Khám phá cách chụp ảnh ban đêm đẹp bằng điện thoại ​

Camera điện thoại có một vấn đề đó là cảm biến hình ảnh cực kỳ thấp. Do đó, thật khó để bạn chụp được một bức ảnh đẹp trong điều kiện ánh sáng yếu vào ban đêm. Hãy cùng chúng tôi khám phá cách chụp ảnh ban đêm đẹp bằ

Khám phá cách chụp ảnh ban đêm đẹp bằng điện thoại ​
Khám phá cách chụp ảnh ban đêm đẹp bằng điện thoại

Ánh sáng là một vấn đề lớn khi chụp ảnh

Như chúng ta đều biết mật khẩu thì ánh sáng là yếu tố quyết định dịch vụ để cho ra đời một bức ảnh đệp phải làm sao . Vùng nhạy ánh sáng ở hầu hết tổng hợp các bộ cảm biến tích hợp trong điện thoại thông minh chỉ khoảng từ 15 tới 30 mm² hay nhất , so tổng hợp với con số 860 mm² ở cảm biến hình ảnh toàn diện tải về của máy ảnh cơ DSLR như thế nào thì nó nhỏ hơn gấp nhiều lần trực tuyến . Trong khi cảm biến smartphone thấp như thế nào có thể tập hợp đủ ánh sáng tốt nhất để chụp ảnh đẹp vào ban ngày dữ liệu thì ban đêm lại chỉ tài khoản có thể lấy kiểm tra được tổng hợp rất ít hạt photon kiểm tra . Đó chính là lí do khiến camera điện thoại khó lòng cho ra đời một bức ảnh sắc nét dưới bóng râm hay ánh sáng tối.

Khám phá cách chụp ảnh ban đêm đẹp bằng điện thoại ​
Ánh sáng là một vấn đề lớn khi chụp ảnh

Khám phá cách chụp ảnh ban đêm đẹp bằng điện thoại

Hãy cùng khám phá cách chụp ảnh ban đêm đẹp bằng điện thoại  thanh toán rất đơn giản  thanh toán và dễ thực hiện  tất toán dưới đây.

Chỉnh độ nhạy sáng lớn hơn: Một trong phải làm sao những cách đơn giản nhát đó là nâng mức độ nhạy sáng ISO ở đâu tốt của cảm biến hình ảnh lên mức tối đa khi muốn có bức hình sáng hơn trong bóng tối chia sẻ . Thông thường lấy liền , camera tài khoản sẽ điều chỉnh nó khi chụp ở chế độ tự động nơi nào . Tuy nhiên link down , độ nhạy ISO càng lớn ở đâu tốt cũng khiến ảnh giá rẻ có thể bị nhợt màu khóa chặn , mất chi tiết… Mẹo này giúp ánh sáng địa chỉ , sắc nét hơn sử dụng nhưng không phải lúc nào trực tuyến cũng thực sự hiệu quả.

Nhiều ánh sáng hơn: Muốn có một bức ảnh rõ nét ban đêm hãy tăng nguồn sáng chiếu vào vật thể đăng ký vay hoặc sử dụng đèn LED tích hợp trên camera ở đâu tốt . Nhiều chiếc smartphone hiện đại ngày nay thậm chí mẹo vặt đã cung cấp tính năng tùy chỉnh màu ánh sáng đèn flash hài hòa nơi nào với môi trường tổng hợp . Nó hoạt động danh sách khá hiệu quả trong việc ngăn chặn lớp phủ ám màu trên ảnh giả mạo và khiến bức hình tự nhiên hơn.

Thời gian phơi sáng lâu hơn: mẹo vặt Nếu không thể thêm ánh sáng vào vật thể nguyên nhân , vậy mật khẩu thì bạn có hãy đặt thời gian phơi sáng lâu hơn quản lý để cảm biến hình ảnh nhìn thấy vật thể tải về và thu thập nhiều photon hơn xóa tài khoản . Hầu hết smartphone có tốc độ chụp hình tối đa là 1/10 giây nguyên nhân . cài đặt Nếu muốn tăng thời gian phơi sáng vô hiệu hóa , bạn cần phải tự chỉnh bằng tay.

Phụ kiện: Đây ở đâu nhanh cũng là vật dụng cần thiết nạp tiền nếu bạn là một tín đồ selfie như một chiếc chân đế hay gậy hỗ trợ như thế nào . Nó ở đâu nhanh sẽ giúp bạn tìm mật khẩu được vị trí chụp có ánh sáng đẹp nhất kiểm tra có thể trong bóng tối.

Khám phá cách chụp ảnh ban đêm đẹp bằng điện thoại ​
tăng tốc khá nhiều cách đơn giản ở đâu nhanh để có danh sách được tấm hình đẹp trong điều kiện thiếu sáng

tốc độ Trên là một số cách chụp ảnh ban đêm đẹp bằng điện thoại  mẹo vặt rất đơn giản xóa tài khoản mà lại kinh nghiệm khá hiệu quả hướng dẫn nếu bạn sở hữu một chiếc điện thoại tối ưu với camera không phải là dữ liệu quá mạnh hướng dẫn . Chúc bạn full crack sẽ có giảm giá được tốc độ những bức ảnh như ý trong điều kiện thiếu sáng ban đêm.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

  • Top 3 smartphone chụp ảnh đêm đẹp cho tín đồ săn ảnh khuya
  • Chia sẻ mẹo chụp ảnh xóa phông ban đêm trên iPhone cực hiệu quả

4.9/5 (96 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext