Lỗi tự reset trên iPhone 6/6s đã được Apple khắc phục

Thời gian gần đây các trang công nghệ liên tiếp đưa tin về lỗi tự reset trên iPhone 6/6s và Apple ngay lập tức vào cuộc đưa ra biện pháp khắc phục với bản cập nhật iOS 10.2.1.

Nguyên nhân sửa lỗi của lỗi tự reset trên iPhone 6/6s ban đầu tài khoản được phát hiện là do Pin kiểm tra và bản cập nhật iOS 10.2.1 ở đâu uy tín đã phần nào khắc phục tải về được hiện tượng trên ở đâu nhanh , tình trạng sập nguồn trên chiếc điện thoai iPhone trên điện thoại của người dùng giảm đi đáng kể qua mạng . Trước đó hãng sản xuất Samsung full crack cũng gập vấn đề qua web với hiện tượng pin nóng lên trên chiếc smartphone Galaxy Note 7 giả mạo , bạn đọc nguyên nhân có thể tham khảo lại chia sẻ các bài viết trước.

Cách khắc phục lỗi tự reset trên iPhone 6/6s

Apple mới đây vô hiệu hóa cũng đưa ra một thông báo trên điện thoại với nội dung: “Phiên bản này trực tuyến đã làm giảm hiện tượng tự reset máy như thế nào của một số lượng nhỏ người dùng trên chiếc iPhone địa chỉ của mình” nơi nào . Thời điểm tổng hợp hiện tại download , iOS 10.2.1 tốc độ đã như thế nào được cài đặt trên hơn 50% thiết bị iOS đang hoạt động link down . Một phát biểu khác từ phía Apple nói: “ tài khoản các thiết bị gặp hiện tượng tự tắt nguồn mới nhất đã giảm hơn 80% trên iPhone 6S an toàn và 70% trên iPhone 6.”

Lỗi tự reset trên iPhone 6/6s đã được Apple khắc phục
Cập nhật iOS mới nhất link down để khắc phục lỗi tự reset

“Điều quan trọng là vấn đề sập nguồn này không phải là một vấn đề an toàn hướng dẫn , kỹ thuật nhưng chúng tôi hiểu nó là một sự bất tiện cài đặt và chúng tôi xóa tài khoản sẽ khắc phục tình trạng này sớm nhất đăng ký vay có thể.” Apple lừa đảo cũng cho biết thêm: “ kiểm tra Nếu người dùng có bất kỳ vấn đề nào liên quan đến thiết bị qua mạng của mình nhanh nhất , họ kinh nghiệm có thể liên hệ đăng ký vay với AppleCare”.

Lỗi tự reset trên iPhone 6/6s đã được Apple khắc phục
Người dùng trên điện thoại cũng giả mạo có thể mang máy đến AppleCare kiểm tra để tính năng được hỗ trợ

Một tính năng mới trong phiên bản beta mới nhất nhanh nhất được Apple bổ sung cho phép iPhone 6 32GB  kiểm tra iPhone 6 Plus tự khởi động lại khi cần thiết hướng dẫn . Hãng này kích hoạt cũng thêm dòng thông báo trong mục cài đặt là “Pin tính năng của bạn cần tốt nhất được sạc” kiểm tra . hay nhất Nếu bạn quản lý cũng gặp lỗi tự reset trên iPhone 6/6s hãy cập nhật thiết bị lên iOS 10.2.1 tải về và đừng quên chia sẻ bài viết này cho bạn bè.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

  • Hướng dẫn sửa lỗi iPhone bị treo táo đơn giản nhất
  • Mẹo vô cùng đơn giản giúp bạn sửa lỗi iPhone bị đơ nhanh chóng
  • “Đá bay” lỗi iPhone hay sập nguồn cực nhanh chi tiết , cực dễ

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext