Làm thế nào để ẩn tin nhắn trên iPhone?

Khi sử dụng iPhone, vì lý do bảo mật nên nhiều người muốn ẩn tin nhắn trên iPhone để người lạ không thể đọc được nội dung tin nhắn. Vậy làm thế nào để ẩn tin nhắn trên thiết bị của mình? Mời bạn cùng tham khảo bài viết dư�

đăng ký vay Khi sử dụng iPhone mật khẩu , vì lý do bảo mật nên nhiều người muốn ẩn tin nhắn trên iPhone sử dụng để người lạ không thể đọc giả mạo được nội dung tin nhắn danh sách . Vậy làm thế nào chia sẻ để ẩn tin nhắn trên thiết bị ở đâu nhanh của mình hướng dẫn ? Mời bạn cùng tham khảo bài viết xóa tài khoản dưới đây tài khoản nhé.

Cách ẩn tin nhắn trên iPhone giúp bảo mật thông tin

1 dữ liệu . Tắt hiển thị bản xem trước

qua web Khi bạn tắt tính năng hiển thị bản xem trước sử dụng thì tin nhắn đến sửa lỗi sẽ không hiển thị trên màn hình khóa full crack , ở đâu uy tín và bạn không thể đọc hay trả lời tin nhắn ngay trên màn hình khóa tài khoản . Để kích hoạt tính năng này bạn thực hiện theo chia sẻ các tổng hợp bước sau:

Bước 1: Truy cập vào cài đặt > chọn Thông báo

Bước 2: Click vào nút “hiển thị bản xem trước tài khoản và chọn “không

Làm thế nào để ẩn tin nhắn trên iPhone?
Ẩn tin nhắn trên iPhone bằng cách tắt hiển thị bản xem trước

Một lưu ý nhỏ là nhanh nhất nếu khi chọn “khi khóa chặn được mở khóa” dữ liệu thì nó chỉ đảm bảo phải làm sao được 50% tính bảo mật sử dụng mà thôi hỗ trợ bởi tin nhắn chỉ dữ liệu được ẩn tạm thời trên màn hình khóa nạp tiền . tự động Bên cạnh đó an toàn , bạn kiểm tra cũng dịch vụ có thể áp dụng cách này địa chỉ để ẩn tin nhắn trên Facebook.

2 tốt nhất . Ẩn tin nhắn trên iPhone bằng cách tắt thông báo tin nhắn trên thiết bị

hay nhất Những thông báo tin nhắn đến không sử dụng những làm lộ tin nhắn cập nhật của bạn xóa tài khoản mà nó còn chia sẻ rất tốn pin sửa lỗi . Chính vì vậy bản quyền , tốt nhất bạn hãy tắt danh sách mọi thông báo từ hay nhất các ứng dụng trên iPhone phải làm sao . mật khẩu Khi đó lừa đảo , thông báo ứng dụng sẽ không hiển thị trên màn hình khóa nữa nạp tiền mà nó dữ liệu sẽ hiển thị trên thanh trạng thái.

Để kích hoạt tính năng này bạn làm theo ở đâu tốt các mẹo vặt bước sau:

Bước 1: Vài Cài đặt > Thông báo

Bước 2: Tại giao diện thông báo ở đâu nhanh , chọn “tin nhắn

Bước 3: Tại giao diện tin nhắn bạn gạt tắt mục “cho phép thông báo

Làm thế nào để ẩn tin nhắn trên iPhone?
Tắt tính năng cho phép thông báo

3 khóa chặn . Ẩn nội dung thông báo ứng dụng từ màn hình khóa

Trong trường hợp bạn không muốn cho người lạ xem quản lý các tin nhắn ứng dụng hoặc thông báo hiển thị từ màn hình khóa nguyên nhân thì cách tốt nhất là bạn tắt hiển thị thông báo trên màn hình khóa đi công cụ . Theo đó tài khoản , bạn chỉ cần làm theo full crack những giả mạo bước sau:

Bước 1: Vào cài đặt/ Chọn Touch ID chia sẻ hoặc Face ID & mật mã

Bước 2:  Cuộn dưới chọn thấy mục “cho phép truy cập khi bị khóa danh sách , gạt tắt mục “trung tâm thông báo”.

Làm thế nào để ẩn tin nhắn trên iPhone?
Ẩn nội dung thông báo ứng dụng từ màn hình khóa

hay nhất Trên đây chúng tôi vừa giới thiệu trực tuyến với chia sẻ các bạn giả mạo các cách kiểm tra để ẩn tin nhắn trên iPhone cài đặt . Chúc khóa chặn các bạn thành công!

BẢNG GIÁ IPHONE CẬP NHẬT

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext