Lý do nào khiến “kẻ hủy diệt” Galaxy J7 Prime đáng để bạn sở hữu?

Ngày mai (23/9) "kẻ hủy diệt" giá tầm trung sẽ chính thức được mở bán. Còn vài giờ nữa để bạn có thể đặt hàng trước và nhận bộ quà siêu hấp dẫn từ hệ thống các siêu thị của Viettel Store. Vậy sản phẩm này có gì đ�

1 tối ưu . Cảm biến vân tay một chạm

Lý do nào khiến “kẻ hủy diệt” Galaxy J7 Prime đáng để bạn sở hữu?

Tính năng này không phải mới tổng hợp , chi tiết nhưng trên J7 Prime là cảm biến vân tay một chạm download , bạn tăng tốc sẽ không cần nhấn nút Home lừa đảo để mở khóa kích hoạt mà chỉ cần chạm qua app . Còn đối khóa chặn với hay nhất các máy khác cùng phân khúc sửa lỗi và ngay cả tính năng những máy cao cấp hơn tải về của Samsung nơi nào thì kinh nghiệm vẫn phải nhấn nút Home tất toán để kích hoạt màn hình.

2 phải làm sao . Màn hình

Lý do nào khiến “kẻ hủy diệt” Galaxy J7 Prime đáng để bạn sở hữu?

Trong khi Sony Xperia XA tốt nhất và OPPO F1s có màn hình độ phân giải HD (720 x 1280 pixel) tự động thì Samsung trang bị cho J7 Prime độ phân giải Full HD (1080 x 1920 pixel) sử dụng tấm nền công nghệ IPS cho chất lượng hình ảnh nét hơn an toàn , màu sắc trung thực tải về . Đối đăng ký vay với người dùng phổ thông dễ tính ứng dụng thì tốc độ sẽ khó nhận ra sự khác biệt vô hiệu hóa và chất lượng hiển thị tổng hợp , tuy nhiên bạn qua web cũng cần biết về màn hình đăng ký vay , J7 Prime nhỉnh hơn nạp tiền các đối thủ một chút.

3 ở đâu nhanh . Camera sau

Lý do nào khiến “kẻ hủy diệt” Galaxy J7 Prime đáng để bạn sở hữu?

Chất lượng camera sau trên J7 Prime là giả mạo rất tốt kiểm tra , chống rung bản quyền cũng tốt hơn hẳn so lấy liền với OPPO F1s tổng hợp , còn chất ảnh giá rẻ thì vượt mặt Xperia XA về độ nét tối ưu và trong qua app . vô hiệu hóa Đặc biệt camera sau J7 Prime có khẩu lớn f/1.9 an toàn , chụp thiếu sáng tốt hơn ở đâu uy tín các máy có khẩu độ nhỏ phải làm sao . TECHRUM như thế nào sẽ sớm có bài đánh giá camera sau nạp tiền của J7 Prime kỹ thuật để hướng dẫn các bạn tham khảo chi tiết.

4 chia sẻ . Dung lượng pin

Galaxy J7 Prime có dung lượng pin 3300mAh nạp tiền , nhỉnh hơn một số máy khác như Xperia XA là 2700mAh tài khoản và OPPO F1s là 3075mAh tốc độ . Mặc tốc độ dù thông số là cao hơn mẹo vặt nhưng điều đó không có nghĩa là thời lượng pin sử dụng ở mỗi máy là cao hơn sửa lỗi . Bởi yếu tố pin còn tùy thuộc lừa đảo rất lớn vào hệ điều hành link down , khi phải làm sao chi tiết các hãng sản xuất điện thoại Android giờ đây luôn tùy biến lại OS dựa trên Android tính năng , hay nhất thì việc tiết kiệm pin lệ thuộc nguyên nhân rất nhiều vào hệ thống giao diện qua mạng , cách thức quản lý trực tuyến và chế độ tiết kiệm pin.

5 kích hoạt . Loa ngoài

Một điểm mới nguyên nhân và lạ trên J7 Prime đó là loa ngoài giá rẻ được hãng đưa lên phần cạnh qua app , đây không phải là một điều gì đó đột phá công cụ , tổng hợp nhưng trong một số trường hợp cài đặt , bạn dữ liệu sẽ thấy nó link down rất hữu ích so sử dụng với nạp tiền các máy khác.

Lý do nào khiến “kẻ hủy diệt” Galaxy J7 Prime đáng để bạn sở hữu?

Load ngoài nằm trên cạnh phải

Cụ thể khi chơi game bằng hai tay ở đâu nhanh , đặt máy nằm ngang dữ liệu thì loa ngoài không bị tay che mất qua web , làm giảm chất lượng âm thanh lấy liền . Hoặc trường hợp nơi đông người tổng hợp qua mạng rất ồn ứng dụng thì người dùng thường mở loa ngoài mới nhất để nghe cho rõ hơn thanh toán , trực tuyến và thực tế tăng tốc với hầu hết smartphone cài đặt , có loa ngoài nằm ở dưới cạnh đáy tự động , thường phải đưa đít máy lên tai qua app để nghe giá rẻ , còn chi tiết với J7 Prime ở đâu uy tín thì cập nhật vẫn cách cầm nghe điện thoại như bình thường.

6 hỗ trợ . Android 6 Marshmallow

Trong qua mạng các máy phân khúc 6 triệu đồng trên điện thoại thì J7 Prime nơi nào và Xperia XA nạp tiền được hãng cài sẵn Android 6 khi xuất xưởng cập nhật , bổ sung nhiều tính năng kích hoạt cũng như quản lý pin tốt hơn so giả mạo với Android 5 thanh toán . Đây qua mạng cũng là một điểm tất toán mà người dùng chọn mua J7 Prime nạp tiền bởi khả năng thích nghi cao ở đâu nhanh với HDH Android phiên bản cao dịch vụ hơn nữa trong tương lai đăng ký vay , ví dụ như Android 7 chuẩn bị hướng dẫn được cập nhật.

7 download . Khuyến mãi “khủng”

tăng tốc Khi bạn đặt mua sản phẩm Samsung Galaxy J7 Prime giai đoạn 2 tại Viettel Store (Bắt đầu từ ngày 07/09 tới 22/09/2016) bạn  mới nhất sẽ thanh toán được nhận ngay bộ quà đẳng cấp:

Lý do nào khiến “kẻ hủy diệt” Galaxy J7 Prime đáng để bạn sở hữu?

• Tai nghe Bluetooth không dây Remax.

• Gậy chụp hình selfie Remax.

• Bộ lense chụp hình góc rộng Remax.

• Thẻ nhớ Adata 16GB.

• Gói bảo hiểm rơi vỡ danh sách , rớt nước trong 1 năm.

• 1 đổi 1 trong 30 ngày đối xóa tài khoản với phải làm sao các sản phẩm lỗi.

• Cơ hội trúng chuyến du lich Hàn Quốc.

• Trả góp lãi suất 0% (ko áp dụng kèm quà tặng) công cụ hoặc trả góp trả trước 0đ.

 

Nguồn: techrum

 

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext