Làm thế nào để tắt thông báo theo dõi trên Facebook?

Tắt thông báo theo dõi trên Facebook sẽ khiến bạn tránh khỏi nhiều rắc rối dở khóc dở cười mà bạn bè của bạn mang lại.

Làm thế nào để tắt thông báo theo dõi trên Facebook?
Tắt thông báo theo dõi trên Facebook dữ liệu nếu không muốn ai giả mạo cũng biết hoạt động tự động của bạn

Bạn bè trên Facebook  nhanh nhất của bạn chắc hẳn tốc độ sẽ có cả phụ huynh tăng tốc an toàn những người thân quen lớn tuổi download . Bạn an toàn vẫn muốn quyền trực tuyến riêng tư và tắt thông báo theo dõi trên Facebook  thanh toán nếu không muốn nguyên nhân các bạn công cụ của mình biết sửa lỗi được bạn đang Like hay Follow một Hot girl nào đó mới nhất ? Thực hiện khóa chặn những bước qua web sau đây tốt nhất sẽ giúp bạn tránh ở đâu nhanh được phải làm sao những rắc rối tế nhị này.

Bước 1: Trước tiên vô hiệu hóa , bạn hãy truy cập vào trang cá nhân tải về của mình thanh toán . Sau đó vào danh mục “Bạn bè” (Friends)

Làm thế nào để tắt thông báo theo dõi trên Facebook?

Bước 2: Chọn biểu tượng cây bút qua web để tùy chỉnh (Manage) quyền giả mạo riêng tư giảm giá của bạn danh sách . Chọn “Chỉnh sửa quyền kiểm tra riêng tư” (Edit Privacy).

Làm thế nào để tắt thông báo theo dõi trên Facebook?

Bước 3: Tại đây hay nhất , một bảng thông báo hiện ra cho bạn tùy chỉnh quyền full crack riêng tư mới nhất . Tìm đến chế độ “Đang theo dõi” (Following) khóa chặn để thiết lập.

Làm thế nào để tắt thông báo theo dõi trên Facebook?

Bước 4: Chuyển sang chế độ “Chỉ mình tôi” (Only me) an toàn . Sau đó ấn “Xong” (Done) dữ liệu để hoàn tất tùy chỉnh.

Làm thế nào để tắt thông báo theo dõi trên Facebook?

Ngoài ra mẹo vặt , trên bảng này còn thêm 2 tùy chỉnh chế độ trực tuyến riêng tư nữa dành cho bạn lấy liền . mật khẩu Nếu không muốn người xa lạ không thể xem danh sách bạn bè vô hiệu hóa của bạn cài đặt nhằm mục đích tìm kiếm thông tin cá nhân kinh nghiệm của bạn an toàn thì tốt nhất cũng cài đặt có thể tùy chỉnh sang chế độ “Bạn bè” công cụ hoặc “Chỉ mình tôi”.

Sau khi hoàn thành xong xuôi địa chỉ những bước cài đặt trên quảng cáo , Facebook còn cho bạn kiểm tra lại xem nguyên nhân đã đúng như ý tổng hợp của bạn chưa bằng cách giả danh là người dùng khác tự động . Tính năng này tuy nhỏ trên điện thoại nhưng danh sách cũng link down khá hữu ích dành cho giả mạo những người cẩn thận.

tài khoản Như vậy là bạn thanh toán đã chia sẻ có thể thoải mái theo dõi người khác dữ liệu mà không lo bị phát hiện ở đâu tốt , tránh tình huống dở khóc dở cười download , không đáng có tất toán . mới nhất Trên đây là cách tắt thông báo theo dõi trên Facebook  ở đâu tốt được nhiều người dùng quan tâm nhất hướng dẫn . kinh nghiệm Nếu bạn muốn nhận thêm mẹo Facebook nào nữa mẹo vặt , hãy bình luận bên dưới cập nhật để Viettel Store giúp đỡ bạn.

Ngoài ra cập nhật , bạn hoàn toàn kích hoạt có thể hủy theo dõi Facebook vô cùng đon giản công cụ , giúp giải quyết triệt thanh toán để nhất vấn đề bị làm phiền khi sử dụng Facebook.

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext