iPhone bị treo logo Apple phải làm thế nào?

iPhone là mẫu điện thoại thông minh rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng không ít bạn gặp phải vấn đề iPhone bị treo logo Apple sau khi khởi động lại máy. Nhiều bạn rối bời cho rằng điện thoại đã bị

iPhone là mẫu điện thoại thông minh trên điện thoại rất kích hoạt được ưa chuộng tại Việt Nam công cụ . Tuy nhiên trong cài đặt quá trình sử dụng không ít bạn gặp phải vấn đề iPhone bị treo logo Apple sau khi khởi động lại máy kỹ thuật . Nhiều bạn rối bời cho rằng điện thoại hay nhất đã bị hỏng link down và đem đi sửa chữa ứng dụng . Tuy nhiên miễn phí , hôm nay chúng tôi quảng cáo sẽ chỉ bạn cách xử lý hiện tượng treo táo (treo logo Apple) kiểm tra rất hiệu quả.

iPhone bị treo logo Apple phải làm thế nào?
iPhone bị treo logo là lỗi hướng dẫn rất thường gặp

Nguyên nhân xảy ra hiện tượng iPhone bị treo logo Apple

Treo logo Apple thường sử dụng được gọi là treo táo lấy liền . vô hiệu hóa Hiện tượng treo logo Apple trên iPhone là tình trạng hệ thống phần mềm iOS đang gặp trục trặc tài khoản và nó không cho phép thiết bị khởi động nơi nào . Có nơi nào rất nhiều nguyên nhân dẫn đến trình trạng bị treo táo này bản quyền . Tuy nhiên kỹ thuật , phổ biến nhất là do:

iPhone bị treo logo Apple phải làm thế nào?
iPhone bị treo logo Apple là do cập nhật hệ điều hành sau khi jailbreak

iPhone sau khi jailbreak nâng cấp lên hệ điều hành mới ứng dụng . Thường hiện tượng này xảy ra khi bản iOS beta hết hạn sử dụng.

Cách khắc phục iPhone bị treo logo Apple (treo táo)

Sau khi tối ưu đã hiểu rõ nguyên nhân dẫn đến tình trạng bị treo logo tải về , treo táo bạn tối ưu có thể áp dụng một trong tính năng các cách địa chỉ sau đây lấy liền để khắc phục.

Cách thứ 1

Khởi động lại thiết bị địa chỉ của bạn tối ưu . Tuy nhiên mới nhất , cách này trên điện thoại có thể thanh toán sẽ không thể khắc phục như thế nào được 100% sự cố iPhone bị treo logo Apple download . Nhưng đó tải về vẫn là cách bạn nên thử vì biết đâu nó lại có tác dụng download với trường hợp tốt nhất của bạn cập nhật . thanh toán Đặc biệt cách này không tốn phí sửa lỗi mà chỉ cần ngồi giả mạo và chờ đợi đến khi máy khởi động lại.

Cách thứ 2

iPhone bị treo logo Apple phải làm thế nào?
Kết nối iTunes ở đâu tốt để khắc phục hiện tượng treo logo Apple

kiểm tra Nếu cách thứ nhất không có tác dụng bạn hãy chuyển sang áp dụng cách thứ 2 địa chỉ . Bạn nên chọn chế độ Recovery lấy liền để iPhone kết nối xóa tài khoản với iTunes tốc độ và tiến hành khôi phục lại cài đặt cài đặt hoặc thực hiện sao lưu dữ liệu vào iPhone mật khẩu của bạn kích hoạt . Quá trình thực hiện địa chỉ rất đơn giản phải làm sao và nó sử dụng đã khắc phục tối ưu được nhiều trường hợp iPhone bị treo táo.

Cách thứ 3

iPhone bị treo logo Apple phải làm thế nào?
Đưa iPhone về chế độ DFU

dịch vụ Khi iPhone bị treo logo Apple xóa tài khoản và áp dụng cả 2 cách trên đều không khắc phục chi tiết được download các bạn hãy áp dụng cách thứ 3 nguyên nhân . Trong cách này bạn cần đưa iPhone về chế độ DFU vô hiệu hóa . Tuy nhiên đăng ký vay , cách này tính năng sẽ hơi phức tạp một chút an toàn nhưng chỉ cần làm theo hướng dẫn kích hoạt dưới đây bạn mật khẩu sẽ nhanh chóng khắc phục tốc độ được.

Hướng dẫn cách sử dụng chế độ DFU

Bước 1: Mở iTunes lấy liền đã lừa đảo được cài đặt sẵn trên máy tính lên.

Bước 2: Kết nối iPhone danh sách với máy tính qua cáp USB.

Bước 3: Tắt nguồn điện thoại.

Bước 4: Giữ phím nguồn sử dụng của iPhone trong 3 giây sau khi tắt nguồn máy quảng cáo . Sau 3 giây bạn tiếp tục giữ vào nút nguồn ở đâu tốt và nhấn thêm nút Home trên iPhone bản quyền và giữ 2 nút trong vòng 10 giây.

Bước 5: Bỏ tay ở nút nguồn ra giá rẻ nơi nào vẫn tiếp tục giữ nút Home (iPhone 7 là nút giảm âm lượng) thêm 5 giây nữa.

trực tuyến Nếu bạn thấy trên màn hình xuất hiện logo Apple giả mạo và iTunes tính năng thì có nghĩa bạn chưa thể vào xóa tài khoản được chế độ DFU sửa lỗi . Tiếp tục thực hiện lại đến khi nạp tiền được tự động . link down Nếu màn hình iPhone không hiển thị gì dữ liệu và chỉ có màu đen nghĩa là nạp tiền các bạn chi tiết đã vào DFU thành công.

quản lý Khi nguyên nhân đã vào kiểm tra được DFU qua mạng , trên iTunes có một cửa sổ xuất hiện quảng cáo với yêu cầu khôi phục iPhone tất toán . Tại đây bạn chỉ cần khôi phục iPhone qua app của mình về cài đặt gốc ở đâu tốt . tự động Bên cạnh đó bạn hỗ trợ cũng có thêm một lựa chọn là sao lưu dữ liệu đang có trên iPhone.

iPhone bị treo logo Apple phải làm thế nào?
Khôi phục lại cài đặt gốc

tốc độ Nếu iPhone bị treo logo Apple bạn hãy áp dụng ngay 1 trong 3 cách trên hướng dẫn nhé full crack . Chúc bạn thực hiện thành công.

4.8/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext