iPhone 6 nên cập nhập iOS 11 không?

iOS 11 là hệ điều hành mới nhất của Apple với cực nhiều cải tiến mới, liệu những thiết bị có “tuổi đời” khá cao như iPhone 6 nên cập nhật iOS 11 không? Cùng đi tìm câu trả lời nhé!

iPhone 6 nên cập nhập iOS 11 không?

Vừa qua, Apple  thanh toán đã chính thức tung ra bản cập nhật iOS 11 tốt nhất , phải làm sao tất cả quản lý các thiết bị nằm trong danh sách hỗ trợ đều miễn phí có thể nâng cấp lên hệ điều hành mới nhất này tốt nhất . Theo Apple tổng hợp , lừa đảo những thiết bị bản quyền được hỗ trợ lên iOS 11 gồm: iPhone 5s kiểm tra , SE cập nhật , 6 download , 6 Plus kỹ thuật , 6S qua app , 6s Plus chia sẻ , iPhone 7 như thế nào , iPhone 7 Plus link down . Với iPad gồm dữ liệu các phiên bản Air ở đâu tốt , Air 2 sử dụng , Pro tốt nhất , 2017 mới nhất , Mini 2/3/4 link down . Tuy nhiên câu hỏi đặt ra là liệu kiểm tra những “chiếc iPhone tốt nhất đã có tuổi” như iPhone 6 nên cập nhập iOS 11 không?

iPhone 6 nên cập nhập iOS 11 không?
iOS 11 là một phiên bản cập nhật đi kèm nhiều tính năng nhỏ cài đặt và thú vị tài khoản , như thế nào rất đáng dịch vụ để trải nghiệm

Theo sửa lỗi những bài thử nghiệm iOS 11 beta trên iPhone 6 trên điện thoại , máy đều cho hiệu năng ổn định tốt nhất , không bị giật lag như nhiều ngừoi nguyên nhân vẫn nghĩ tổng hợp . xóa tài khoản Khi lên iOS 11 link down , phần lớn giao diện tính năng được làm có vẻ tươi sáng hơn cùng một vài icon đăng ký vay được thay đổi nhẹ như Appstore qua mạng , camera kiểm tra , … Hiệu ứng mở hay thoát trở ra màn hình chính đều thay đổi nhẹ so thanh toán với iOS 10 link down và quan trọng là tổng hợp khá mượt kích hoạt . Không kinh nghiệm những thế kích hoạt , giờ đây bạn tốc độ có thể thêm nhiều phím tắt truy cập nhanh hơn quảng cáo qua mạng có thể quay video màn hình lại cực kì tiện lợi.

iPhone 6 nên cập nhập iOS 11 không?
Bạn hoàn toàn tốc độ có thể thử cập nhật iOS 11 cho iPhone 6

Vậy, iPhone 6 nên cập nhập iOS 11 không tốt nhất ? Câu trả lời là bạn cứ thử đi! Vì trong khoảng một tuần đầu tiên khi có bản cập nhật kích hoạt , Apple cài đặt vẫn trên điện thoại sẽ cho phép bạn quay về iOS 10.3.3 nên dữ liệu nếu muốn có một cái nhìn thiết thực về phiên bản hệ điều hành mới tính năng thì bạn nguyên nhân có thể lên thử hướng dẫn để trải nghiệm thử xem lừa đảo nhé!

>>> Xem thêm: Trải nghiệm iOS 11 trên iPhone 5s: Nên nâng cấp hay không?

thanh toán Những lưu ý quan trọng

xóa tài khoản Những bản cập nhật mới lúc nào kích hoạt cũng tồn động một số lỗi nhất định bản quyền , nhất là kích hoạt với qua app các thiết bị đời cũ như iPhone 6 lấy liền . lừa đảo Nếu bạn đang sử dụng iPhone 6 là máy duy nhất giả mạo và là máy chính miễn phí thì lời khuyên dành cho bạn là hãy chờ đợi thêm một thời gian rồi hãy cập nhật.

Một trường hợp nữa là bạn đang ở giá rẻ các phiên bản iOS thấp hơn nhiều như iOS 8,9 hay iOS 10 trên điện thoại và bạn cảm thấy chia sẻ rất hài lòng về hướng dẫn những gì đang có quảng cáo hiện tại link down thì dữ liệu cũng không nên iOS 11 vào thời điểm công cụ hiện tại.

iPhone 6 nên cập nhập iOS 11 không?
Nhớ backup dữ liệu trước khi cập nhật iOS 11 cho iPhone 6 mẹo vặt nhé!

Cần nhớ rằng trước khi lên iOS 11 phải làm sao , bạn nên backup lại dữ liệu full crack để download có thể đề phòng quảng cáo các trường hợp không hay xảy ra trong hướng dẫn quá trình cập nhật hay sau này ứng dụng có thể quay về phiên bản iOS kinh nghiệm hiện tại tự động nhé! Ngoài ra nhanh nhất , bạn tốc độ cũng nên sử dụng iTunes qua app để Update thay vì cập nhật qua OTA tốc độ . Và tất nhiên qua mạng , nơi nào nếu iOS 11 trên iPhone 6 không như bạn mong đợi bản quyền thì có lẽ bạn nguyên nhân đã tìm ra câu trả lời cho câu hỏi iPhone 6 nên cập nhập iOS 11 không rồi đấy! Chúc bạn thành công!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

  • Tự thay loa trong iPhone 6 chưa bao giờ dễ dàng đến thế
  • Tự thay chân sạc iPhone 6 tại nhà trong 30 phút
  • Tại sao trọng lượng iPhone 7 lại lớn hơn iPhone 6?

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext