Mách bạn cách xem trực tiếp sự kiện ngày 13/10 của Apple trên mọi thiết bị

Hôm qua, Apple đã chính thức thông báo sự kiện tiếp theo của họ sẽ được tổ chức vào ngày 13/10 thông qua một buổi phát sóng trực tiếp do ảnh hưởng từ đại dịch C

Hôm qua vô hiệu hóa , Apple thanh toán đã chính thức thông báo sự kiện quảng cáo tiếp theo giảm giá của họ chia sẻ sẽ mới nhất được tổ chức vào ngày 13/10 thông qua một buổi phát sóng trực tiếp do ảnh hưởng từ đại dịch COVID-19 trên toàn cầu link down . Và trong bài viết này chúng tôi sử dụng sẽ hướng dẫn bạn một số cách xem trực tiếp sự kiện ngày 13/10 nạp tiền của Apple trên mới nhất mọi thiết bị mới nhất , cùng theo dõi hướng dẫn nhé!

Được biết quản lý , sự kiện “Hi tự động , Speed” qua mạng của Apple tối ưu sẽ tổng hợp được diễn ra lúc 10h sáng theo giờ PDT ngày 13/10 tức 0h sáng ngày 14/10 (theo giờ Việt Nam) qua app , Apple dự kiến tài khoản sẽ giới thiệu dòng sản phẩm iPhone 12 series cùng một số sản phẩm khác như AirTags full crack , AirPods Studio nguyên nhân , Apple Silicon Mac,….Và hãy theo dõi ngay cách xem trực tiếp sự kiện ngày 13/10 trực tuyến của Apple trên tốt nhất các thiết bị đang sử dụng.

Trang web sự kiện tốc độ của Apple

phải làm sao Trên trang web tính năng của Apple (mục Event),bạn nhanh nhất có thể xem trực tiếp sự kiện ngày 13/10 tốt nhất của Apple trên máy Mac vô hiệu hóa , iPhone sửa lỗi , iPad tổng hợp , PC mật khẩu hoặc bất kỳ thiết bị nào khác có trình duyệt web cập nhật . Trang web Sự kiện lấy liền của Apple hoạt động trên Safari cập nhật , Chrome cài đặt , Firefox ở đâu nhanh qua web các trình duyệt chính khác.

Mách bạn cách xem trực tiếp sự kiện ngày 13/10 của Apple trên mọi thiết bị
Bạn như thế nào có thể xem trực tiếp sự kiện ngày 13/10 tối ưu của Apple trên máy Mac mật khẩu , iPhone tài khoản , iPad phải làm sao , PC khóa chặn hoặc bất kỳ thiết bị nào khác có trình duyệt web

Bạn chỉ cần truy cập TẠI ĐÂY vào thời điểm sự kiện diễn ra tải về . Hoặc ngay từ nhanh nhất bây giờ an toàn , bạn ứng dụng có thể truy cập miễn phí để thêm lời nhắc sự kiện vào lịch chia sẻ của mình.

YouTube

YouTube nơi nào được cho là cách tốt nhất link down để bạn xem trực tiếp sự kiện “Hi tất toán , Speed” cài đặt của Apple diễn ra vào ngày 13/10 sắp tới

Đây mẹo vặt được cho là cách tốt nhất cập nhật để bạn xem trực tiếp sự kiện “Hi xóa tài khoản , Speed” dịch vụ bởi bạn ở đâu nhanh có thể xem trực tiếp trên mẹo vặt mọi nền tảng giá rẻ . Công ty bản quyền đã tạo một video sự kiện này trên kênh YouTube chính thức kích hoạt của mình khóa chặn và bạn trực tuyến có thể sử dụng tính năng “Đặt lời nhắc” quản lý để nhận quảng cáo được thông báo khi sự kiện chính thức diễn ra.

Ứng dụng Apple TV

Apple từng có một ứng dụng Apple Events chuyên dụng trên Apple TV khóa chặn nhưng nó giảm giá đã trực tuyến được tích hợp vào ứng dụng Apple TV an toàn . Vào ngày diễn ra sự kiện cập nhật , ở đâu nhanh sẽ có một phần ứng dụng ‌Apple TV‌ nổi bật dành công cụ riêng cho buổi phát trực tiếp download và bạn miễn phí có thể xem phần này trên bất kỳ thiết bị nào có ứng dụng ‌Apple TV‌.

ở đâu nhanh Nếu bạn có ‌Apple TV‌ tăng tốc , qua app thì ứng dụng ‌này‌ có lẽ là cách xem trực tiếp sự kiện ngày 13/10 tối ưu của Apple dễ nhất ở đâu uy tín . Apple lừa đảo vẫn chưa cập nhật ứng dụng ‌Apple TV‌ kích hoạt với sự kiện mới dịch vụ , kinh nghiệm nhưng nó giả mạo sẽ sớm quảng cáo được thêm vào.

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext