Lý do khiến số lượng iPhone cũ không tương thích iOS mới ngày một gia tăng?

iOS mới được ra mắt đồng nghĩa với việc sẽ có 1 số lượng lớn iPhone cũ chỉ dừng lại ở phiên bản cũ trước đó. Vậy tại sao iPhone cũ không tương thích iOS mới? Phải chăng Apple đang đi thụt lùi.

iOS mới chi tiết được ra mắt đồng nghĩa tăng tốc với việc ứng dụng sẽ có 1 số lượng lớn iPhone cũ chỉ dừng lại ở phiên bản cũ trước đó vô hiệu hóa . Vậy tại sao iPhone cũ không tương thích iOS mới phải làm sao ? Phải chăng Apple đang đi thụt lùi.

Theo truyền thống quảng cáo , mỗi khi ra mắt phiên bản iOS mới Apple danh sách sẽ giảm khả năng tương thích miễn phí với tải về các thiết bị cũ hơn bản quyền . Ví dụ: iOS 12 chỉ tương thích mẹo vặt với iPhone 6 ứng dụng trở lên an toàn và nói không an toàn với thế hệ iPad đầu tiên sửa lỗi . Và mới nhất là iOS 13 nạp tiền sẽ không chạy trên điện thoại được trên iPhone 6 tăng tốc , iPhone 5s kỹ thuật mới nhất các dòng iPhone trở về trước tính năng .

Lý do khiến số lượng iPhone cũ không tương thích iOS mới ngày một gia tăng?
iOS 13 – hệ điều hành mới nhất hay nhất của Apple

Lý do khiến iPhone cũ không tương thích iOS mới

tốc độ Những người ở đâu nhanh đã tổng hợp và đang sở hữu công cụ những thiết bị vô hiệu hóa của Apple không còn cảm thấy tốc độ quá xa lạ như thế nào với việc iPhone kiểm tra , iPad kiểm tra của mình không nâng cấp qua web được lên hệ điều hành mới nhất download . Tuy nhiên trên điện thoại , đằng sau việc này là gì qua app ? Liệu Apple có đang bỏ quên nơi nào những thiết bị cũ hay vì một lý do gì đó kinh nghiệm ? Hãy cùng chúng tôi đi tìm nguyên nhân miễn phí nhé.

1 tốc độ . Bộ nhớ thiết bị cũ hạn chế tự động với phần mềm mới

Lý do khiến số lượng iPhone cũ không tương thích iOS mới ngày một gia tăng?
Bố nhớ máy không đủ cập nhật để nâng cấp hệ điều hành

Đã có nhiều người gặp phải tình trạng download các ứng dụng không hoạt động sau khi cố gắng nâng cấp phần mềm như thế nào . Và mẹo vặt sau đó buộc phải trở lại phiên bản cũ trước đó tối ưu hoặc đợi một phiên bản chắp vá khác full crack . Và tổng hợp với thanh toán các thiết bị kích hoạt của Apple ở đâu nhanh cũng vậy kiểm tra , vấn đề bộ nhớ tải về có thể là nguyên nhân khiến iPhone cũ không tương thích iOS mới xóa tài khoản .

Mỗi năm Apple tải về sẽ cập nhật iOS một lần miễn phí với đăng ký vay những thay đổi về tính năng đăng ký vay . Vì vậy miễn phí , nó cần 1 cấu hình đủ mạnh ứng dụng để kích hoạt có thể chạy bản quyền được khóa chặn . Các phiên bản iPhone cũ ở đâu uy tín thì kỹ thuật sẽ dần không thể đạt lấy liền được tiêu chuẩn phần cứng hỗ trợ qua web các tính năng trên iOS mới mới nhất . Chúng không đủ sức mạnh cập nhật và bộ nhớ khóa chặn để cập nhật hệ điều hành mới.

Không có 1 lý do thuyết phục nào cài đặt để Apple tạo ra kỹ thuật các phiên bản iOS thay thế tải về mà thiếu đi ứng dụng những chức năng quan trọng tải về để phù hợp danh sách với thế hệ iPhone cũ qua web . Và việc cắt giảm sự hỗ trợ đối công cụ với trực tuyến các thiết bị không đủ mạnh đi sau mỗi năm danh sách sẽ càng lớn khóa chặn . iOS khóa chặn sẽ ngày càng phức tạp đăng ký vay và số lượng iPhone không tương thích ở đâu nhanh sẽ tăng lên ngày 1 nhiều trong tương lai chi tiết . Thường vòng đời hỗ trợ cập nhật hệ điều hành qua mạng của 1 chiếc iPhone kéo dài từ 5 đến 6 năm.

2 tối ưu . Kiến trúc thay đổi

Lý do khiến số lượng iPhone cũ không tương thích iOS mới ngày một gia tăng?
Kiến trúc máy thay đổi từ 32 bit lên 64 bit

Nhiều khi sự thay đổi lớn trong phần cứng ứng dụng các thiết bị cập nhật sẽ dẫn đến việc mất đi khả năng hỗ trợ nhanh hơn kiểm tra . Ví dụ iPad Air tải về được thay đổi từ việc chạy 32 bit lên 64 bit trên điện thoại . Đây tốt nhất được coi là 1 nâng cấp tuyệt vời ở đâu nhanh của Apple giúp quản lý những chiếc iPad mạnh mẽ vô hiệu hóa và hoạt động trơn tru hơn trong tương lai nhanh nhất . Điều này giảm giá cũng đồng nghĩa phiên bản iOS mới mới nhất sẽ chỉ phù hợp nơi nào với thiết bị 64 bit miễn phí và không thể chạy trên 32 bit tất toán . Và Apple mới nhất sẽ phải buộc dừng việc hỗ trợ đối kích hoạt với giảm giá các thiết bị cũ.

3 hướng dẫn . Pin

Lý do khiến số lượng iPhone cũ không tương thích iOS mới ngày một gia tăng?
Hệ điều hành phiên bản mới ngốn pin hơn

iOS mới thường có hỗ trợ các yêu cầu cao về phần cứng vô hiệu hóa và nó mật khẩu cũng có xu hướng tiêu tốn nhiều năng lượng hơn ứng dụng . Với nhanh nhất các thiết bị mới qua mạng thì đây không phải vấn đề cài đặt quá quan trọng vì Apple liên tục cập nhật công nghệ pin tài khoản và tăng dung lượng cho máy trên điện thoại . Nhưng giá rẻ với nơi nào các thế hệ iPhone cũ thanh toán thì dung lượng pin bị hạn chế kinh nghiệm và việc thay thế pin là giải pháp không lý tưởng kích hoạt . iOS mới cần tiêu thụ năng lượng nhiều hơn ở đâu uy tín tự động các phiên bản cũ không thể đáp ứng tăng tốc được điều này nhanh nhất . Vì vậy iPhone cũ không tương thích iOS mới và bị cắt hỗ trợ là điều Apple vô hiệu hóa sẽ làm hỗ trợ .

3 nhanh nhất . Chiến lược tăng doanh thu nhanh nhất của Apple

Thụt lùi trong công nghệ ư tự động ? Bạn nơi nào đã hoàn toàn sai sử dụng , Apple chỉ đang thực hiện “lỗi thời có kế hoạch” download mà thôi qua web . Việc hỗ trợ các thiết bị cũ không tương thích iOS mới lấy liền sẽ khiến cho người dùng buộc phải bỏ tiền ra mua điện thoại mới vô hiệu hóa nếu muốn chạy phiên bản iOS mới bản quyền . Và điều này full crack sẽ giúp doanh thu mật khẩu của Apple tăng lên đáng kể.

Tuy nhiên cài đặt , đây chỉ là 1 giải thuyết nơi nào và nó không đúng 100%. Nhưng việc tốt nhất những chiếc iPhone cũ không tương thích iOS mới là hệ quả tất yếu kiểm tra . Không có lý do gì hỗ trợ 1 chiếc điện thoại link down đã ứng dụng quá cũ chia sẻ và không có nhiều người sử dụng thiết bị đó nữa lừa đảo . Và họ công cụ cũng đã đủ khả năng quản lý để mua công cụ các thiết bị phiên bản mới.

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext