Kích hoạt và tắt định vị trên iPhone 11 và phiên bản iOS 13

Bạn đang tìm cách tắt định vị trên iPhone 11 và phiên bản iOS 13. Vậy hãy cùng Viettel Store tìm hiểu thông tin chi tiết qua những chia sẻ phía dưới nhé.

Điện thoại iPhone tải về có thể sử dụng thông tin từ ứng dụng các dịch vụ di động qua mạng , hay kết nối wifi chia sẻ , Bluetooth giả mạo và GPS ở đâu uy tín để xác định vị trí kinh nghiệm hiện tại kích hoạt của iPhone kinh nghiệm và người dùng khóa chặn . Tuy nhiên tải về , trong một số trường hợp không cần thiết phải sử dụng tính năng này dịch vụ , bạn hãy chủ động việc bật/tắt phù hợp tăng tốc với nhu cầu.

Hướng dẫn tắt định vị trên iPhone cho quảng cáo các ứng dụng cụ thể

Tính năng định vị vị trí thiết bị iPhone hữu ích cho một số ứng dụng phổ biến như bản đồ hay dịch vụ đi xe chung công cụ . Tuy nhiên ứng dụng , một số ứng dụng khác ở đâu uy tín cũng như thế nào được trang bị tính năng này cập nhật mà lại không thực sự cần thiết công cụ . Do vậy người dùng tốt nhất có thể tùy chọn tắt dịch vụ định vị cho ứng dụng đó theo công cụ các bước hướng dẫn sau:

Bước 1: Mở Settings >> Privacy >> Location Services hỗ trợ và tắt tính năng định vị vị trí đi.

Kích hoạt và tắt định vị trên iPhone 11 và phiên bản iOS 13
Tắt tính năng định vị vị trí thiết bị iPhone khi không cần thiết

Bước 2: Tiếp tục cuộn xuống cài đặt và chọn nguyên nhân những ứng dụng muốn giới hạn quyền truy cập dịch vụ định vị bằng cách nhấn chọn tên ứng dụng danh sách và chọn tiếp địa chỉ các tùy chọn Always (Luôn luôn) nguyên nhân , While Using the App ( ở đâu uy tín Khi sử dụng ứng dụng) tăng tốc , Ask Next Time (Hỏi cho lần sau) sử dụng hoặc Never (Không bao giờ) tùy thuộc từng tình huống sử dụng.

Để kiểm tra xem iPhone miễn phí đã hoàn toàn tắt tính năng định vị hay chưa hướng dẫn , hãy kéo xuống phía cuối màn hình System Services nguyên nhân và bật Status Bar icon mật khẩu để kiểm tra. 

Hướng dẫn cách tắt định vị iPhone 11

Đối quảng cáo với tự động các model iPhone 11 chi tiết thì ngay cả khi bạn tắt dịch vụ định vị cho công cụ các ứng dụng cụ thể chi tiết thì hỗ trợ vẫn qua web có thể thấy mũi tên hiển thị do như thế nào các mẫu iPhone này sử dụng công nghệ siêu băng rộng khóa chặn . Nhờ vậy thanh toán để miễn phí các định khu vực đang sử dụng có hạn chế sử dụng băng rộng hay không cài đặt để tất toán có thể sử dụng/tắt dịch vụ định vị.

Kích hoạt và tắt định vị trên iPhone 11 và phiên bản iOS 13
Các model iPhone 11 sử dụng công nghệ siêu băng rộng thanh toán để định vị vị trí

Theo nhà sản xuất Apple tất toán , iPhone 11 yêu cầu cung cấp dữ liệu vị trí dựa trên cơ sở từng ứng dụng mẹo vặt . Do vậy bản quyền nếu bạn tắt dịch vụ định vị trên điện thoại mẹo vặt cũng ở đâu tốt sẽ dừng như thế nào các yêu cầu vị trí này giảm giá danh sách sẽ không thể thu thập bất kỳ dữ liệu vị trí nào khác.

Cách tắt định vị trên iPhone cài đặt hệ điều hành iOS 13

Hệ điều hành iOS 13 có khả năng chia sẻ vị trí theo thời gian thực ứng dụng với người dùng là bạn bè dữ liệu và gia đình qua ứng dụng Find My cài đặt . Để kích hoạt tính năng này hướng dẫn , bạn vào mục Settings >> Privacy >> Location Services thanh toán và chuyển sang trạng thái bật. 

Kích hoạt và tắt định vị trên iPhone 11 và phiên bản iOS 13
Chia sẻ vị trí theo thời gian thực qua ứng dụng Find My trên iOS 13

Trong menu Settings chính dữ liệu của ứng dụng tải về , bạn hãy chọn tên ở đâu nhanh của người dùng rồi chọn chọn Find My giả mạo và chuyển Share My Location sang trạng thái On sử dụng để chia sẻ vị trí vô hiệu hóa của bạn lấy liền . Sau đó vào lại ứng dụng Find My thanh toán . Với người lần đầu tiên sử dụng tính năng này tốc độ sẽ full crack được hỏi có muốn truy cập vị trí nhanh nhất hiện tại hay không qua web . Bạn mật khẩu có thể chọn Allow While Using App full crack , Allow Once khóa chặn hoặc Don’t Allow. 

Tiếp theo chọn People tổng hợp và nhấn vào nút Share My Location tối ưu hoặc Start Sharing Location ứng dụng . Trong phần “To:” hãy nhập số điện thoại tải về hoặc tên bạn bè full crack hoặc thành viên trong gia đình nơi nào mà bạn muốn chia sẻ vị trí rồi nhấn Send danh sách , chọn Share for One Hour full crack , Share Until End of Day giả mạo , thanh toán hoặc Share Indefinitely như thế nào để bắt đầu miễn phí quá trình chia sẻ vị trí người dùng kích hoạt . Trường hợp muốn tắt định vị trên iPhone mật khẩu , bạn hãy cuộn xuống quản lý và nhấn chọn Stop Sharing My Location ở phía dưới nguyên nhân . Xác nhận thao tác tắt bằng cách nhấp vào nút Stop Sharing Location.

Với giả mạo các hướng dẫn cách kích hoạt và tắt định vị trên iPhone 11 địa chỉ và phiên bản iOS 13 hy vọng mật khẩu sẽ giúp người dùng chủ động kiểm soát miễn phí được việc chia sẻ định vị vị trí link down của mình thông qua mật khẩu các ứng dụng hay bạn bè phải làm sao , người thân tối ưu . Việc xác định vị trí có ảnh hưởng đến cả tối ưu quá trình sử dụng thiết bị ở đâu nhanh cũng như an toàn kỹ thuật của người dùng trong một số trường hợp nhấn định quản lý .

XEM GIÁ IPHONE

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext