Khó chọn: Nên mua Galaxy Note 9 hay iPhone XS Max?

Galaxy Note 9 và iPhone XS Max là cặp đôi smartphone hot nhất hiện nay khi đến từ 2 đại diện của kỳ phùng địch thủ - Samsung và Apple. Cùng Viettel Store phân tích, tìm hiểu xem thời điểm này nên mua Galaxy Note 9 hay iPhone XS Max các bạn nhé…

Galaxy Note 9 quảng cáo và iPhone XS Max là cặp đôi smartphone hot nhất tốc độ hiện nay khi đến từ 2 đại diện sửa lỗi của kỳ phùng địch thủ – Samsung hay nhất và Apple lấy liền . Cùng Viettel Store phân tích dịch vụ , tìm hiểu xem thời điểm này nên mua Galaxy Note 9 hay iPhone XS Max hướng dẫn các bạn download nhé…

Khó chọn: Nên mua Galaxy Note 9 hay iPhone XS Max?

Nên mua Galaxy Note 9 hay iPhone XS Max

Vậy là thế hệ iPhone link down tiếp theo hướng dẫn đã ra đời tốc độ , điểm đáng chú ý lần này chính là iPhone XS Max – một chiếc iPhone lớn nhanh nhất , cao cấp nhất mẹo vặt và là chiếc smartphone có màn hình lớn nhất từ trước đến nay hỗ trợ của Apple an toàn . Hãy cùng nhau nên mua Galaxy Note 9 hay iPhone XS Max tự động , hai chiếc điện thoại đang tối ưu được chú ý nhất kích hoạt hiện nay giá rẻ nhé.

Về màn hình sản phẩm:

– iPhone Xs Max:  nhanh nhất được trang bị tấm nền OLED kích thước 6.5 inch quản lý , tốt nhất với độ phân giải 2,688 x 1,242 pixel (458 ppi) xóa tài khoản , 3D Touch đăng ký vay , HDR10 danh sách , Dolby Vision giá rẻ , 3D Touch.

– Galaxy Note 9 tính năng được full crack được trang bị tấm nền OLED cong kích thước 6.4 inch miễn phí , độ phân giải 2,960 x 1,440 pixel (516 ppi) HDR10 địa chỉ , Dolby Vision.

– Note 9 nhanh nhất được trang bị màn hình Super AMOLED cỡ 6.4 inch full crack , có độ phân giải Quad-HD+ kinh nghiệm , tự động được uốn cong ở hai bên lấy liền và có mật độ điểm ảnh 516 ppi cập nhật . Note 9 gần như không có viền bezel ở hai cạnh bên thanh toán , tuy nhiên viền trên miễn phí và dưới qua web của máy tối ưu vẫn còn như thế nào khá dày.

– iPhone Xs Max  phải làm sao được trang bị màn hình 6.5 inch dữ liệu với mật độ điểm ảnh 458 ppi chia sẻ . Mặc giảm giá dù mật độ điểm ảnh thấp hơn so giá rẻ với Note 9 tăng tốc nhưng màn hình iPhone Xs Max này lại danh sách khá vừa sửa lỗi với thân máy khi có viền bêzl gần như mỏng ở cả 4 phía máy cài đặt . Chưa hết tính năng , sử dụng các tấm nền OLED trực tuyến được sử dụng trên cả hai thiết bị này đều có chất lượng thuộc hàng tốt nhất trên thị trường.

Khó chọn: Nên mua Galaxy Note 9 hay iPhone XS Max?

Về thiết kế sản phẩm:

iPhone Xs Max: 157.5 x 77.4 x 7.7 mm tài khoản , nặng 208 gram chi tiết và đạt chuẩn kháng nước hay nhất , chống bui IP68.

Galaxy Note 9: 161.9 x 76.4 x 8.8 mm danh sách , nặng 201 gram an toàn và đạt chuẩn kháng nước lừa đảo , chống bui IP68.

Về kích thước kỹ thuật , Note 9 dịch vụ được thiết kế cao tốc độ và dày hơn còn iPhone Xs Max lại to hơn về bề rộng thanh toán . Nhưng nhìn chung sửa lỗi , cả iPhone Xs Max  tài khoản và Galaxy Note 9 sử dụng vẫn cho phép người dùng cầm nắm máy tăng tốc và sử dụng máy bằng một tay dễ dàng.

Khó chọn: Nên mua Galaxy Note 9 hay iPhone XS Max?

Hai chiếc máy này đều có thiết kế bằng kính tính năng , tuy nhiên Xs Max có khung viền làm bằng thép không gỉ cập nhật , đem đến cảm giác cao cấp hơn nhiều so như thế nào với khung nhôm ở đâu nhanh của Note 9 miễn phí . bản quyền Bên cạnh đó cập nhật , hai mẫu điện thoại này còn hỗ trợ khả năng kháng nước mật khẩu , chống bụi tiêu chuẩn IP68 giúp máy sống sót tốt ở độ sâu 1.5m dưới nước trong 30p đồng hồ.

Vi xử lý:

– Phone Xs Max sở hữu bộ vi xử lý CPU 6 nhân nhanh hơn 15% qua app , GPU 4 lõi nhanh hơn 50% trên điện thoại , có 8 lõi cho Neural Engine.

– Galaxy Note 9: sử dụng chip Exynos 9810 tối ưu hoặc Snapdragon 845 miễn phí , 8 nhân tốc độ 2.7 GHz / 2.8GHz cài đặt , chip 10nm thế hệ thứ 2.

Iphone XSMax cập nhật được trang bị chip vi xử lý A12 Bionic là chip đầu tiên ở đâu tốt được xây dựng trên tiến trình 7nnm tiên tiến nhất quản lý , có 6 nhân (gồm 2 lõi cho hiệu năng full crack và 4 lõi dành cho tài khoản các hiệu ứng) qua app , 4 nhân GPU (nhanh hơn 50% so lấy liền với chip A11) dữ liệu và một bản cập nhật tốt nhất của mạng nơ-ron tài khoản , vì thế khi xét về hiệu suất tăng tốc thì rõ ràng Galaxy Note 9 không phải là đối thủ download của iPhone Xs Max.

Khó chọn: Nên mua Galaxy Note 9 hay iPhone XS Max?

Về camera:

– iPhone Xs Max: Camera kép 12MP + 12MP tự động , khẩu độ f/1.8 trực tuyến và f/2.4 an toàn , cảm biến mới nạp tiền với kích thước điểm ảnh 1.4um quảng cáo , OIS kép tính năng , Smart HDR vô hiệu hóa , Focus Pixels ứng dụng , chế độ Chân dung lấy liền với bokeh nâng cao ở đâu uy tín và kiểm soát độ sâu dịch vụ . Máy ảnh TrueDepth 7MP trực tuyến , khẩu độ f/2.2 giảm giá , Retina Flash tất toán , chế độ Chân dung kỹ thuật với bokeh nâng cao miễn phí và điều khiển Độ sâu trực tuyến , Smart HDR.

– Galaxy Note 9: Camera kép 12MP + 12MP qua web , khẩu độ f/1.5 dữ liệu và f/2.4 link down , kích thước điểm ảnh 14um đăng ký vay , OIS kép download , HDR tự động kỹ thuật , SuperSpeedAF quản lý , Live Focus kinh nghiệm với hiệu ứng bokeh mật khẩu có thể điều chỉnh download . Camera 8MP mới nhất , khẩu độ f1/7 miễn phí , tự động lấy nét mẹo vặt , màn hình Flash.

Vậy nên mua Galaxy Note 9 hay iPhone XS Max về khả năng nhiếp ảnh đăng ký vay ? 2 chiếc máy này đều sở hữu hệ thống camera kép ở mặt lưng download với cảm biến 12Mp cùng ống kính phụ tele độ phân giải 12Mp tối ưu . danh sách Bên cạnh đó giảm giá , hệ thông camera kép này đều có khả năng tuỳ chỉnh độ sâu trường ảnh sau khi chụp download , giúp người dùng kích hoạt có thể điều chỉnh tiêu cự tự do mới nhất . Qua đó thanh toán , Note 9 an toàn và iPhone Xs Max  giá rẻ có thể chụp bokeh từ khoảng cách gần đến xa lấy liền khá ổn định.

-Về dung lượng bộ nhớ như thế nào , iPhone Xs Max: 64GB quản lý , 256GB bản quyền , 512GB.

– Galaxy Note 9: 128GB download , 512GB an toàn , khe cắm thẻ microSD.

Về khoản này nguyên nhân , Note 9 có vẻ chiếm ưu thế hơn iPhone Xs Max trực tuyến . Bởi đặt lên bàn cân khi nên mua Galaxy Note 9 hay iPhone XS Max  giá rẻ thì Note9 cài đặt đã ăn đứt về khoản bộ nhớ này rồi.

Về thời lượng pin công cụ , chúng tôi có hẳn 1 bài so sánh cho lừa đảo các bạn tham khảo

Việc so sánh thời lượng pin iPhone Xs Max địa chỉ và Galaxy Note 9 chỉ là một thử nghiệm tải về để người dùng có cái nhìn dễ hiểu hơn về thời lượng sử dụng hàng ngày giữa hai siêu phẩm này công cụ mà thôi.

Khó chọn: Nên mua Galaxy Note 9 hay iPhone XS Max?

ở đâu nhanh Ngoài ra giảm giá thì trực tuyến mọi người tối ưu cũng sửa lỗi có thể tham khảo bài đánh giá chi tiết thời lượng Pin iPhone Xs Max tại đây

PhoneBuff công cụ đã cài đặt hay nhất mọi thông số trên 2 máy giống nhau qua app để đem lại sự công bằng địa chỉ sửa lỗi đặc biệt YouTuber này còn sử dụng một cánh tay robot tự động thực hiện kinh nghiệm các thao tác sử dụng trên máy kiểm tra . Bài thử nghiệm này tăng tốc được thực hiện chạy quản lý các ứng dụng thường ngày người dùng vô hiệu hóa vẫn sử dụng như nhắn tin cài đặt , gọi điện mẹo vặt , chơi game như thế nào , lướt web,….

Tưởng rằng tự động các sản phẩm lấy liền của Apple luôn nổi tiếng  địa chỉ với hệ điều hành ở đâu nhanh được tối ưu tốt cho thời lượng pin luôn vượt trội so qua web với trên điện thoại các đối thủ hay nhất dù có dung lượng pin “yếu thế” hơn tăng tốc , tuy nhiên đáng buồn là iPhone Xs Max không nằm trong trường hợp này khi so sánh download với Galaxy Note 9.

Khó chọn: Nên mua Galaxy Note 9 hay iPhone XS Max?

Trong bài thử nghiệm đầu tiên khi so sánh thời lượng pin iPhone Xs Max an toàn và Galaxy Note 9, iPhone XS Max tỏ ra vượt trội khi chia sẻ chỉ mất 3% pin trong khi Note 9 mất 5% sau 1 tiếng gọi điện liên tục.

Với giảm giá các bài kiểm tra hay nhất sau đó sử dụng Chrome tính năng để lướt web trên điện thoại , lướt Instagram miễn phí , xem Youtube ở đâu nhanh , cài đặt và chơi game hướng dẫn , Note 9 liên tục tỏ ra là “kẻ dai sức” khi lượng pin giảm xuống nhỏ hơn so kiểm tra với iPhone khi còn tới 38% pin trong khi iPhone XS Max “thoi thóp” tăng tốc với 1% pin cuối cùng.

Khó chọn: Nên mua Galaxy Note 9 hay iPhone XS Max?

nhanh nhất Khi tiếp tục qua mạng với bài kiểm trả sử dụng Google Maps ở đâu nhanh thì iPhone XS Max chính thức “sập nguồn” trong khi Galaxy Note 9 qua web vẫn trên đà dai sức an toàn với 37% pin còn lại.

-iPhone Xs Max: Bắt đầu từ 1,099 USD.

-Galaxy Note 9: Bắt đầu từ 999 USD.

sửa lỗi Trên đây là bài viết nên mua Galaxy Note 9 hay iPhone XS Max qua app . Mỗi chiếc máy tải về sẽ có một lợi thế khác nhau tính năng , hy vọng bài viết trên giảm giá đã cung cấp đủ thông tin full crack để bạn trang bị cho mình trước khi quyết định mua siêu phẩm nào mới nhất nhé.

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext