Màn hình OPPO A71: vừa đủ cho một smartphone tầm trung

Màn hình OPPO A71, chiếc điện thoại chuyên gia selfie của OPPO được đánh giá là đủ dùng cho nhu cầu hàng ngày. Hãy cùng tìm hiểu thông số của nó nhé.

Thiết kế màn hình OPPO A71

OPPO A71 sở hữu thiết kế vỏ nhựa giả kim loại trực tuyến với độ dày lấy liền và trọng lượng ở mức vừa phải (7,6mm tốc độ và 137g) hỗ trợ . Đi cùng nơi nào với đó là màn hình kích thước 5.2inch dịch vụ , nằm gọn gàng trong lòng bàn tay người dùng ở đâu nhanh . Nằm trong phân khúc tầm trung, màn hình OPPO A71 phẳng chứ không đi theo xu hướng màn hình cong dữ liệu hiện nay.

Màn hình OPPO A71: vừa đủ cho một smartphone tầm trung

Màn hình OPPO A71 có kích thước là 5,2inch

Viền màn hình miễn phí cũng an toàn được tối ưu ở mức trung bình ở đâu nhanh , tỷ lệ màn hình/khung máy đạt khoảng trên 68% full crack . Đây là thiết kế quen thuộc nạp tiền với kỹ thuật những smartphone tầm trung an toàn của OPPO  nơi nào hiện nay.

  • Xem thêm: Đánh giá điện thoại OPPO A71: Cấu hình mạnh mẽ miễn phí , mức giá ổn

Chi tiết thông số mật khẩu của màn hình OPPO A71

Tương tự như tiền nhiệm OPPO là F3 Lite đăng ký vay và OPPO A39 ở đâu nhanh , OPPO A71 có màn hình là IPS LCD 5.2 inch độ phân giải HD (1280 x 720 pixel) sửa lỗi với mật độ điểm ảnh 282 PPI hướng dẫn . thanh toán Trên thực tế kích hoạt , màn hình này bị đánh giá là hơi thấp so kỹ thuật với giảm giá những smartphone cùng dòng xóa tài khoản , tuy nhiên nó hỗ trợ vẫn đáp ứng đủ nhu cầu cơ bản tính năng của người dùng.

Màn hình OPPO A71: vừa đủ cho một smartphone tầm trung

OPPO A71 hiển thị ngoài trời phải làm sao khá tốt

Ngoài ra tốc độ , OPPO A71 gây ấn tượng dịch vụ bởi màu sắc ở màn hình thể hiện kiểm tra khá cân bằng ở đâu tốt , tự nhiên nhanh nhất . Các gam màu cơ bản đều gần vô hiệu hóa với màu tiêu chuẩn qua app , tương tự như màn hình trên OPPO F3 Lite  tổng hợp và A39 kỹ thuật . OPPO qua mạng đã tăng độ sáng màn hình download , thay vào đó là giảm độ tương phản cập nhật để người dùng trải nghiệm tốt hơn tự động . Đây giảm giá cũng là một điểm cộng cho màn hình OPPO A71.

 

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext