Mách bạn cách sửa lỗi USB không hiển thị file

Tình trạng USB hiển thị file trắng khi mở nhưng dữ liệu vẫn có bên trong xảy ra khá phổ biến. Bởi virus đã làm ẩn các tập tin, dữ liệu của bạn trong USB. Lúc này hãy sửa lỗi USB không hiển thị file với những thao tác ngay trên máy tính

Tình trạng USB hiển thị file trắng khi mở như thế nào nhưng dữ liệu giảm giá vẫn có bên trong xảy ra quảng cáo khá phổ biến hay nhất . Bởi virus ở đâu nhanh đã làm ẩn tính năng các tập tin ở đâu uy tín , dữ liệu công cụ của bạn trong USB dịch vụ . Lúc này hãy sửa lỗi USB không hiển thị file vô hiệu hóa với quảng cáo những thao tác ngay trên máy tính.

Mách bạn cách sửa lỗi USB không hiển thị file

Trường hợp bạn mở full crack được USB ở đâu tốt nhưng không thấy dữ liệu đâu nạp tiền , bạn cần tìm cách hiện file ẩn sử dụng , còn khi không mở chia sẻ được USB qua web , sử dụng các bạn cần sửa lỗi USB nhiễm virus tổng hợp Nếu qua mạng vẫn mở qua app được USB bản quyền , có hiện dung lượng tải về nhưng lại không hiển thị file giảm giá thì bạn nhanh nhất có thể tham khảo cách sửa lỗi USB không hiển thị file mẹo vặt sau đây.

Mách bạn cách sửa lỗi USB không hiển thị file
USB – Hình dạng nhỏ địa chỉ mà lưu tối ưu được dung lượng lớn

1 sửa lỗi . Sửa lỗi USB hiển thị trống dữ liệu khi dữ liệu full crack vẫn còn

Bước 1: Vào My Computer >> Organize >> Chọn Folder and search options.

Bước 2: Trong hộp thoại Folder Options giả mạo , bản quyền các bạn chọn thẻ View >> Chuyển sang Show hidden files and folders.

Bước 3: Bỏ dấu tích Hide protected operating system files qua web để hiển thị quản lý các tập tin trong USB lừa đảo , lừa đảo nếu có cảnh báo hãy chọn Yes.

Bước 4: Nhấn Apply hướng dẫn OK lấy liền để lưu lại thay đổi.

Bước 5: Trở lại My Computer vô hiệu hóa , ấn chuột phải vào ổ USB bản quyền và chọn Explorer.

lừa đảo Khi quảng cáo các tập tin giả mạo đã xuất hiện lừa đảo , bạn chỉ nên copy bản quyền các file mình cần địa chỉ , không nên copy thư mục công cụ , chương trình vì chia sẻ có thể nó link down đã bị nhiễm virus.

Mách bạn cách sửa lỗi USB không hiển thị file
Sửa lỗi USB không hiển thị file bằng máy tính

Sau khi sửa lỗi USB không hiển thị file  khi dữ liệu nơi nào vẫn còn hỗ trợ và copy hết dữ liệu ra máy tính kinh nghiệm , bạn cần Format USB tải về để diệt hết virus.

2 chia sẻ . Sửa lỗi USB không mở full crack được file bằng phần mềm giải nén chuyên nghiệp

phải làm sao rất nhiều cách giúp bạn sửa lỗi  USB không mở nạp tiền được file tải về nhưng hãy nhớ rằng sau khi sửa xong bạn phải tiến hành quét virus bằng cách phần mềm chuyên nghiệp qua app và Format lại USB tất toán . Sử dụng phần mềm giải nén công cụ để mở mẹo vặt các file ẩn là một trong tài khoản những tính năng vô cùng thú vị tự động nhưng chia sẻ được ít người biết đến phải làm sao . Tại đây qua web , chúng tôi kỹ thuật sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng phần mềm giải nén WinRAR kiểm tra để mở file bị ẩn trong USB.

Mách bạn cách sửa lỗi USB không hiển thị file
Sửa lỗi USB không mở qua app được file bằng phần mềm giải nén chuyên nghiệp

Bước 1: Cài đặt phần mềm WinRAR như thông thường thanh toán nếu chưa có dịch vụ và mở nó lên.

Bước 2: Giao diện an toàn của WinRAR hiện lên giảm giá , hãy nhấn vào phần thanh địa chỉ full crack để chuyển đến thư mục miễn phí của USB hay nhất . Ở trong giao diện hỗ trợ của WinRAR mật khẩu thì lấy liền dù ẩn hay không ẩn đăng ký vay tất cả thanh toán các thư mục đều cập nhật được hiện ra.

Bước 3: Kéo thả khóa chặn những file đó ra một nơi chỉ định quản lý để qua app có thể tiến hành sao lưu trước khi format USB danh sách . Quá trình nơi nào sẽ giống như copy thông thường tính năng , tùy vào dung lượng miễn phí của file nặng hay nhẹ qua web bản quyền quá trình diễn ra sử dụng sẽ nhanh hay chậm. 

3 trên điện thoại . Sửa lỗi không mở tổng hợp được file bằng phần mềm FixAttrb Bkav

FixAttrb Bkav là phần mềm cho phép hiển thị lại toàn bộ hay nhất các file bị ẩn do virus cài đặt , trojan phá hoại tối ưu . Đây là phần mềm hoàn toàn miễn phí qua mạng mà bạn lừa đảo có thể sử dụng trên điện thoại để chống lại tình trạng USB không mở sửa lỗi được file full crack . Cách sửa lỗi bằng FixAttrb Bkav diễn ra giả mạo như sau: 

Bước 1: Tải FixAttrb Bkav về máy tính.

Bước 2: Khởi chạy phần mềm FixAttrb Bkav tốc độ , nhấn vào chọn thư mục.

Bước 3: Tìm nhanh đến đường dẫn USB kỹ thuật của bạn qua app để tiến hành quét.

Bước 4: Nhấn tiếp vào hiện full crack các file ẩn hay nhất để FixAttrb Bkav thực thi lệnh.

Bước 5: Sau khi hỗ trợ các file ẩn khóa chặn đã hiện lên nơi nào , bạn lừa đảo có thể tiến hành copy download các file này ra ổ khác rồi tiến hành quét virus phải làm sao và format lại USB.

Mách bạn cách sửa lỗi USB không hiển thị file
FixAttrb Bkav cho phép hiển thị lại toàn bộ hay nhất các file bị ẩn do virus kinh nghiệm , trojan phá hoại

tự động Trên đây là ba cách giúp bạn sửa lỗi USB không hiển thị file đơn giản quảng cáo , dễ thực hiện hỗ trợ . Hy vọng tải về với thanh toán những chia sẻ này tối ưu sẽ giúp kỹ thuật được bạn trong kỹ thuật những trường hợp cần thiết công cụ và khẩn cấp qua mạng .

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext