Macbook Pro hao pin nhanh và cách khắc phục không thể dễ dàng hơn

Nếu bạn đang sử dụng Macbook Pro và gặp phải hiện tượng Macbook Pro hao pin thì những mẹo dưới đây sẽ giúp bạn ít nhiều kéo dài thời lượng sử dụng. Apple một cách đáng kể, mời bạn đọc theo dõi...

tối ưu Nếu bạn đang sử dụng Macbook Pro cập nhật và gặp phải hiện tượng Macbook Pro hao pin nhanh lừa đảo thì tải về những mẹo ở đâu nhanh dưới đây đăng ký vay sẽ giúp bạn ít nhiều kéo dài thời lượng sử dụng dữ liệu . Apple một cách đáng kể sửa lỗi , mời bạn đọc theo dõi…

Chia sẻ 7 cách khác phục tình trạng Macbook Pro hao pin nhanh

Để khắc phục tình trạng Macbook Pro hao pin nhanh nơi nào , hãy thử thực hiện một trong 7 mẹo nhỏ chia sẻ an toàn dưới đây.

  • Giải đáp có nên vừa sạc vừa dùng laptop không nạp tiền và cách sạc pin hiệu quả
  • [3 MẸO] kéo dài tuổi thọ pin laptop cơ bản qua app mà bạn nên biết

1 nhanh nhất . Tắt đèn nền bàn phím

Tất cả sửa lỗi các mẫu MacBook vỏ nhôm qua mạng hiện nay chi tiết của Apple đều tích hợp bàn phím có đèn nền (backlit keyboard) sử dụng . Tính năng này hỗ trợ rất tuyệt vời khi bạn phải làm việc trong bóng tối phải làm sao , tuy nhiên đó công cụ cũng là nguyên nhân gây nên việc Macbook Pro hao pin nhanh hơn lấy liền . Đèn nền bàn phím MacBook qua app có thể kiểm tra được vô hiệu hóa bằng cách nhấn tối ưu và giữ phím F5 như thế nào , bản quyền hoặc tổ hợp Fn kỹ thuật và F5 mật khẩu nếu cách đầu không hoạt động qua mạng . Để mở lại đèn nền sau đó ở đâu tốt , bạn ở đâu nhanh có thể sử dụng phím F6 (hay Fn+F6).

Macbook Pro hao pin nhanh và cách khắc phục không thể dễ dàng hơn

2 nơi nào . Cài đặt mới nhất các bản cập nhật phần mềm

Việc cập nhật tốt nhất các phần mềm phiên bản mới nhất trên máy tính tối ưu sẽ giúp tối ưu thời gian sử dụng pin giá rẻ . Để kiểm tra xem một phần mềm trong máy Mac tài khoản đã có phiên bản mới hay chưa lấy liền , hãy nhấn vào biểu tượng Apple trong thanh trình đơn chia sẻ và chọn “Software Update” chi tiết . Tuy nhiên cài đặt , bạn tự động cũng sửa lỗi có thể thực hiện bằng cách mở cửa hàng trực tuyến App Store trên máy trực tuyến và nhấn vào thẻ Updates quản lý để kiểm tra danh sách các bản cập nhật phần mềm.

3 thanh toán . Hiển thị tỷ lệ pin

Một tính năng mật khẩu mà bạn nên kích hoạt trên MacBook ( tải về nếu nó chưa mở) là hiển thị tỷ lệ phần trăm pin còn lại cập nhật . Điều này thực tế kỹ thuật sẽ không ảnh hưởng đến thời gian sử dụng pin quản lý của máy nguyên nhân nhưng phần nào quản lý sẽ giúp bạn dễ dàng theo dõi dung lượng pin tất toán . Để thực hiện qua mạng , hãy nhấn vào biểu tượng pin ở góc trên bên phải ở đâu tốt của thanh trình đơn hệ điều hành Mac hay nhất và nhấn tùy chọn “Show percentage”.

Macbook Pro hao pin nhanh và cách khắc phục không thể dễ dàng hơn

4 tính năng . Giảm độ sáng màn hình

Tương tự qua mạng các thiết bị di động khác như smartphone hay nhất và tablet qua mạng , màn hình laptop như thế nào cũng là một trong như thế nào những yếu tố “ngốn” nhiều pin nhất hay nhất . Do đó dịch vụ , khi đang sử dụng máy ở chế độ dùng pin (không cắm điện sạc) tốc độ , bạn nên giảm độ sáng màn hình xuống dưới một nửa hay ở mức phù hợp cài đặt với mắt bạn link down . Để thực hiện ở đâu nhanh , hãy nhấn phím F1 trên bàn phím giá rẻ hoặc kết hợp tổ hợp phím Fn sửa lỗi và F1 vô hiệu hóa . Tốt nhất là bạn nên vô hiệu hóa tính năng tự động điều chỉnh độ sáng (auto brightness) trên MacBook bằng cách vào mục System Preferences chi tiết , chọn Display rồi bỏ đánh dấu chọn ở ô “Automatically adjust brightness” nhanh nhất để hạn chế hiện tượng Macbook Pro hao pin.

  • Xem thêmCách bảo vệ cáp sạc smartphone dùng 10 năm quản lý cũng không hỏng

5 mới nhất . Tắt kết nối Bluetooth

full crack Nếu thường xuyên không sử dụng khóa chặn các thiết bị Bluetooth như chuột hay loa máy tính hướng dẫn để kết nối dịch vụ với MacBook full crack , hay nhất khi đó bạn nên tắt kết nối này an toàn để tiết kiệm pin đáng kể ở đâu tốt . Để thực hiện mật khẩu , hãy vào mục System Preferences phải làm sao , chọn Bluetooth ở đâu tốt và chuyển sang chế độ Off.

Macbook Pro hao pin nhanh và cách khắc phục không thể dễ dàng hơn

6 giá rẻ . Ngắt kết nối lấy liền những thiết bị USB

Cũng giống như trường hợp Bluetooth qua mạng , ứng dụng nếu bạn không sử dụng kích hoạt những thiết bị USB đang nhanh nhất được kết nối full crack với máy MacBook ứng dụng , chẳng hạn như ổ flash hay ổ cứng gắn ngoài tải về , hay nhất thì nên gỡ chúng ra ở đâu uy tín để tiết kiệm pin cập nhật . xóa tài khoản Nếu đang sử dụng máy MacBook bằng pin kích hoạt thì tốt nhất không nên cắm sạc smartphone hay tablet bằng cổng USB tối ưu của máy.

7 xóa tài khoản . Thoát link down những ứng dụng không dùng

Một trong kỹ thuật những thói quen tốt là nên thoát hoàn toàn khỏi chia sẻ những chương trình ngay sau khi không dùng đến nó nữa qua web . Tuy nhiên thanh toán , một số người dùng dịch vụ vẫn có thói quen download để chúng mở tốt nhất và chạy nền ngay cả khi không cần đến trong một thời gian dài tốc độ . Để đóng một chương trình đang chạy trên màn hình tốt nhất , hãy nhấn phím Command sử dụng và phím Q đồng thời.

Với chi tiết những mẹo khắc phục Macbook Pro hao pin nhanh kể trên lừa đảo , mong rằng bạn ở đâu uy tín sẽ làm chủ chiếc Macbook chi tiết của bạn một cách tối ưu nhất nơi nào . Chúc bạn khắc phục thành công hiện tượng này…

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

  • Hướng dẫn cài đặt tốt nhất và sử dụng Touch ID trên MacBook
  • Hướng dẫn cách resize ảnh hàng loạt trên Macbook hỗ trợ chỉ trong nháy mắt

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext