Lỗi không thêm được IDM vào Chrome: Nguyên nhân và cách khắc phục

Để khắc phục lỗi không thêm được IDM vào Chrome. Hãy tham khảo cách khắc phục vô cùng đơn giản và nhanh chóng sau.

IDM là gọi tắt trên điện thoại của Internet Download Manager trên điện thoại , là một công cụ hỗ trợ tải video chi tiết , file dữ liệu về máy tính trên Microsoft Windows danh sách với tốc độ nhanh gấp 5 lần tải bình thường giảm giá . Tuy nhiên sửa lỗi , trong một số trường hợp giả mạo , người dùng phản hồi răng họ không thêm an toàn được IDM vào Chrome khiến việc quản lý file tải xuống trở nên khó khăn cài đặt . Bài viết xóa tài khoản dưới đây vô hiệu hóa sẽ chia sẻ nguyên nhân link down và cách khắc phục lỗi này qua mạng nhé.

Nguyên nhân không thêm lừa đảo được IDM vào Chrome

Lỗi không thêm được IDM vào Chrome: Nguyên nhân và cách khắc phục

Trong link down quá trình sử dụng qua mạng , có nhiều lý do khác nhau khiến mã IDM key không thể hoạt động trên trình duyệt Google Chrome. 

Trước khi tìm hiểu nguyên nhân mới nhất của lỗi không thêm nơi nào được IDM vào Chrome khóa chặn , hãy thử kiểm tra lại xem cách thêm IDM vào Chrome mới nhất của bạn có thực sự đúng không? nguyên nhân . Một trong full crack những nguyên nhân điển hình cài đặt có thể kể đến mẹo vặt như sau:

Cách khắc phục lỗi không thêm giảm giá được IDM vào Chrome

Thông thường trực tuyến , người dùng hỗ trợ có thể dễ dàng thêm IDM vào Chrome nạp tiền để hỗ trợ việc tải dữ liệu nhanh hơn đăng ký vay . Tuy nhiên sửa lỗi , đôi khi mẹo vặt cũng thể gặp trường hợp bị lỗi không thể thêm IDM vào Chrome

giảm giá Khi gặp tình huống này cài đặt , người dùng download có thể xử lý lỗi bằng một số cách thanh toán như sau: 

>> THAM KHẢO: Hướng dẫn cách thêm IDM vào Cốc Cốc hỗ trợ và Firefox đơn giản

Cách 1: Kiểm tra IDM trên trình duyệt máy tính

Bước 1: Tại chương trình IDM trên máy tính thanh toán , bạn mở phần Options >> General >> Use Advanced Browser Integration >> nhấn chọn vào Google Chrome.

Lỗi không thêm được IDM vào Chrome: Nguyên nhân và cách khắc phục

Bước 2: Tại trình duyệt Google Chrome giảm giá , bạn chọn copy “chrome://extensions/” >> dán vào thanh địa chỉ >> chọn vào OK lừa đảo để mở trình duyệt quản lý tiện ích.

Bước 3: Mở File Explorer tải về và truy cập theo đường dẫn C:Program Files (x86) Internet Download Manager giả mạo . Tiếp đó tìm file tên IDMGCE.crx trong danh sách hướng dẫn các file hiện trên màn hình cập nhật . Tiếp theo cài đặt , bạn kéo nạp tiền và thả file này vào cửa sổ tiện ích trên Chrome qua app để tiến hành thêm IDM vào trình duyệt Chrome.

Chỉ quảng cáo với 3 bước đơn giản trên là bạn lừa đảo đã lừa đảo có thể dễ dàng tích hợp công cụ IDM vào Chrome chia sẻ . Lưu ý ở đâu uy tín , bạn không nên tải qua app các file extension có sẵn trên mạng vì xóa tài khoản có thể bị dính mã độc sử dụng mà hãy sử dụng file cài đặt như hướng dẫn ở trên ở đâu nhanh để thực hiện tích hợp thủ công.

Cách 2: Cập nhật phiên bản IDM mới nhất 

Một trong ứng dụng những nguyên nhân khiến không thể thêm IDM vào Chrome quảng cáo có thể do IDM chưa qua app được cập nhật dịch vụ . Do vậy tất toán , bạn cần thực hiện kích hoạt các thao tác cập nhật phiên bản IDM mới nhất. 

Lỗi không thêm được IDM vào Chrome: Nguyên nhân và cách khắc phục

Sau khi cập nhật hoàn tất ở đâu uy tín , bạn mở công cụ quảng cáo . Ngay tại giao diện chính qua app , bạn chọn mục Help >> Check for Update tải về để kiểm tra phiên bản mới nhất ở đâu nhanh của IDM tổng hợp đã tốc độ được cập nhật hay chưa kích hoạt nhé.

Cách 3: Tắt chế độ Quản trị viên trên trình duyệt Chrome

chi tiết Khi trình duyệt Chrome khởi chạy chế độ Quản trị viên (Admin) kiểm tra cũng tính năng có thể gây ra lỗi không thêm giả mạo được IDM vào Chrome.

  sửa lỗi Bên cạnh đó việc khởi động Chrome từ một số chương trình trung gian xóa tài khoản được khởi chạy tại chế độ Quản trị viên dịch vụ , kích hoạt hoặc sử dụng phiên bản di động giảm giá với trình khởi chạy tùy chỉnh full crack cũng nơi nào có thể gây ra lỗi này bản quyền . Do vậy link down , bạn hãy tắt chế độ Admin này đi lừa đảo để khắc phục lỗi thêm IDM tốt nhất nhé. 

Cách 4: Sử dụng giả mạo các phần mềm quét virus trên máy tính

tốt nhất Trên máy tính Windows hiện tự động đã quản lý được trang bị một số chương trình quét virus như Windows Defender nạp tiền . Công cụ này có tác dụng tìm kiếm thanh toán , ngăn chặn dữ liệu và diệt virus trên máy tính Windows. 

Tuy nhiên nhanh nhất , đôi khi phần mềm Window Defender tất toán cũng phải làm sao có thể nhận diện sai miễn phí các phần mềm như IDM một loại virus chia sẻ . Do đó ứng dụng sẽ ngăn cản việc cài đặt kỹ thuật hoặc thêm IDM vào trình duyệt Chrome ở đâu nhanh . tính năng Khi đó bạn cần tạm thời vô hiệu hóa hay tắt công cụ diệt virus Windows Defender đi tốt nhất . Tương tự tự động nếu bạn đang sử dụng phần mềm diệt virus khác hỗ trợ thì mật khẩu cũng nên tắt nó đi. 

Lỗi không thêm được IDM vào Chrome: Nguyên nhân và cách khắc phục

quản lý Như vậy ở đâu uy tín , bài viết trên đây tất toán đã chia sẻ tốc độ những thông tin hữu ích về cách khắc phục lỗi không thêm giá rẻ được IDM vào Chrome tối ưu . Nguyên nhân tính năng của lỗi này đăng ký vay khá đa dạng kích hoạt , do đó người dùng mới nhất cũng cần căn cứ vào lý do gây lỗi miễn phí để có cách khắc phục phù hợp tính năng nhé!.

>> Xem thêm: Giải pháp khắc phục lỗi IDM không bắt link Google Drive triệt để 

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext