Mách bạn cách tắt tính năng sạc nhanh trên Galaxy S9 và S9+

Tính năng sạc nhanh trên Galaxy S9 và S9+ mặc dù được Samsung tích hợp sẵn. Tuy nhiên, hãng cũng đưa thêm tùy chỉnh "Tắt/Mở” sạc nhanh để phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng.

Trong xóa tài khoản quá trình sử dụng sạc nhanh nạp tiền , do nguồn điện giả mạo được đưa vào máy nhiều hơn sạc thường chia sẻ , do vậy Galaxy S9/S9+ thường có hiện tượng nóng ran khi đang sạc kỹ thuật . Đây là hiện tượng bình thường link down nhưng lại gây khó chịu cho người dùng sử dụng và không phải ai tối ưu cũng có nhu cầu sử dụng sạc nhanh tải về , do đó việc cho phép mở/tắt tính năng sạc nhanh trên Galaxy S9 qua app và S9+ là cách làm khôn khéo lấy liền của Samsung đáp ứng tính năng mọi nhu cầu bản quyền của người dùng.

Các bước mở full crack và tắt tính năng sạc nhanh trên Galaxy S9 tốt nhất và S9+

Để thực hiện mở hoặc tắt tính năng sạc nhanh trên Galaxy S9 nguyên nhân và S9+  mẹo vặt các bạn thực hiện theo full crack các kinh nghiệm bước sau:

Bước 1: Truy cập Cài đặt -> Bảo trì thiết bị -> Pin

Mách bạn cách tắt tính năng sạc nhanh trên Galaxy S9 và S9+

 

  • Xem thêm: Samsung hợp tác link down với Disney tạo AR Emoji chia sẻ của Galaxy S9/S9+

 

Bước 2: Chọn vào mục Cài đặt năng cao -> tắt Sạc nhanh bằng cáp trực tuyến . tốt nhất Nếu bạn từng sử dụng sạc không dây cho Galaxy S9 hay nhất và S9+ thanh toán thì lừa đảo sẽ có thêm tùy chọn tắt “Sạc nhanh không dây” tính năng , chiếc Galaxy S9 qua app được lấy làm ví dụ trong bài viết này chưa từng sử dụng sạc không dây link down , do đó tính năng này không xuất hiện.

Mách bạn cách tắt tính năng sạc nhanh trên Galaxy S9 và S9+

Sau khi tắt tính năng sạc nhanh thiết bị trên điện thoại của bạn chi tiết sẽ quay về cơ chế sạc thông thường nhanh nhất , thời gian sạc pin địa chỉ sẽ lâu hơn lấy liền nhưng đổi lại tình trạng nóng lên trong giảm giá quá trình sạc cập nhật sẽ khóa chặn được loại bỏ dịch vụ . Việc tắt sạc nhanh chỉ phù hợp nhanh nhất với một số người dùng nhất định ở đâu uy tín , chúng tôi không khuyến khích cài đặt tất cả người dùng Galaxy S9/S9+ tốc độ quá lạm dụng điều này.

Các bước hướng dẫn tắt tính năng sạc nhanh trên Galaxy S9 trực tuyến và S9+ trên như thế nào cũng hay nhất có thể áp dụng cho bất kỳ smartphone Samsung Galaxy nào có hỗ trợ sạc nhanh.

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext