Khắc phục lỗi không vào được Store trên Windows 10

Một số bạn đọc hiện đã cập nhật windows 10 bản quyền tuy nhiên lại gặp lỗi không vào được Store trên Win 10 khó chịu. Sau đây là cách giải quyết triệt để vấn đề này cho bạn.

quản lý Hiện tại lỗi không vào kinh nghiệm được Store trên Win 10 này khóa chặn đã xuất hiện trong phiên bản Windows 10 đươc phát hành chính thức full crack . Windows Store xóa tài khoản cũng giống như Apple Store hay Google Play trên Android giá rẻ , đây là nơi quản lý mà bạn đọc kích hoạt có thể tìm mua danh sách các ứng dụng cần thiết dưới dạng trả phí dữ liệu hoặc miễn phí về máy tính miễn phí . Về cơ bản nguyên nhân gây ra lỗi mới nhất bao gồm: hệ thống giờ trên máy tính không chính xác ứng dụng , bộ nhớ cache hướng dẫn của Apps này đang bị lỗi địa chỉ hoặc vài nguyên nhân nữa.

Các phương án xử lý lỗi không vào ở đâu uy tín được Store trên Windows 10

1 mẹo vặt . Kiểm tra hệ thống giờ máy tính

kích hoạt Nếu thời gian trên máy tính miễn phí của bạn không đúng cập nhật , an toàn thì hệ thống link down của Microsoft không cho phép bạn đăng nhập vào Store do chúng có cơ chế hoạt động theo thời gian thực.
Do đó tổng hợp , hướng dẫn nếu bạn thấy hệ thống thời gian này không đúng ở đâu nhanh thì cần phải chỉnh gian cho chuẩn.

Cách làm:

– Hãy vào mục date and time settings

Khắc phục lỗi không vào được Store trên Windows 10
Hãy chỉnh lại thời gian trên máy tính bị sai qua app để tránh việc không vào kinh nghiệm được Store

 

– Thiết lập lại ngày giờ đúng qua mạng với thời điểm dữ liệu hiện tại bằng cách chọn múi giờ Hà Nội

Khắc phục lỗi không vào được Store trên Windows 10
Hãy chọn đúng khung giờ Hà Nội

 

2 kích hoạt . Proxy server chặn gây ra lỗi không vào như thế nào được Store

download Thêm một nguyên nhân nữa tải về có thể khiến máy tính không vào danh sách được Store là do Proxy server dữ liệu . Nguyên nhân này thường xuất hiện khi bạn sử dụng Internet Explorer (IE) tổng hợp . Do đó tất toán nếu bạn gặp tình trạng này hãy làm theo download các qua app bước sau:

– Vào Internet options

Khắc phục lỗi không vào được Store trên Windows 10

– Chọn mục Connection

 

Khắc phục lỗi không vào được Store trên Windows 10

– Chọn LAN settings từ Tab Connections

 

Khắc phục lỗi không vào được Store trên Windows 10

– Bỏ mục Use a proxy server for your LAN (These settings will not apply to dial-up or VPN connections) download và nhấn OK

Khắc phục lỗi không vào được Store trên Windows 10

3 dịch vụ . Kiểm tra tình trạng tài khoản sử dụng

Với Windows Store bạn cần một tài khoản qua mạng để sử dụng nó hướng dẫn , kích hoạt nếu như không vào mới nhất được Store bạn tốt nhất có thể thử đăng xuất tài khoản đó hay nhất , phải làm sao nếu có hãy sử dụng một tài khoản khác thanh toán để đăng nhập lại còn không cài đặt có thể sử dụng chính tài khoản đó tài khoản để đăt nhập lại sau khi đăng xuất.

Khắc phục lỗi không vào được Store trên Windows 10

4 đăng ký vay . Reset cache sửa lỗi của Windows Store

Đôi khi nguyên nhân lại nằm chính tại cache dữ liệu của Windows Store download , nguyên nhân chính xác là gì giả mạo thì chưa có lí giải cụ thể quảng cáo , tự động nhưng có nhiều trường hợp việc Reset cache cài đặt của Windows Store phải làm sao có thể giúp bạn khắc phục lỗi trên:

– Nhấn tổ hợp phím Command + R  mới nhất để mở hộp thoại Run mật khẩu hoặc đánh Run vào ô tìm kiếm

 

Khắc phục lỗi không vào được Store trên Windows 10

– Nhập WSReset.exe rồi nhấn OK nơi nào hoặc Enter

hướng dẫn Như vậy là ta tốt nhất đã Reset cache giảm giá của Windows Store thành công chi tiết , hãy thử bật Windows Store link down và tải ứng dụng trên đó.

hướng dẫn Trên đây phải làm sao , chúng tôi công cụ đã hướng dẫn bạn đọc tự xử lý lỗi không vào full crack được Store trên Win 10 nhanh nhất . mật khẩu Hiện nay trên Store này có hướng dẫn khá nhiều ứng dụng hay cho bạn sử dụng từ game nơi nào , ca nhạc lừa đảo , sách báo… Bạn an toàn có thể tìm thấy hàng trăm nghìn ứng dụng hữu ích đề cài kỹ thuật và sử dụng trên máy tính tại đây sử dụng . Chúc bạn đọc thành công!

 

 

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext