toàn nhưng pin giảm giá của bạn vì thế an toàn cũng ‘’lạc trôi theo’’ qua mạng . Do đó đăng ký vay các bạn nên tắt tính năng này giả mạo và chỉ đặt lại nó vào ứng dụng bạn thấy cần thiết.

iOS 11 hao pin và những mẹo khắc phục không thể tuyệt vời hơn

– Bước 1: Chạm vào Cài đặt → Chung

– Bước 2: Nhấn vào Làm mới ứng dụng nền .

– Bước 3: Tắt công tắc bên cạnh ứng dụng  tăng tốc mà bạn không muốn chạy ở chế độ nền.

Chờ cập nhật từ Apple

Mỗi bản iOS mới đem theo nhiều tính năng qua mạng và thường Apple nhanh nhất sẽ cần thêm thời gian hướng dẫn để tối ưu ứng dụng . Bởi vậy người dùng kỹ thuật có thể phải chờ dịch vụ những bản cập nhật ứng dụng tiếp theo quản lý để hãng cải thiện khả năng quản lý năng lượng lấy liền , từ đó kéo dài thời gian sử dụng pin trên iPhone tốt nhất , iPad nguyên nhân . như thế nào Hiện bạn tải về đã sửa lỗi có thể nâng cấp lên iOS 11.0.1 mới nhất.

iOS 11 hao pin và những mẹo khắc phục không thể tuyệt vời hơn

Mong rằng ứng dụng với danh sách những cách khắc phục iOS 11 hao pin trên đây địa chỉ sẽ ít nhiều giúp bạn làm chủ thiết bị như thế nào và sử dụng hiệu quả nhất công cụ . Chúc bạn thực hiện thành công!

 

 

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext