Mách bạn cách đăng xuất mail trên iPhone đơn giản & dễ thực hiện

Cách đăng xuất mail trên iPhone nghe có vẻ đơn giản nhưng hóa ra lại không có nhiều người biết. Và họ thường tìm cách thoát tài khoản ngay trong chính giao diện của email, đó là lý do vì sao nhiều người cảm thấy khó chi�

Nhằm hỗ trợ người dùng dữ liệu có thể thoải mái hơn trong việc sử dụng mail quản lý , trên điện thoại dưới đây là hướng dẫn bạn cách đăng xuất mail trên iPhone giúp bạn dễ dàng thực hiện.

Ngoài ra qua mạng , miễn phí nếu bạn vô tình đăng nhập tài khoản Gmail trên một thiết bị Android bản quyền thì hãy tham khảo cách đăng xuất tài khoản Gmail trên Android cực nhanh.

Cách đăng xuất mail trên iPhone cài đặt với kích hoạt các bước đơn giản

Bước 1: Các bạn vào mục Cài đặt (Settings) trên thiết bị của mình chi tiết , sau đó kéo và tìm mục Mail (hoặc Mail quản lý , Contacts kiểm tra , Calendars) và chọn tiếp vào Tài khoản (Account).

Mách bạn cách đăng xuất mail trên iPhone đơn giản & dễ thực hiện
Truy cập mục Settings (Cài đặt)->Chọn Mail ở phía dưới.

Bước 2: Các bạn chọn vào Gmail (hoặc Google Mail) full crack , kiểm tra thông tin tài khoản rồi chọn Xóa tài khoản – Delete Account tốt nhất . Với cách đăng xuất mail trên iPhone này bạn tổng hợp có thể xóa hoàn toàn dữ liệu mail trên chiếc iPhone tài khoản của mình

Mách bạn cách đăng xuất mail trên iPhone đơn giản & dễ thực hiện
Bạn chọn xóa tài khoản chia sẻ để đăng xuất mail trên iphone

Lưu ý: Ở bước này ở đâu uy tín , nhiều người sẽ lựa chọn phương án tạm thời vô hiệu hóa Mail bằng cách gạt nút tròn sang phía bên trái để “tắt” đi tính năng . Nhưng thực tế cách này không an toàn vì người khác chỉ cần “enable” nó trở lại là có thể truy cập vào hòm thư của bạn một cách dễ dàng ở đâu uy tín . Vậy trực tuyến , tốt nhất nên chọn cách thoát hẳn – Xóa tài khoản để yên tâm.

Sẽ có một thông báo xác nhận nhỏ: chọn Xóa khỏi iPhone của tôi (Delete from my iPhone) để hoàn tất.

Mách bạn cách đăng xuất mail trên iPhone đơn giản & dễ thực hiện
Nếu không thấy tài khoản mail tồn tại ở đâu uy tín , nghĩa là cách đăng xuất mail trên iPhone đã thành công

Thoát ra ngoài và kiểm tra lại mục Tài khoản (Account) tất toán , nếu không thấy tài khoản mail tồn tại sử dụng , nghĩa là cách đăng xuất mail trên iPhone đã thành công!

Vậy là bạn đã biết cách đăng xuất mail trên iPhone nguyên nhân , nếu bạn bè hay người khác gặp vấn đề giống như bạn giá rẻ , hãy hướng dẫn họ cách đăng xuất mail trên iPhone như trên nhanh nhất nhé!

Mách bạn cách đăng xuất mail trên iPhone đơn giản & dễ thực hiện

iPhone 11 Pro Max 64GB

( Hỗ trợ trả góp 0% )ĐẶT MUA

Ngoài hướng dẫn về cách đăng xuất Mail trên iPhone tổng hợp được chia sẻ trên tất toán . Là một cao thủ văn phòng dữ liệu , bạn không thể bỏ qua nguyên nhân những kiến thức chia sẻ sau:

  • Thủ thuật xoá toàn bộ email chưa đọc đơn giản tài khoản và nhanh chóng
  • Mẹo sử dụng Email vô cùng hữu dụng không phải ai tốc độ cũng biết
  • Cách khôi phục danh bạ trực tuyến đã xóa trên điện thoại Android thanh toán và Gmail

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext