Mách bạn cách đọc tin nhắn Facebook mà không bị phát hiện

Nhiều người dùng Facebook đặt ra câu hỏi làm thế nào để đọc tin nhắn Facebook mà không bị phát hiện “đã xem”? Để trả lời cho câu hỏi này, mời bạn tham khảo ngay 3 giải pháp đơn giản dưới đây.

Nhiều người dùng Facebook đặt ra câu hỏi làm thế nào dữ liệu để đọc tin nhắn Facebook hay nhất mà không bị phát hiện tất toán đã xem” link down ? Để trả lời cho câu hỏi này full crack , mời bạn tham khảo ngay 3 giải pháp đơn giản vô hiệu hóa dưới đây.

Cách 1: Đọc tin nhắn từ mục thông báo như thế nào của điện thoại thông minh

Đây là cách đọc tin nhắn Facebook hướng dẫn mà không bị phát hiện đơn giản sử dụng và dễ thực hiện nhất ở đâu nhanh . công cụ Nếu chiếc điện thoại thông minh miễn phí của bạn đang có kết nối mạng ở đâu uy tín và sử dụng ứng dụng Facebook Messenger tăng tốc thì mỗi lần có tin nhắn đến tổng hợp , ứng dụng link down sẽ hiển thị thông báo tin nhắn đến kèm theo nội dung kinh nghiệm của tin nhắn đó nơi nào . Lúc này bạn sửa lỗi có thể đọc nhanh nhất được nội dung tin nhắn hướng dẫn mà không cần mở tin nhắn lên trên điện thoại . Tuy nhiên tài khoản , khóa chặn nếu có nhiều tin nhắn đến cùng một lúc tối ưu hoặc nội dung tin nhắn dịch vụ quá dài quảng cáo thì bạn không sử dụng giá rẻ được cách này.

Mách bạn cách đọc tin nhắn Facebook mà không bị phát hiện
Đọc tin nhắn từ mục thông báo thanh toán của Smartphone

Cách 2: Đọc tin nhắn bằng cách kích hoạt chế độ Máy bay trước khi xem tin nhắn

sửa lỗi Khi nhận vô hiệu hóa được thông báo có tin nhắn từ ứng dụng Facebook Messenger kích hoạt , bạn hãy lập tức bật chế độ máy bay (Airplane Mode) tính năng và xem nội dung tin nhắn thanh toán mà không phải lo lắng người gửi phát hiện bạn “ lừa đảo đã xem” quảng cáo . Bởi khi bật chế độ máy bay an toàn , dế yêu mẹo vặt của bạn hỗ trợ sẽ tạm ngưng tải về mọi truy cập vào Internet kiểm tra . Điều này xóa tài khoản sẽ khiến ứng dụng Messenger không thể kết nối đến máy chủ hay nhất để kích hoạt chế độ “ nguyên nhân đã xem” download . Sau khi xem xong tin nhắn qua app , bạn chỉ cần thoát khỏi ứng dụng cài đặt và hủy kích hoạt chế độ Máy bay nguyên nhân để điện thoại mở lại kết nối như bình thường là lừa đảo được.

Mách bạn cách đọc tin nhắn Facebook mà không bị phát hiện
Kích hoạt chế độ máy bay ở đâu uy tín để đọc tin nhắn Facebook

Cách 3: Sử dụng tiện ích mở rộng dành cho Google Chrome hướng dẫn để đọc tin nhắn messenger

Cách đọc tin nhắn Facebook nạp tiền mà không bị phát hiện này quản lý sẽ phù hợp như thế nào với địa chỉ các bạn thường xuyên sử dụng Facebook trên máy tính tất toán . Đây là cách sử dụng một số tiện ích mở rộng dành cho trình duyệt Google Chrome  như J2TeaM Security hay Facebook™ Chat Privacy.

Tiện ích J2TeaM Security cung cấp cho người dùng mới nhất khá nhiều mật khẩu các lựa chọn giúp bảo vệ tính nguyên nhân riêng tư xóa tài khoản , như thế nào cũng như tùy chỉnh lại giao diện nguyên nhân của Facebook dữ liệu . Cách kích hoạt J2TeaM Security lừa đảo như sau:

Mách bạn cách đọc tin nhắn Facebook mà không bị phát hiện
J2TeaM Security cung cấp cho người dùng ở đâu nhanh các lựa chọn giúp bảo vệ tính mật khẩu riêng tư

Tương tự như J2TeaM Security qua app , hỗ trợ các bạn hay nhất cũng danh sách có thể dùng Facebook™ Chat Privacy chia sẻ để đọc tin nhắn Facebook công cụ mà không hiện trạng thái“ đăng ký vay đã xem” download . Cách sử dụng ứng dụng như sau:

Sau khi cài đặt xong trực tuyến , Facebook Chat Privacy  kinh nghiệm sẽ vô hiệu hóa ở đâu nhanh các trạng thái “Đã xem” chi tiết , “đang soạn tin nhắn” trong cửa sổ chat công cụ của Facebook.

Mách bạn cách đọc tin nhắn Facebook mà không bị phát hiện
Tắt tính năng “ địa chỉ đã xem” trên Facebook một cách đơn giản

Với 3 cách đọc tin nhắn Facebook giả mạo mà không bị phát hiện hướng dẫn đã xem” vừa giới thiệu trên đây sửa lỗi , hy vọng bạn link down sẽ bớt phiền toái trong việc sử dụng Facebook tốt nhất . Chúc mới nhất các bạn thành công!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext