Khắc phục lỗi không tải được ứng dụng trên CH Play?

Với người sử dụng điện thoại Android, một trong những lỗi thường gặp chính là không tải được ứng dụng trên CH Play. Vậy nguyên nhân do đâu và cách khắc phục ra sao? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Với người sử dụng điện thoại Android khóa chặn , một trong sử dụng những lỗi thường gặp chính là không tải cài đặt được ứng dụng trên CH Play bản quyền . Vậy nguyên nhân do đâu chi tiết và cách khắc phục ra sao qua mạng ? Hãy cùng tìm hiểu ngay nhanh nhất sau đây full crack nhé!

1 kích hoạt . Lỗi 927- Máy chủ đang cập nhật

Trong nguyên nhân quá trình tải ứng dụng trên CH Play mới nhất , đôi khi người dùng bị làm phiền quản lý bởi lỗi máy chủ Google Play Store tạm thời qua mạng . qua app Khi gặp lỗi này, cách khắc phục ứng dụng rất đơn giản dịch vụ , bạn chỉ việc xóa dữ liệu trong CH Play nạp tiền và Dịch vụ Google Play trên máy mới nhất . Cách thực hiện kiểm tra như sau:

Bước 1: Vào phần Cài đặt từ giao diện chính download , chọn mục Ứng dụng.

Khắc phục lỗi không tải được ứng dụng trên CH Play?
Chọn mục Ứng dụng trong phần Cài đặt

Bước 2: Trong danh sách ứng dụng tài khoản , chọn Cửa hàng Google Play mẹo vặt và chọn xóa dữ liệu phải làm sao .

Với điện thoại sử dụng Dịch vụ Google Play nguyên nhân các bước thực hiện tương tự.

Khắc phục lỗi không tải được ứng dụng trên CH Play?
Xóa dữ liệu trong Cửa hàng Google Play

Bước 3: Sau khi hoàn tất chia sẻ các bước trên dịch vụ , người dùng tắt nguồn ở đâu nhanh và khởi động lại thiết bị nạp tiền và sử dụng như bình thường.

2 tối ưu . Lỗi 498 – Bộ nhớ cache an toàn quá đầy

Một trong giá rẻ những nguyên nhân không tải an toàn được ứng dụng trên CH Play do bộ nhớ cache tải về quá đầy qua app , gây gián đoạn nạp tiền quá trình tải ứng dụng mới. Do vậy quảng cáo , người dùng cần xóa dữ liệu những ứng dụng không cần thiết trong máy bằng cách vào phần Cài đặt -> chọn Ứng dụng -> chọn xóa ứng dụng những ứng dụng không cần thiết danh sách . Sau đó khởi động lại thiết bị ở chế độ Recovery Mode rồi chọn Wipe data cache.

Khắc phục lỗi không tải được ứng dụng trên CH Play?
Xóa qua mạng những ứng dụng không cần thiết quản lý để giải phóng dung lượng bộ nhớ

3 thanh toán . Gián đoạn kết nối wifi

Đôi khi người dùng không tải tốt nhất được ứng dụng trên CH Play do gián đoạn kết nối wifi trên điện thoại tốt nhất . Bạn tốt nhất có thể khắc phục lỗi này bằng cách tắt tính năng wifi trên điện thoại tự động và chuyển sang sử dụng dữ liệu di động mạng 3G download hoặc 4G sửa lỗi . Một cách khác nữa là người dùng dữ liệu có thể chuyển thiết bị sang chế độ máy bay (Airplane Mode) tổng hợp để vô hiệu hóa an toàn các kết nối trong vài phút, hướng dẫn sau đó kích hoạt lại chế độ sử dụng bình thường đăng ký vay .

Khắc phục lỗi không tải được ứng dụng trên CH Play?
Kiểm tra lại kết nối wifi trên điện thoại

4 dữ liệu . Lỗi 403 – Khác tài khoản Google

Điện thoại Android cho phép người dùng dịch vụ có thể dùng 2 tài khoản Google trên cùng một thiết bị giả mạo , xóa tài khoản khá tiện lợi qua web . Tuy nhiên dịch vụ , khi sử dụng CH Play link down để tải ứng dụng bạn chỉ tốt nhất được dùng một tài khoản mật khẩu để mua ứng dụng trên thiết bị tài khoản .

Cách khắc phục lỗi này thực hiện như thế nào như sau: Truy cập vào Cài đặt chọn Tài khoản hỗ trợ , xóa tài khoản sau đó xóa tài khoản Google không cần dùng trong cửa hàng ứng dụng Google Play qua mạng . Tiếp đó vào lại mục Cài đặt xóa tài khoản , chọn Tài khoản qua mạng mẹo vặt Thêm tài khoản Google cần đăng nhập đúng cần dùng để tiếp tục sử dụng bình thường.

Khắc phục lỗi không tải được ứng dụng trên CH Play?
Chỉ sử dụng một tài khoản Google Play tăng tốc để tải ứng dụng

5 lấy liền . Lỗi thời gian không chính xác

Thông thường các điện thoại Android mật khẩu sẽ tự động thiết lập thời gian chính xác thông qua kết nối kỹ thuật với nhà mạng tăng tốc . Tuy vậy lấy liền , trong một số trường hợp thiết bị sửa lỗi có thể cập nhật sai thời gian dẫn đến gián đoạn kết nối mẹo vặt . Để khắc phục tình trạng này quảng cáo , bạn vào phần Cài đặt (Settings) miễn phí , chọn Cài đặt bổ sung (Additional settings) đăng ký vay , điều chỉnh cài đặt Ngày ở đâu tốt và giờ (Date & Time) bằng cách tắt tùy chọn tự động quản lý và thiết lập lại thủ công từ ngày giờ link down , cho đến múi giờ.

Khắc phục lỗi không tải được ứng dụng trên CH Play?
Thiết lập thời gian chính xác trên điện thoại

Nhìn chung công cụ , trên đây là mới nhất những lỗi không tải thanh toán được ứng dụng trên CH Play thường gặp như thế nào cách khắc phục lỗi không tải mật khẩu được ứng dụng trên Play Store đơn giản nhất bạn lấy liền có thể tự thực hiện ở đâu nhanh . Chúc lấy liền mọi người thực hiện thành công hướng dẫn những thao tác tốc độ và tải ứng dụng về máy nhanh chóng.

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext