Lỗi không vào được Outlook: Biểu hiện và cách xử lý

Một số lỗi không vào được Outlook gây không ít khó khăn cho người dùng như Outlook bị treo processing không hoạt động. Vậy nguyên nhân và cách khắc phục thế nào? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Một số lỗi không vào tăng tốc được Outlook gây không ít khó khăn cho người dùng như Outlook bị treo processing không hoạt động tất toán . Vậy đâu là biểu hiện tốt nhất và cách xử lý hiệu quả lỗi này nơi nào ? Hãy cùng tham khảo bài viết chi tiết dưới đây danh sách để nắm lấy liền được cách khắc phục lỗi Outlook kinh nghiệm nhé!

  • 3 an toàn . Lỗi “Sending reported error (0x8004010F) : Outlook data file cannot be accessed”.
  • Lỗi Outlook bị treo đang xử lý

    hỗ trợ Khi người dùng mở ứng dụng Outlook xóa tài khoản nhưng trực tuyến quá trình processing cứ chạy mãi full crack và không kết thúc dẫn đến lỗi treo Outlook quảng cáo , lỗi không vào quản lý được Outlook

    Lỗi không vào được Outlook: Biểu hiện và cách xử lý
    Lỗi treo ứng dụng Mail Outlook trên Windows

    Với lỗi không vào hỗ trợ được outlook trên máy tính này người dùng tổng hợp có thể tham khảo cách khắc phục nhanh chóng thanh toán như sau: 

    Bước 1: Mở Mail Outlook trong cửa sổ Control panel.

    Với người dùng hệ điều hành Windows XP tải về , Vista công cụ , Windows 7 hay Windows 8 tính năng thì ở đâu tốt có thể vào truy cập cửa sổ Run ứng dụng và nhập lệnh “control mlcfg32.cpl” hướng dẫn để mở nhanh Control panel.

    Bước 2: Chọn tiếp mục Show Profiles…

    Bước 3: Chọn lệnh Prompt for a profile to be used.

    Bước 4: Chọn Run Outlook tại chế độ Safe mode bằng cách nhập vào cửa sổ Run lệnh Outlook/Safe

    Bước 5: Chọn Profile name tài khoản Outlook trực tuyến của người dùng.

    Bước 6: Sau khi truy cập chia sẻ được vào tài khoản outlook bằng chế độ safemode nơi nào , người dùng tắt Outlook đi rồi vào lại cửa sổ Run tính năng để nhập lệnh “outlook.exe/resetnavpane” miễn phí để tải profile dịch vụ của người dùng mẹo vặt và tải Outlook bình thường.

    Sửa lỗi 0x80040600 trên Outlook 2003 nguyên nhân , 2007 tốt nhất , 2010 hỗ trợ và 2013

    ở đâu tốt Khi kiểm tra lỗi trên Outlook người dùng nhận công cụ được thông báo nạp tiền với nội dung lấy liền như sau: “Virus scanner integration issue usually related to authentication sử dụng . This issue could also occur when there are errors in your pst-file.” Thông báo này đồng nghĩa tốc độ với việc full crack các file Outlook đính kèm (thường là file Outlook.pst) đang bị lỗi lừa đảo hoặc hỏng do một số nguyên nhân nào đó ví dụ như lỗi ổ đĩa,… an toàn . Để xử lý lỗi này kỹ thuật , người dùng chỉ cần tiến hành sửa lại qua app các file Outlook.pst giả mạo , bằng công cụ hỗ trợ Outlook Inbox Repair Tool (Scanpst.exe) từ Outlook PST hay nhất . Chi tiết tài khoản các bước thực hiện giá rẻ như sau: 

    Bước 1: Kích hoạt nhanh nhất các file lấy liền và thư mục ẩn trên hệ thống

    Trước khi tiến hành sửa lỗi 0x80040600 trên Outlook download , người dùng cần kích hoạt nhanh nhất các file ẩn trên hệ thống theo hướng dẫn sau:

    1 nguyên nhân . Mở cửa sổ Control Panel trên Windows.

    2 qua mạng . Nhập từ khóa Folder Options vào khung Tìm kiếm trên cửa sổ Control Panel kích hoạt để mở cửa sổ Folder Options.

    Lỗi không vào được Outlook: Biểu hiện và cách xử lý
    Hướng dẫn sửa lỗi 0x80040600 trên Outlook

    3 tối ưu . Tại đây phải làm sao , nhấn chọn thẻ View tải về và tích quảng cáo các tùy chọn Show hidden files giảm giá , folders tổng hợp , and drives.

    4 hay nhất . Nhấn chọn OK an toàn để xác nhận lưu thay đổi.

    Bước 2: Kích hoạt công cụ Inbox Repair Tool (Scanpst.exe)

    1 nạp tiền . Tiến hành đóng cửa sổ Outlook lại.

    2 hay nhất . Mở cửa sổ Windows Explorer kích hoạt và điều hướng kích hoạt để tìm công cụ scanpst.exe theo đường dẫn: C:Program FilesMicrosoft Office\%OfficeVersion%SCANPST.EXE

    3 thanh toán . Tại cửa sổ làm việc mới qua web , nhấn  đúp chuột vào SCANPST.EXE bản quyền để mở công cụ này.

    4 tài khoản . Nhấn chọn mục Browse.

    5 tải về . Tìm vị trí miễn phí các file dữ liệu trên Outlook bị lỗi (ví dụ Outlook.pst):

    đăng ký vay Trên hệ điều hành Windows XP bạn truy cập: 

    C:Documents and Settings\%Username%Local SettingsApplication DataMicrosoftOutlookOutlook.pst

    tính năng Trên hệ điều hành Windows 7 qua app hoặc Vista:

    C:Users\%Username%AppDataLocalMicrosoftOutlookOutlook.pst

    Lưu ý: Với phiên bản Outlook 2013 nơi nào , ở đâu uy tín thì file dữ liệu Outlook Data mặc định vô hiệu hóa sẽ sử dụng được lưu trữ tại: C:Users\%Username%DocumentsOutlook FilesOutlook.pst

    6 tốt nhất . Cuối cùng nhấn chọn Scan download và đợi công cụ Inbox Repair Tool “sửa chữa” khóa chặn các file bị lỗi xong là bạn đăng ký vay có thể tiếp tục sử dụng Outlook như bình thường.

    Lưu ý: Với bước  sửa chữa file bị lỗi cuối cùng vô hiệu hóa , người dùng tài khoản sẽ phải làm sao được hỏi có muốn tạo một bản sao lưu hay không như thế nào , mẹo vặt thì hãy chọn Yes qua mạng để tiếp tục tăng tốc quá trình sửa chữa qua web các file lỗi.

    3 tài khoản . Lỗi “Sending reported error (0x8004010F) : Outlook data file cannot be accessed”.

    tính năng Khi kiểm qua mạng các tra lỗi trong bảng lỗi Outlook cài đặt nếu người dùng nhận tải về được thông báo tài khoản với nội dung: Microsoft Exchange offline address book tải về . Not downloading Offline address book files qua mạng . A server (URL) could not be located mới nhất . Đồng nghĩa hay nhất với việc profile Outlook bị lỗi ở đâu tốt hoặc trong lấy liền quá trình chuyển dữ liệu file .PST sang vị trí khác nơi nào hoặc ổ khác trên máy tính tính năng của bạn.

    Lỗi không vào được Outlook: Biểu hiện và cách xử lý
    Profile Outlook bị lỗi tải về hoặc lỗi trong hỗ trợ quá trình chuyển dữ liệu file .PST

    Để sửa lỗi không vào trực tuyến được Outlook “Reported error (0x8004010F) – Outlook data file cannot be accessed” trên phiên bản Outlook 2010 download và 2013 tài khoản , hãy thực hiện theo kích hoạt các bước cập nhật dưới đây:

    1 nơi nào . Mở mục Account Settings trên ứng dụng Outlook.

    2 ở đâu nhanh . Tại cửa sổ Account Settings cập nhật , nhấn chọn thẻ Email rồi chọn tài khoản Outlook muốn đăng nhập chia sẻ nhưng đang gặp vấn đề rồi nhấn chọn Change Folder.

    3 ứng dụng . Tiếp tục nhấn chọn New Outlook Data File.

    4 miễn phí . Đặt tên cho file dữ liệu mới đó rồi nhấn chọn OK tải về để xác nhận lưu thay đổi.

    5 tổng hợp . Mở rộng file dữ liệu mới rồi nhấn chọn thư mục con Inbox rồi chọn OK.

    6 quảng cáo . trực tuyến Trên cửa sổ Account Settings dữ liệu , nhấn chọn Change Folder lần nữa.

    7 tăng tốc . Chọn chính xác file dữ liệu qua web và thư mục muốn lưu trữ trên tin nhắn Email rồi nhấn OK.

    8 nơi nào . Đóng cửa sổ Account Settings lại kiểm tra và nhấn chọn Send/Receive trên điện thoại để hoàn tất tối ưu quá trình sửa lỗi.

    tốc độ Như vậy miễn phí , trên đây là toàn bộ thông tin về bản quyền các bước sửa lỗi không vào tốc độ được Outlook áp dụng phải làm sao với một số lỗi phổ biến thường gặp tải về . Với nơi nào các lỗi khác an toàn thì người dùng chia sẻ có thể tham khảo thêm quản lý các cách sửa lỗi phù hợp.

    4.9/5 (95 votes)

    Ý kiến khách hàngPreNext